Phần 11-Tầm Tần Kí

89 1 0
                                    

Chương 363 phi kiếm bị đoạt, kết bạn mà đi đi Hàm Dương.

Thiện nhu tướng mạo thanh tú, một thân anh khí. Nàng trong tay dẫn theo hôn mê nam tử, thân cao ít nhất có 1 mét 8 trở lên, thể trọng vượt qua tám mươi kg. Nàng lại phi thường nhẹ nhàng là có thể đem nam tử nhắc tới.

Có thể thấy được thiện nhu tay kính to lớn.

Thiện nhu là đứng đầu sát thủ, sư từ Tề Quốc "Kiếm Thánh" tào thu nói.

Thiện nhu không nghĩ tới, chính mình tùy tiện tìm một cái sơn động, bên trong đều có thể có người. Nhìn thấy một đầu tuyết trắng tóc trần ngạn đến, thiện nhu trong lòng cả kinh, bước chân một đốn.

Nàng muốn rời khỏi sơn động.

Bất quá trần ngạn đến không nói gì, càng không có đuổi chính mình đi, thiện nhu liền dẫn theo hôn mê nam tử cùng bao vây đi tới trong sơn động một cái khác góc.

Thiện nhu khoanh chân mà ngồi, đem trường kiếm đặt ở đầu gối.

Trần ngạn đến bình tĩnh mà nhìn thiện nhu hòa nàng bội kiếm, thầm nghĩ trong lòng: "Cư nhiên là đồng thau kiếm. Đồng thau kiếm, không phải sớm đã bị đào thải sao? Trường kiếm, nhất thứ đều là tinh cương kiếm a. Ta rốt cuộc là tới rồi cái gì thế giới? Hay là, là Tiên Tần thời đại?"

Thiện nhu nhìn chằm chằm trần ngạn đến, lãnh đạm hỏi: "Các hạ ra sao phương cao nhân?"

Trần ngạn đến tóc bạc áo choàng, ánh mắt thanh triệt, khí độ bất phàm. Giờ phút này trần ngạn đến tuy rằng công lực hoàn toàn biến mất, thời khắc phải dùng tinh thần chống cự trong cơ thể độc tố, hắn liền tinh thần niệm lực đều rất khó sử dụng ra tới.

Trần ngạn đến hiện tại là một trung niên nhân bộ dáng, hơn nữa khí chất xuất chúng, hơi có chút "Tiên phong đạo cốt" hương vị.

Trần ngạn đến cái dạng này, thật sự có chút hù người, rất có cao nhân phong phạm.

"Ta bất quá là một cái gặp nạn người thôi. Cô nương không cần phải như thế cảnh giác phòng bị. Ta đối với ngươi không có ác ý." Trần ngạn đến bình tĩnh mà nói.

Thiện nhu cười lạnh nói: "Kia nhưng nói không chừng."

Thân là sát thủ, thiện nhu ở sâu trong nội tâm sẽ không tin tưởng bất luận kẻ nào, bao gồm nàng sư phụ tào thu nói. Nhân tâm chi ác, lấy oán trả ơn, chuyện như vậy thiện nhu gặp qua quá nhiều.

Cùng người khác ở chung, nơi chốn cảnh giác, lúc nào cũng phòng bị, mới là thiện nhu có thể sống đến bây giờ nguyên nhân.

Trần ngạn đến hỏi: "Xin hỏi cô nương, nơi đây chính là nơi nào?"

Thiện nhu kỳ quái mà nhìn trần ngạn đến liếc mắt một cái.

Trần ngạn đến xuất hiện ở chỗ này, cư nhiên không biết nơi này là chỗ nào? Thật là kỳ quái.

Nàng do dự một chút, vẫn là trả lời nói: "Nơi đây là Triệu Quốc cảnh nội."

Trần ngạn đến gật đầu nói: "Nhiều chút cô nương báo cho. Ta trước nghỉ ngơi. Cô nương thỉnh tự tiện."

Trần ngạn đến nhắm hai mắt lại, không đến ba cái hô hấp thời gian, hắn liền tiến vào "Hoạt tử nhân" ngủ đông trạng thái.

Võ hiệp thế giới luân hồi giảWhere stories live. Discover now