"ủa sao mina cứ đập đầu xuống bàn vậy?" - seulgi đưa mắt nhìn mina - cô nàng như sắp chết đến nơi kể từ khi quay lại bệnh viện. wendy bên cạnh cũng dán mắt vào mina, tiến lại gần để bắt chuyện với bạn mình.
"này" - seulgi mở lời.
"mình thật muốn đập đầu vào tường ghê nơi!" - mina lẩm bẩm khiến mắt seulgi trợn tròn.
"sao cơ? một câu chào hỏi nghe có vẻ sẽ tốt đó mina." - seulgi khúc khích khi nhìn cô-gái-đang-tuyệt-vọng bên cạnh mình, trán của mina vẫn dính vào mặt bàn.
mina lắc đầu khiến wendy chỉ muốn cười phá lên nhưng đã bị seulgi ngăn lại bằng cú huých vào tay. cô nàng truyền tín hiệu bằng ánh mắt cho bạn mình rằng cậu mau nín cười lại đi.
"mà chuyện gì đã xảy ra mới được?" - wendy sau khi lấy lại bình tĩnh thì tiến đến hỏi thăm mina. seulgi chỉ nhìn wendy và không hiểu sao cậu ấy lại có thể diễn lố tới vậy.
"mình đã làm một chuyện rất xấu hổ và giờ thì mình không biết đối mặt với cô ấy thế nào nữa. không phải là mình muốn gặp cô ấy đâu, hai cậu hiểu ý mình mà phải không?" - mina cuối cùng cũng chịu ngẩng đầu lên khiến seulgi lẫn wendy bị giật mình bởi đôi mắt thẫn thờ kia.
"mình chắc chắn cậu sẽ vượt qua thôi. mình hiểu cậu mà, chẳng có lý do gì có thể khiến cậu quá lo lắng cả." - wendy vòng tay đỡ mina dậy khỏi cái bàn - "sao tụi mình không bàn về việc này sau bữa trưa nhỉ? có vẻ như việc này đang chiếm hết tâm trí cậu thì phải. không nên quá stress vì những chuyện đó đâu, cậu biết mà."
mina lắc đầu từ chối dùng bữa trưa để quay lại tiếp tục gặm nhấm sự đau khổ, "mình ổn mà. hai cậu cứ đi ăn trước đi. mình cần nghỉ ngơi một chút. mình vẫn chưa kiểm tra xong về việc nội soi và mình cần trao đổi thêm với bác sĩ park."
"oh chán thiệt. này mina, chúc may mắn." - cả hai chào tạm biệt rồi rời đi, để lại mina quẩn quanh cùng những dòng suy nghĩ.
thật tốt khi trở lại đây, sau khi có một bác sĩ khác thay thế cô ở phòng khám. momo thì vẫn ở phòng khám, để mina một mình nơi này. cô phải quay lại giải quyết nốt mớ công việc nhưng mina cứ cảm thấy thiếu gì đó.
có một sự thật là trong đầu mina cứ liên tục lặp lại cảnh tượng đêm qua và cô thề rằng mình sắp mất trí tới nơi rồi.
xấu hổ quá đi mất. sao mà mình nghĩ xong là nói ra luôn vậy trời?
mina nhìn thấy bác sĩ park ở đằng xa và tự nhiên toàn thân cô cảm thấy ớn lạnh.
quay lại làm việc thôi nào.
cô lấy điện thoại, nhắn tin nhờ jisoo đón sana về giúp mình vì có thể mina sẽ làm việc tăng ca. còn một lí do nữa nhưng mina quyết định sẽ giữ cho riêng mình.
jisoo ngay lập tức đồng ý. mina thở ra một hơi rồi quay lại làm việc. cô khoác chiếc áo blouse trắng, bỏ điện thoại vào túi xách rồi rời đi.
****
một tuần trôi qua như thế.
mina quyết định không liên lạc với momo và điều đó khiến momo có chút lo lắng. nhưng vì công việc của cả hai quá bận rộn nên momo đã tạm thời đặt nỗi phiền muộn của mình sang một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | Talk To Me, Minayeon
FanfictionNayeon đang crush một cô bác sĩ xinh đẹp và không thể làm gì khác ngoài việc viện đủ thứ lí do kiểm tra sức khoẻ để được gặp crush. Link fic gốc (link to the original fic): https://www.asianfanfics.com/story/view/1221534/talk-to-me-fluff-mina-nayeo...