Phần 7-Thiến nữ u hồn

92 2 0
                                    

Chương 213 nhân tâm hỏng rồi

Thế giới này, có võ công, có phật hiệu, có đạo pháp, có quỷ hồn, có sơn tinh cùng yêu quái.

Linh khí nồng đậm, dựng dục ra hiếm lạ trăm quái đồ vật, là tình lý bên trong sự tình. Trần ngạn đến một chút đều không kỳ quái.

Liền tính là ở thần điêu thế giới, như vậy loãng linh khí, đều có thể đản sinh ra có được linh trí cự điêu. Càng đừng nói là nơi này.

Trần ngạn đến hiện tại đầu tiên phải làm, là tìm một chỗ dàn xếp xuống dưới. Sau đó hảo hảo chữa thương.

Quách bắc huyện thành, mỗi người trong lòng đều là xao động bất an, cảnh giác người bên cạnh, sợ bọn họ sẽ đối chính mình bất lợi. Nếu tìm được cơ hội, chính bọn họ tắc sẽ nhân cơ hội đối người khác xuống tay, kiếm chác ích lợi.

Trần ngạn đến âm thầm lắc đầu, thầm nghĩ trong lòng: "Quốc chi đem vong, tất có yêu nghiệt. Triều đình gian thần giữa đường, bá tánh dân chúng lầm than. Này thế đạo...... Nhân tâm hỏng rồi!"

Nhân tâm một khi hỏng rồi, vậy quốc đem không quốc.

Trần ngạn đến cảm thấy, huyện thành, cũng không thích hợp tu tâm dưỡng tính. Lấy trần ngạn đến tâm cảnh tu vi, ở như vậy hoàn cảnh trung trụ lâu rồi, đều sẽ đã chịu ảnh hưởng.

Ra nước bùn mà không nhiễm.

Trần ngạn đến còn không có bắt được như vậy cảnh giới.

Trần ngạn đến ở sinh hóa thế giới, như vậy đoản thời gian, hắn tâm đều bắt đầu có điểm nóng nảy. Cũng may hắn tâm linh tu vi cao thâm, có thể ngăn chặn như vậy xao động. Hiện tại nhất định hảo hảo điều tiết một chút tâm cảnh.

Nếu là lại ở nhân tâm nóng nảy quách bắc huyện thành nội cư trú, kia khẳng định sẽ ảnh hưởng tu hành. Vẫn là ra khỏi thành, tìm cái yên lặng địa phương, đem thương thế dưỡng hảo lại nói.

Phía trước truyền đến mắng cùng đánh người thanh âm.

"Đánh...... Đánh chết nàng."

"Nàng tướng công đều đã chết, còn tưởng ở nhà của chúng ta ăn vạ không đi?"

"Làm nàng cùng nàng tiểu tể tử lăn ra tôn gia."

Trần ngạn đến đi qua đi vừa thấy, chỉ thấy mấy cái cường tráng nam nhân, đang ở đối với ngã xuống đất quả phụ tay đấm chân đá. Quả phụ bên người có cái năm sáu tuổi tiểu nam hài, muốn bảo vệ mẫu thân, chính là hắn còn chỉ là cái hài tử, sức lực quá nhỏ, căn bản giúp không được gì.

Tiểu nam hài nhìn này đó đại nhân, không có khóc thút thít, trong mắt hắn toát ra khắc cốt minh tâm cừu hận.

Chung quanh xem náo nhiệt người, chẳng những không có ngăn cản, còn không ngừng kêu to: Đáng đánh.

Trần ngạn đến phát hiện, xem náo nhiệt đám người giữa, có mấy cái huyện nha bộ khoái, bọn họ cư nhiên đều mặc kệ.

"Dừng tay."

Trần ngạn tối thượng trước vài bước, đem đánh người mấy cái hán tử đẩy ra: "Các ngươi nhiều người như vậy, khi dễ không hề đánh trả chi lực cô nhi quả phụ, còn có nhân tính sao?"

Võ hiệp thế giới luân hồi giảWhere stories live. Discover now