"sao cậu lại làm thế? giờ mình phải giải thích với cô ấy thế nào về chuyện mình chưa có người yêu đây. ý mình là, rõ ràng mình với cô ấy không có gì và mình cũng không có nghĩa vụ phải giải thích với cô ấy về việc mình độc thân vui tính nhưng mà-"
"okay okay, mình hiểu ý cậu rồi. đừng có đi vòng vòng khắp phòng nữa, ngồi xuống giùm mình đi." - jisoo chỉ vào cái ghế trống của mina đằng kia.
hai người hiện đang ở phòng khám ngay sau khi mina nhắn tin hẹn gặp nhau ở đây. may mắn thay, không có ai quanh đây cả. momo, với sana đang ngồi trên đùi dùng điện thoại của mình để chơi game, liếc mắt nhìn cả hai.
"vậy có vấn đề gì sao? trước đây lúc nào tụi mình chả làm thế và mọi vấn đề đều được giải quyết cả. sẽ không ai đánh cậu đâu. à mà cô ấy hỏi nhiều ghê. mình chỉ muốn đi chơi cùng bé con thôi mà." - jisoo chọt má sana, đánh mắt sang con người họ myoui đang lo sốt vó kia.
"với lại mình có jennie rồi. sao các cậu phải lo làm gì, trừ khi là có chuyện gì đ- oh." - jisoo nhìn mina rồi đến momo đang gật đầu thay cho lời nói: cậu đúng rồi đấy.
"có chuyện gì đó giữa cậu ấy với cô im và cậu thì mới phá một tí rồi đấy." - momo đáp.
không quá vài giây để mina vơ lấy mảnh giấy ném vào người momo nhưng cô đã kịp dừng lại vì sana đang ngồi trên đùi bạn mình. mina chỉ có thể lườm người kia còn momo thì lè lưỡi trêu chọc rồi cười khúc khích.
jisoo mở to mắt, miệng dường như muốn nói gì nhưng lại thooi.
"cuối cùng cũng đến! đến lúc cậu phải có bạn gái rồi mina à! nhìn cậu cứ giường đơn gối chiếc mãi làm mình mệt chết đi được. và yeah, sau vụ của chaeyoung thì mấy cô gái kia chẳng thể đến gần cậu. vậy giờ cậu đang gặp rắc rối hay do mình vừa mới huỷ đi cơ hội giúp cậu có bạn gái đây?"
"cô ấy không phải bạn gái mình và giữa tụi mình không có gì hết. mình chỉ không muốn cô ấy nghĩ sai về việc mình có bạn gái thôi." - mina ngồi phịch xuống ghế, thở dài, ngẫm rằng tại sao mình lại vướng vào mấy chuyện hiểu lầm này kia chứ.
"yeah unnie, chị cứ nói thế cho đến khi chị tìm được bạn trai đi, cái điều mà không bao giờ xảy ra được á." - sana lầm bầm, mắt vẫn dán chặt vào điện thoại trong khi mina bắn ánh mắt không thể tin được về phía con bé.
"hai người lại hợp tác bắt nạt tôi!"
"đừng lo mina, mình có thể sửa sai mà, và sau đó thì cậu sẽ có một cô bạn gái ngay thôi, yay." - jisoo giơ nắm đấm lên trời như muốn cổ vũ hết mình cho mina.
"không, cậu sẽ không làm cái gì hết, và cô ấy cũng không phải bạn gái mình luôn. chúa ơi mấy cái người này!"
"yeah, bạn gái trong tương lai, mình nhầm. xin lỗi nha." - jisoo quay lưng với mina, tiến đến bế bé con sana từ tay momo.
"không xong rồi..." - mina vuốt sống mũi. cô vẫn chưa chuẩn bị gì cho mớ rắc rối mà jisoo sắp mang đến cho mình đâu.
****
"ừm?" - jeongyeon mở lời, nôn nóng chờ đợi câu trả lời từ bà chị già sau khi cô hỏi sao chị ấy lại hành động kì lạ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | Talk To Me, Minayeon
Fiksi PenggemarNayeon đang crush một cô bác sĩ xinh đẹp và không thể làm gì khác ngoài việc viện đủ thứ lí do kiểm tra sức khoẻ để được gặp crush. Link fic gốc (link to the original fic): https://www.asianfanfics.com/story/view/1221534/talk-to-me-fluff-mina-nayeo...