Chương 198 hắn là cái hoàn mỹ thực nghiệm thể
James ngừng ô tô, mang theo lôi ân bảy tám cái đột kích đội viên xuống xe, dùng thương (súng) chỉ vào trần ngạn đến.
"Đem tay giơ lên!"
James la lớn.
Đừng nhìn hắn nói chuyện thanh âm đại, trung khí mười phần, uy phong lẫm lẫm, kỳ thật hắn thực không tự tin. Sợ trần ngạn đến phản kháng, bạo khởi đả thương người.
Trung Quốc công phu điện ảnh, James xem qua không ít.
Trước mắt cái này thân xuyên Trung Quốc cổ trang quần áo trường nam nhân, tuyệt đối sẽ Trung Quốc công phu.
Đúng lúc này, tai nghe lại lần nữa truyền đến "Uy tư khắc" thanh âm: "James, đừng thương tổn hắn. Cho ta bắt sống. Chỉ cần các ngươi hoàn thành tổ ong nhiệm vụ, lại đem cái này trường nam nhân mang về tới. Ta sẽ hướng công ty tổng bộ xin, cho các ngươi gấp ba tiền lương. Liền tính là cho các ngươi toàn bộ đội viên thăng chức, đều không có vấn đề."
Uy khắc tư hứa hẹn, làm James trong lòng một trận lửa nóng.
An đặt mìn kéo khoa học kỹ thuật công ty, là quốc tế thượng cường đại nhất công nghệ cao công ty chi nhất. Là thuộc về đầu sỏ trung đầu sỏ.
Có thể thăng chức tăng lương, là James tha thiết ước mơ.
James chịu đựng kích động, nói: "Yên tâm, uy tư khắc tiên sinh. Chúng ta bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ."
"Lôi ân, ngươi đi, đem tiểu tử này cho ta khảo lên." James đối nữ đội viên lôi ân nói.
Lôi ân lấy ra tay khảo, chậm rãi đi hướng trần ngạn đến.
James nhìn chằm chằm trần ngạn đến, cảnh cáo nói: "Tiểu tử, ngươi ngàn vạn đừng nhúc nhích. Tốt nhất phối hợp chúng ta, nếu không, ta sẽ nổ súng đánh bạo ngươi đầu, làm ngươi óc vẩy ra."
Trần ngạn đến có rất nhỏ nguy cơ cảm.
Này thuyết minh, James bọn họ thương (súng), đối chính mình vẫn là có nhất định uy hiếp tính. Tiên thiên cương khí cùng khổ luyện công phu, chưa chắc chống đỡ được bọn họ viên đạn.
An đặt mìn kéo khoa học kỹ thuật công ty súng ống, không phải giống nhau súng ống, mà là đặc chế, uy lực phi thường cường đại. Trần ngạn đến tuy rằng là đại tông sư, nhưng rốt cuộc vẫn là huyết nhục chi thân, cũng không thể hoàn toàn làm lơ nhiệt vũ khí mang đến thương tổn.
Nếu là thế chiến thứ hai thời điểm súng ống, đối trần ngạn đến uy hiếp, liền cơ hồ bằng không. Chính là thế chiến thứ hai đã qua đi mấy chục năm.
Khoa học kỹ thuật ở phi triển.
Hiện tại súng ống uy lực, sớm đã càng thế chiến thứ hai thời kỳ.
Trần ngạn đến cũng không có phản kháng, tùy ý lôi ân đem chính mình khảo lên.
Còng tay tuy rằng là hợp kim rèn, chắc chắn vô cùng, chính là trần ngạn đến tin tưởng, bằng lực lượng của chính mình, bẻ gãy còng tay là hoàn toàn không có vấn đề.
YOU ARE READING
Võ hiệp thế giới luân hồi giả
Science FictionVõ hiệp thế giới luân hồi giả Hán Việt: Võ hiệp thế giới luân hồi giả Tác giả: Mặc Vũ Vân Sơn Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Tương lai , HE , Võ hiệp , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt Một cái bình phàm thiếu niên, hành tẩu ở võ hiệp thế giới, cuố...