Chương 241 nhan doanh, tuyệt sắc mỹ nữ.
Võ hiệp thế giới luân hồi giả toàn văn đọcTác giả: Mặc vũ vân sơnThêm vào kệ sách
Trần ngạn đến lần này là đi tới 《 phong vân 》 thế giới. Nơi đây linh khí, so thiến nữ u hồn thế giới còn muốn nồng đậm một phân.
Nơi này là cường giả vi tôn thế giới.
Chỉ cần có cũng đủ cường vũ lực, liền có thể được đến chính mình muốn hết thảy.
Thiên hạ sẽ thế lực, đã siêu việt Thiếu Lâm Võ Đang chờ tám đại môn phái, chỉ so Vô Song Thành kém một chút. Bất quá, bang chủ hùng bá là trong thiên hạ hơi có tuyệt thế cường giả, Vô Song Thành muốn tiêu diệt thiên hạ sẽ, phi thường khó khăn. Một khi khai chiến, khẳng định là lưỡng bại câu thương cục diện.
Trần ngạn đến hiện tại võ công, ở trong chốn giang hồ khẳng định là tuyệt đỉnh. Hắn hoàn toàn có thể thành lập một phương tiểu thế lực, sau đó chậm rãi kinh doanh. Lấy trần ngạn đến trí tuệ, tương lai cùng thiên hạ sẽ, Vô Song Thành tới một cái ba chân thế chân vạc, cùng chung thiên hạ, chưa chắc không có hy vọng.
Chỉ là trần ngạn đến chí không ở này.
Thế lực, quyền lợi, ở trần ngạn đến xem ra, đều là hư. Chỉ có theo đuổi đại đạo, mới là vĩnh hằng. Có thọ mệnh, có tuyệt thế vũ lực, quyền lợi thứ này, liền có thể dễ như trở bàn tay.
Trần ngạn đến trải qua một tòa thành trì thời điểm, nhìn thấy thiên hạ sẽ người đang ở chiêu giáo đầu. Nơi này giáo đầu, tự nhiên không phải giáo người trưởng thành luyện võ, mà là giáo thiên hạ sẽ bọn nhỏ luyện quyền.
Lấy trần ngạn đến lý giải, giống như là tuyển nhận giáo viên mầm non.
Hùng bá là kiêu hùng.
Hắn có thể sáng tạo thiên hạ sẽ, cũng đem thiên hạ sẽ chế tạo thành thiên hạ đệ nhất bang hội, này thế lực siêu việt tám đại phái, tự nhiên có chỗ hơn người.
Quảng nạp anh tài, hùng bá vẫn là hiểu.
Một cái tinh tráng hán tử, ở thiên hạ sẽ bang chúng trước mặt thi triển một bộ quyền pháp.
"Thế nào. Nhà của ta truyền quyền pháp cũng không tệ lắm đi. Có thể gia nhập thiên hạ sẽ làm giáo đầu sao?" Tinh tráng hán tử vẻ mặt chờ đợi hỏi.
Gia nhập thiên hạ sẽ, liền không lo không cơm ăn.
Trần ngạn đến đã nhìn ra, này tinh tráng hán tử quyền pháp không tồi, tu vi không yếu, có nhất lưu võ giả thực lực.
Cầm đầu cái kia lưu trữ râu dê trung niên nhân hừ lạnh một tiếng: "Cứ như vậy thực lực, còn nghĩ đến thiên hạ sẽ làm giáo đầu? Ngươi đem chúng ta thiên hạ sẽ trở thành cái gì? Đi, đi, nhanh lên đi. Đừng ở chỗ này mất mặt xấu hổ."
Thiên hạ sẽ tuy rằng ở quảng nạp anh tài, nhưng là nhất lưu võ giả, thật đúng là nhập không được thiên hạ sẽ pháp nhãn.
Lấy trần ngạn đến phỏng chừng, muốn đến thiên hạ sẽ làm giáo đầu, ít nhất phải có tông sư thực lực mới được.
YOU ARE READING
Võ hiệp thế giới luân hồi giả
Science FictionVõ hiệp thế giới luân hồi giả Hán Việt: Võ hiệp thế giới luân hồi giả Tác giả: Mặc Vũ Vân Sơn Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Tương lai , HE , Võ hiệp , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt Một cái bình phàm thiếu niên, hành tẩu ở võ hiệp thế giới, cuố...