Phần 10-Bạch Nương Tử Truyền Kỳ

89 1 0
                                    

Chương 304 trị an không tốt, đang ở công môn hảo tu hành.

Võ hiệp thế giới luân hồi giả toàn văn đọcTác giả: Mặc vũ vân sơnThêm vào kệ sách

Trần ngạn đến cầm bội kiếm, cõng bao vây, trên mặt mang theo mỉm cười, đi ở tiền đường huyện trên đường phố. Bùi tam phá vỡ hư không, đi nơi nào, trần ngạn đến không rõ ràng lắm.

Chính là trần ngạn đến rời đi Cửu Châu đại địa, liền đi vào Giang Chiết vùng.

Thông qua cẩn thận hỏi thăm, trần ngạn đến đối chính mình thân ở nơi nào, có một cái trực quan nhận thức.

Tiền đường huyện, Tây Hồ, Kim Sơn Tự, Pháp Hải trụ trì, Lôi Phong Tháp.

Có phải hay không rất quen thuộc?

Trần ngạn đến sở dĩ trong lòng mang theo vui mừng, là bởi vì chính mình rốt cuộc tiến vào có "Tiên" thế giới. Có tiên, thuyết minh chính mình liền có hi vọng đạt được trường sinh.

Ba tháng tiền đường, luôn là có chút mưa dầm mông lung cảm giác, hơi ẩm tương đối trọng.

Trên đường cái người, không nhiều lắm, nhưng là hai bên cửa hàng, đều là mở ra.

Trần ngạn đến một bên hành tẩu, một bên thưởng thức tiền đường huyện phong thổ.

Đại gây mất hứng sự tình, thường thường chính là ở tâm tình tốt nhất thời điểm xuất hiện.

"Đứng lại."

Hét lớn một tiếng, đánh gãy trần ngạn đến suy nghĩ.

Chỉ thấy một cái trường râu quai nón hán tử, trong tay cầm chủy thủ, nhanh chóng hướng hướng chính mình chạy tới. Hán tử phía sau, năm sáu cái bộ khoái đang liều mạng đuổi theo.

Lưu trữ râu quai nón hán tử, vẻ mặt hung tướng. Hắn một bên chạy, một bên dùng trong tay chủy thủ chỉ vào trần ngạn đến, lớn tiếng kêu lên: "Phía trước tiểu tử, cấp lão tử cút ngay, đừng giữa đường."

Trần ngạn đến đứng ở đường phố trung ương, cũng không có giống những người khác như vậy né tránh.

Hán tử kia thấy trần ngạn đến không cho lộ, trong lòng liền nổi lên hung tính. Hắn vốn chính là giang dương đại đạo, trên tay có không ít người mệnh, lại nhiều giết một người, cũng không có gì.

Ly trần ngạn đến còn có một thước xa thời điểm, hán tử kia một đao hướng trần ngạn đến thọc tới. Thủ đoạn độc ác, không lưu tình chút nào.

Trần ngạn đến phát sau mà đến trước, ra chân tốc độ, so hán tử đao còn muốn mau, một chân đem hán tử kia đá đến bay ngược trở về.

Trần ngạn đến đối lực lượng khống chế, tinh tế tỉ mỉ, không có ra tay tàn nhẫn, chỉ là đem này đá đảo.

Mấy cái bộ khoái đuổi kịp tới, vội vàng đem hán tử khóa trụ.

Cầm đầu bộ khoái đi đến trần ngạn đến trước mặt, ôm quyền nói: "Đa tạ tiểu huynh đệ ra tay tương trợ. Nếu không, còn thật có khả năng bị gia hỏa này chạy trốn. Gia hỏa này chính là một cái giang dương đại đạo, đã ở chúng ta tiền đường huyện gây án tam khởi. Tại hạ Lý công phủ, là tiền đường huyện nha bộ đầu. Xin hỏi tiểu huynh đệ tôn tính đại danh?"

Võ hiệp thế giới luân hồi giảWhere stories live. Discover now