Phần 5-Nam Tống phong vân

143 4 0
                                    

Chương 151 vô sự hiến ân cần

Võ hiệp thế giới luân hồi giả toàn văn đọcTác giả: Mặc vũ vân sơnThêm vào kệ sách

Trần ngạn đến nhãn lực là cỡ nào cao minh, liếc mắt một cái liền nhìn ra tiểu khất cái là cái nữ hài tử. Đương nàng hô lên "Hoa rụng thần kiếm chưởng" thời điểm, càng là xác định thân phận của nàng.

Trần ngạn đến thi triển khinh công, về tới tư thục, bắt đầu giáo bọn nhỏ đọc sách. Hắn vốn tưởng rằng có thể đem tiểu khất cái cấp ném rớt, nhưng hắn vẫn là xem nhẹ tiểu khất cái bản lĩnh.

Tiểu khất cái võ công võ công chẳng ra gì, nhưng hiếm lạ cổ quái bản lĩnh nhưng thật ra không ít.

Tỷ như nói, nàng cái mũi phi thường nhanh nhạy.

Tiểu khất cái nghe trần ngạn đến lưu lại khí vị, chính là tìm được rồi tư thục trung tới.

Giữa trưa.

Trần ngạn đến bưng tô bự, ngồi ở ngạch cửa thượng ăn cơm.

Tiểu khất cái khoanh chân ngồi ở cách đó không xa, trừng mắt đại đại đôi mắt, cứ như vậy mặt vô biểu tình mà nhìn trần ngạn đến.

Nàng bụng, đã đói đến thầm thì kêu, chính là trần ngạn đến không có thỉnh nàng ăn cơm ý tứ.

Trần ngạn đến một bên ăn cơm, một bên nói: "Ngươi nha đầu này thật là có ý tứ a. Thế nhưng theo tới tư thục tới. Ngươi không phải là còn muốn tới trộm tiền của ta túi đi? Ta nói cho ngươi, tưởng đều không cần tưởng. Ngươi về điểm này võ công, lừa gạt một chút bất nhập lưu người trong giang hồ vật còn hành. Muốn ở trước mặt ta ngoạn nhi đa dạng, tuyệt đối không có khả năng."

Tiểu khất cái lớn tiếng nói: "Ai muốn trộm ngươi tiền túi? Ngươi này thư sinh không đi hỏi thăm hỏi thăm, ta Hoàng Dung là cái loại này trộm tiền người sao? Ta chỉ là trong tay có chút túng quẫn, xem ngươi cũng không giống như là nghèo khổ bá tánh, lúc này mới tính toán trước tìm ngươi trước mượn điểm tiền...... Đối, chính là vay tiền. Ta về sau sẽ còn cho ngươi."

"Còn có, nếu biết ta là nữ hài tử, ngươi còn không biết xấu hổ một mình một người ăn cơm? Ta bụng đã sớm đói bụng!"

Trần ngạn đến cười nhạo một tiếng: "Ngươi ý tứ chính là ta là cái thư sinh, không có gì bản lĩnh, giống như dễ khi dễ, hảo xuống tay bái. Trộm chính là trộm. Còn vay tiền? Ngươi nói cướp phú tế bần, ta nghe còn dễ nghe một chút."

Trần ngạn đến ăn xong rồi cơm trưa, đối Hoàng Dung nói: "Đồ ăn ở trong nồi, chính mình đi thịnh. Chẳng lẽ, còn muốn ta đem đồ ăn đoan đến trong tay của ngươi?"

Trần ngạn đến biết, Hoàng Dung thật là đói bụng.

Hoàng Dung vừa nghe, trần ngạn đến đáp ứng cấp chính mình cơm ăn, trên mặt lúc này mới lộ ra tươi cười.

Hoàng Dung cầm lấy trên bệ bếp tô bự, thịnh đồ ăn, ăn nhiều một ngụm.

"Ân?"

Hoàng Dung mày nhăn lại.

Đảo không phải đồ ăn có độc, mà là hương vị có điểm quái.

Võ hiệp thế giới luân hồi giảWhere stories live. Discover now