Phần 2-Tinh võ anh hùng

85 2 0
                                    

Chương 20 mới tới Bến Thượng Hải

Trần ngạn đến ở đáy nước lén đi, thân bị trọng thương, đầu hôn hôn trầm trầm, liền ở sắp mất đi ý thức hôn mê thời điểm, hắn rốt cuộc lộ ra mặt nước.

"Hô."

Trần ngạn đến phun ra một ngụm trọc khí, làm vài lần hít sâu mới cảm giác thanh tỉnh một ít.

Trần ngạn đến thầm nghĩ trong lòng: "Hẳn là thoát khỏi Nạp Lan nguyên thuật dưới trướng thanh binh đi. Nếu là lại không lộ ra mặt nước hô hấp, ta thể lực sẽ hao hết, sợ là sẽ chết ở đáy nước."

Trần ngạn đến nhìn về phía bờ biển, tức khắc cả kinh, nơi này không phải Quảng Châu bến tàu. Quảng Châu không có như thế phồn vinh.

Trần ngạn đến thầm nghĩ trong lòng: "Nơi này rốt cuộc là địa phương nào?"

Thượng ngạn, trần ngạn đến rốt cuộc biết nơi này là địa phương nào.

Nguyên lai là Thượng Hải!

Nhìn chung quanh hoàn cảnh cùng người đi đường trang điểm, trần ngạn đến có thể khẳng định chính mình đi tới dân quốc lúc đầu.

Kỳ thật, trần ngạn đến ở trở thành võ thuật tông sư kia một khắc, liền có một loại dự cảm, chính mình sẽ rời đi 《 Hoàng Phi Hồng 》 thế giới.

Trần ngạn đến đi ở Thượng Hải trên đường phố, là lại lãnh lại đói, nếu không phải hắn võ công cao cường, thân thể tố chất viễn siêu thường nhân, nói không chừng đã sớm mất mạng.

"Việc cấp bách, là muốn lộng điểm ăn đồ vật. Bằng không ta thân thể sẽ chống đỡ không đi xuống." Trần ngạn đến ám đạo.

Trần ngạn đến đi đến một nhà tiệm cơm nhỏ trước cửa, hiện tại còn không phải ăn cơm thời điểm, trong tiệm chỉ có một chưởng quầy. Chưởng quầy nhìn cửa trần ngạn đến liếc mắt một cái, ánh mắt có chút kinh ngạc.

Trần ngạn đến quần áo tả tơi, trên người còn có vết máu, sắc mặt có chút tái nhợt, nhưng là ánh mắt sắc bén.

Chưởng quầy tuy rằng chỉ là phố phường trung tiểu nhân vật, nhưng hắn xem mặt đoán ý bản lĩnh cũng không nhỏ, liếc mắt một cái liền nhìn ra trần ngạn đến không phải người thường.

"Vị này gia, ngài muốn ăn chút cái gì?" Chưởng quầy vẻ mặt hòa khí mà nói, "Tiểu lão nhân này cửa hàng tuy rằng tiểu, nhưng là làm đồ ăn hương vị tuyệt đối chính tông."

Chưởng quầy tiếng phổ thông, mang theo nồng đậm Tứ Xuyên phương ngôn đặc sắc, nghe làm người cảm thấy thân thiết.

Trần ngạn đến cười nói: "Tới một phần nhi rau xanh, một mâm hâm lại thịt, lại đến một chén lớn cơm, ôn một bầu rượu."

Trần ngạn đến vốn là không uống rượu, nhưng hắn hiện tại thân bị trọng thương, yêu cầu uống rượu tới ấm áp thân thể tăng cường khí huyết.

Chưởng quầy cười nói: "Hảo, hảo. Ngài muốn rượu và thức ăn, lập tức liền tới."

Chưởng quầy tuy là nói như vậy, nhưng là trong lòng khó tránh khỏi có chút nói thầm, trần ngạn đến hiện tại cái dạng này, nhưng không giống như là cái kẻ có tiền a, hắn có tiền đài thọ sao? Chưởng quầy đi vào phòng bếp, lắc lắc đầu, hơi hơi thở dài một hơi.

Võ hiệp thế giới luân hồi giảWhere stories live. Discover now