Chương 514 khăng khít chi môn, thiên thần thiên tiên ai càng cường.
Những cái đó tiên nhân đuổi tới phía trước, trần ngạn đến thu liễm hơi thở, khí chất lại trở nên mộc mạc lên. Nếu không phải huyền phù ở không trung, sợ là không có người sẽ cho rằng, hắn liền vừa rồi vượt qua lôi kiếp tiên nhân.
Trần ngạn đến hiện tại mới có tâm tình cẩn thận quan sát chung quanh hết thảy.
"Nơi đây, tuyệt đối không phải Thiên giới, đồng dạng không phải Địa Tiên giới." Trần ngạn đến thầm nghĩ trong lòng, "Xem ra, ta đã là rời đi tây du thế giới. Chỉ là không biết, ta lúc này đây, lại đến địa phương nào."
Trần ngạn đến cầm quyền, hơi chút thích ứng một chút thiên tiên pháp lực.
Thiên tiên pháp lực, sử dụng tới xác thuận buồm xuôi gió, hơn nữa pháp lực tinh thuần độ, càng hơn lúc trước.
Trần ngạn đến nhìn phía trước, hắn cảm giác tới rồi không ít Địa Tiên hướng phía chính mình đuổi lại đây.
Trong đó còn có hai vị thiên tiên.
"Ta độ cái lôi kiếp mà thôi, như thế nào liền tới rồi nhiều như vậy người?" Trần ngạn đến bình tĩnh mà nói.
Bồ Tát cùng Trấn Nguyên Tử trần ngạn đến đều gặp qua, hiện tại nhìn thấy hai vị thiên tiên, đương nhiên sẽ không thực kinh ngạc.
Không đến mười cái hô hấp thời gian, hai vị thiên tiên liền đến trần ngạn đến trước mặt. Bọn họ tốc độ, muốn so Địa Tiên mau không ít.
Trần ngạn đến vẻ mặt ôn hòa mà nhìn bọn họ, hỏi: "Hai vị đạo hữu, xin hỏi nơi đây là nơi nào?"
Hai vị thiên tiên nhìn nhau liếc mắt một cái, bọn họ ở lẫn nhau trong ánh mắt, đều gặp được kinh ngạc. Trước mắt vị này thiên tiên, tại đây mới vừa vượt qua lôi kiếp, thế nhưng sẽ không biết nơi này là địa phương nào?
Thật là kỳ quái.
Đương nhiên, bọn họ sẽ không cho rằng trần ngạn đến là đang nói dối.
Thiên tiên, đều là có tôn nghiêm có ngạo khí, khinh thường tại đây chuyện thượng nói dối.
Tráng hán giống nhau tiên nhân nói: "Nơi đây chính là Đại Hạ thế giới an thiền thành cảnh nội. Đạo hữu thật là hảo tu vi a, mới vừa vượt qua thiên kiếp, khiến cho người thấy không rõ sâu cạn. Xin hỏi đạo hữu tôn tính đại danh?"
Trần ngạn đến nói: "Tại hạ trần ngạn đến."
Có thể vượt qua thiên kiếp, trở thành thiên tiên cường giả, không phải ngút trời kỳ tài, chính là có đại phúc báo trong người. Người như vậy, giá trị tuyệt đối đến kết giao.
Toàn bộ an thiền thành cảnh nội, đều không có mấy cái thiên tiên.
Đại Hạ thế giới, nếu là gia tộc bên trong có thể ra đời một vị thiên tiên, kia cái này gia tộc, trong khoảnh khắc, là có thể trở thành cao cấp nhất đại gia tộc. Nếu có thể ra đời một vị Thuần Dương Chân Tiên, vậy có thể ở đại thế giới đi ngang.
Hàn huyên vài câu, trần ngạn đến mới biết được, nguyên lai trước mặt hai vị này thiên tiên, một vị là xuất từ an thiền thành Bắc Sơn thị, một vị là xuất từ Đại Hạ thế giới Thiếu Viêm thị. Hai người đều là muốn mời trần ngạn đến đến gia tộc trung đi làm khách. Chỉ là, bọn họ đều là ý của Tuý Ông không phải ở rượu, tồn mượn sức trần ngạn đến tâm tư.
YOU ARE READING
Võ hiệp thế giới luân hồi giả
Science FictionVõ hiệp thế giới luân hồi giả Hán Việt: Võ hiệp thế giới luân hồi giả Tác giả: Mặc Vũ Vân Sơn Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Tương lai , HE , Võ hiệp , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt Một cái bình phàm thiếu niên, hành tẩu ở võ hiệp thế giới, cuố...