Chương 470 hoàng đế phiền não, Trường An ngoài thành chính tâm viện.
Đường hoàng Lý Thế Dân chấp chưởng Đại Đường đế quốc, đã có hai mươi năm thời gian, Đại Đường rốt cuộc bị hắn làm ra một cái thịnh thế, nhân xưng "Trinh Quán chi trị".
Duy nhất không được hoàn mỹ chính là, nhân yêu hỗn cư, thường xuyên khởi xung đột, tạo thành đổ máu sự kiện. Cứ việc Yêu tộc số lượng thiếu, chính là chúng nó đơn cái thực lực cường đại, người thường căn bản không phải này đối thủ.
Có chí chi sĩ, đều đang tìm kiếm phá giải vấn đề này biện pháp.
Sát yêu, đương nhiên muốn sát. Chính là, yêu quái là sát bất tận.
Có lẽ, giờ phút này trên núi một gốc cây hoa cỏ, một con tiểu động vật, bỗng nhiên liền khai linh trí, sau đó hấp thụ thiên địa linh khí cùng nhật nguyệt tinh hoa, trong lúc vô ý liền trở thành tân Yêu tộc.
Ngày hôm qua.
Trường An đông thành, liền đã xảy ra cùng nhau án mạng, là Yêu tộc việc làm.
Nếu không phải Viên thủ thành đúng lúc xuất hiện, đẩy lui yêu quái. Còn không biết muốn làm ra bao lớn nhiễu loạn.
Lý Thế Dân đang ở ngự thư phòng trung phê duyệt tấu chương.
Một cái lão thái giám cầm khoa cử danh sách đi đến.
Này lão thái giám, nhìn như tuổi già sức yếu, lộ đều đi không xong, kỳ thật hắn tu vi sâu không lường được, là nguyên thần cảnh cường giả.
Nguyên thần cảnh cường giả, tuy rằng cùng thiên tiên vô pháp so, lại là chân chính lục địa thần tiên.
Nguyên thần cảnh cùng sở hữu cửu trọng. Có thể nói là một trọng một tầng thiên.
Nhân gian tu sĩ vô số, có thể luyện thành nguyên thần, vạn trung vô nhất. Có thể luyện thành nguyên thần cửu trọng người, vậy càng là lông phượng sừng lân.
Nếu có thể đột phá nguyên thần cửu trọng, thành tựu thiên tiên, liền có thể bước lên Tiên giới, thậm chí đến Thiên Đình làm quan.
Chính là, có thể trở thành thiên tiên tu sĩ người tu hành, quá ít quá ít. Vạn năm đều không nhất định có thể xuất hiện một cái.
Lão thái giám bất quá mới là nguyên thần cảnh tam trọng. Chính là hắn đã là đại nội đệ nhất cao thủ.
Lão thái giám nói: "Hoàng Thượng, năm nay khoa cử danh sách ra tới. Bất quá...... Vài vị Tể tướng đều có một ít ý kiến."
Lý Thế Dân tiếp nhận danh sách, kinh ngạc nói: "Một giáp, nhị giáp, lại đều là chính tâm thư viện học sinh?"
Trách không được kia mấy cái Tể tướng có ý kiến.
Chính tâm thư viện liên tục hai lần đem khoa cử bảng đơn bá chiếm. Triều đình mặt khác các nơi học sinh, muốn ở khoa cử trung xuất đầu, quá khó. Bởi vì bọn họ căn bản là cạnh tranh bất quá chính tâm thư viện học sinh.
Triều đình trung, xuất hiện nhiều như vậy nhân tài, Lý Thế Dân thân là hoàng đế, đương nhiên cao hứng. Chính là liên tục hai lần khoa cử, trước mười tên tiến sĩ, đều là chính tâm thư viện người, vậy có điểm quỷ dị.
YOU ARE READING
Võ hiệp thế giới luân hồi giả
Science FictionVõ hiệp thế giới luân hồi giả Hán Việt: Võ hiệp thế giới luân hồi giả Tác giả: Mặc Vũ Vân Sơn Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Tương lai , HE , Võ hiệp , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt Một cái bình phàm thiếu niên, hành tẩu ở võ hiệp thế giới, cuố...