Phần 3-Tiếu ngạo giang hồ

277 5 0
                                    

Chương 39 Đông Phương Bất Bại

Võ hiệp thế giới luân hồi giả toàn văn đọcTác giả: Mặc vũ vân sơnThêm vào kệ sách

( không ít người đọc nói một chút tử từ thấp võ thế giới vượt qua đến cao võ thế giới, chiều ngang quá lớn, có điểm không thích ứng. Như vậy cao võ cuốn liền lưu tại mặt sau viết. )

Hắc Mộc Nhai sau núi, trần ngạn đến ở chỗ này dựng một tòa nhà gỗ nhỏ, dùng để cư trú chữa thương.

Nhật Bản quân hạm đột nhiên nổ mạnh, làm trần ngạn đến bị thương nghiêm trọng, hắn tỉnh lại thời điểm, đã là ở chỗ này.

Hoa nửa tháng thời gian, trần ngạn đến thương thế rốt cuộc khỏi hẳn.

"Quái nhân, ta cho ngươi đưa ăn tới rồi."

Nhà gỗ nhỏ ngoại, một cái tiểu nữ hài cao giọng hô.

Trần ngạn đến ăn mặc đều cùng cổ nhân bất đồng, tiểu nữ hài kêu hắn quái nhân, đảo cũng không tính sai.

Trần ngạn đến mở cửa, cười nói: "Nguyên lai là doanh doanh a. Vào đi."

Tiểu nữ hài đúng là Nhật Nguyệt Thần Giáo giáo chủ chi nữ, Nhậm Doanh Doanh. Nàng hiện tại mới mười hai mười ba tuổi tuổi tác, ngây thơ hồn nhiên, còn không phải về sau làm Trung Nguyên các đại môn phái nhắc tới là biến sắc Ma giáo Thánh cô.

Nhậm Doanh Doanh dẫn theo tiểu rổ đi vào nhà gỗ.

Trần ngạn đến hỏi: "Doanh doanh ngươi lần này lại cho ta mang đến cái gì ăn ngon?"

Nhậm Doanh Doanh cười nói: "Thiêu gà, heo bụng, cơm, còn có rượu."

Trần ngạn đến nghe thấy được mùi hương: "Thật hương a. Doanh doanh ngươi ăn qua không có? Không ăn, chúng ta liền cùng nhau ăn."

Nhậm Doanh Doanh nói: "Ta đã ăn qua. Chính ngươi ăn đi."

Trần ngạn đến một bên ăn cơm, một bên hỏi: "Doanh doanh, cha ngươi biết ta ở tại sau núi, hắn cũng không tới bái phỏng ta một chút. Phải biết rằng, ta chính là cứu ngươi a. Ngày đó nếu không phải ta, ngươi liền rớt đến Hắc Mộc Nhai phía dưới đi."

Nhậm Ngã Hành thần kinh thật là thô to, Hắc Mộc Nhai sau núi ở một cái người lai lịch không rõ, còn cùng hắn nữ nhi thân thiết nóng bỏng, hắn đều không tới hỏi đến một chút.

Trần ngạn đến có đôi khi liền tưởng, chẳng lẽ Nhậm Ngã Hành sẽ không sợ chính mình là Trung Nguyên các đại phái gian tế.

Nhậm Doanh Doanh thở dài, nói: "Cha ta vội vàng luyện công, còn muốn xử lý giáo trung đại sự. Không có thời gian quản ta."

Ý tứ thực rõ ràng, cha ta liền ta đều mặc kệ, nơi nào còn có tinh lực tới quản ngươi cái này người lai lịch không rõ.

Trần ngạn đến vỗ vỗ Nhậm Doanh Doanh đầu nhỏ, nói: "Không có việc gì. Cha ngươi mặc kệ ngươi, nếu là buồn, liền tới ta nơi này, thúc thúc kể chuyện xưa cho ngươi giải buồn."

Nhậm Doanh Doanh vui vẻ mà cười, gương mặt hiện ra hai cái nhợt nhạt lúm đồng tiền: "Hảo a, hảo a."

Trần ngạn đến giảng chuyện xưa, nàng đặc biệt thích nghe. Nàng cảm thấy, cái này quái nhân thúc thúc giảng chuyện xưa, so phụ thân nói chuyện xưa, chính là phải có ý tứ nhiều.

Võ hiệp thế giới luân hồi giảWhere stories live. Discover now