Phần 9-Cửu Đỉnh

73 2 0
                                    

Chương 284 người này thần bí, cần thiết dò xét 1 hạ.

Trần ngạn đến lĩnh ngộ "Thiên nhân hợp nhất" thời gian còn thiếu, nếu không phải thân thể có thương tích, thân thể hắn tố chất còn ở nhanh chóng tăng lên giữa.

Lấy trần ngạn đến hiện tại võ công, còn không tính là đứng đầu cường giả. Bất quá hắn không vội. Chỉ cần chờ thân thể khỏi hẳn, hắn thực mau là có thể có được bẩm sinh Kim Đan cường giả lực lượng.

Hắn lực lượng tăng lên lên bay nhanh, nhìn như không thể tưởng tượng, kỳ thật là ở tình lý bên trong. Ai làm trần ngạn đến tâm linh cảnh giới như vậy cao thâm đâu. Trần ngạn đến cơ sở, đánh đến quá thâm hậu vững chắc.

Có tốt cơ sở, hết thảy, đều là nước chảy thành sông.

Bất tri bất giác, hai tháng thời gian trôi qua.

Trần ngạn đến thân thể đã khỏi hẳn. Thân thể lực lượng ở vững bước tăng trưởng bên trong.

Trần ngạn đến đang ở nghiên cứu, như thế nào tiêu trừ không khí lực cản vấn đề.

Tiêu trừ không khí lực cản, là yêu cầu bẩm sinh Kim Đan cường giả mới có thể làm được.

Trần ngạn đến cũng không phải Kim Đan cường giả, hắn đan điền, thậm chí đều không có Kim Đan. Chính là hắn tâm cảnh cao, hơn nữa lĩnh ngộ thiên nhân hợp nhất. Này liền làm hắn có tư cách nghiên cứu tiêu trừ tiêu trừ không khí lực cản vấn đề.

Trần ngạn đến ở trong sân thi triển bộ pháp, cảm giác chung quanh phong, chung quanh không khí, chung quanh hết thảy hoàn cảnh.

Trần ngạn đến bộ pháp thực tinh diệu, thân pháp tốc độ càng lúc càng nhanh, thẳng đến qua nửa khắc chung, hắn mới ngừng lại được.

Trần ngạn đến đứng ở trong viện, nhíu mày, thầm nghĩ: "Vẫn là không được. Muốn hoàn toàn tiêu trừ không khí lực cản, còn kém một chút, liền kém như vậy một chút. Không biết là cái gì vấn đề, ta còn không có nghĩ thấu triệt. Nếu không, đi hỏi một chút Triệu đan trần?"

Trần ngạn đến hiện tại tốc độ, đã là bẩm sinh Kim Đan trình tự, chính là hắn vẫn là có điểm không hài lòng, bởi vì không có hoàn toàn tiêu trừ không khí lực cản.

........................

Diêm đan thần bởi vì cùng trần ngạn đến ở cùng một chỗ, thường xuyên đã chịu trần ngạn đến chỉ điểm. Hai tháng tới, diêm đan thần nội kình tu vi cùng kiếm pháp tiến bộ vượt bậc.

Luyện võ trường.

Diêm đan thần đang ở cùng các sư huynh sư tỷ luận võ.

"Dương sư huynh, thỉnh." Diêm đan thần ôm quyền nói.

Viên mặt thanh niên cười nói: "Đan thần sư đệ, nghe nói ngươi này hai tháng ở khổ luyện kiếm thuật. Hôm nay, khiến cho sư huynh ta xem xem ngươi kiếm thuật có cái gì tiến bộ."

Viên mặt thanh niên dùng binh khí, đồng dạng là trường kiếm.

Diêm đan thần không hề vô nghĩa, đánh đòn phủ đầu, nhất kiếm thứ hướng về phía dương sư huynh.

Võ hiệp thế giới luân hồi giảWhere stories live. Discover now