Phần 12-Thôn Phệ Tinh Không

73 1 0
                                    

Chương 429 thần bí cường giả, văn minh hoang dã 2 tương đối.

Võ hiệp thế giới luân hồi giả toàn văn đọcTác giả: Mặc vũ vân sơnThêm vào kệ sách

Trần ngạn đến đi vào tai biến sau địa cầu, đã có hai tháng.

Mấy chục năm trước, địa cầu đột nhiên bùng nổ rr virus, làm cho toàn cầu sinh vật biến dị, làm nhân loại số lượng giảm mạnh.

Biến dị động vật cùng thực vật tuyệt đối đa số quá có công kích tính, nhân loại liền thành lập căn cứ thị lấy cầu tự bảo vệ mình. Toàn bộ Hoa Hạ, hiện tại cũng liền sáu đại căn cứ thị mà thôi.

Căn cứ thành phố, là khoa học kỹ thuật xã hội văn minh, mà căn cứ thị ngoại, liền mãnh thú thiên đường, hoang dã chi thế giới.

Trên địa cầu không có linh khí, chính là lại có vũ trụ nguyên có thể. Võ giả hấp thu, đồng dạng có thể tăng cường thể chất, cường hóa gien, đạt được sinh mệnh trình tự tăng lên, lấy đạt tới tiến hóa mục đích.

Trần ngạn đến thân thể tế bào, kỳ thật là cấp thiếu năng lượng, hắn thông qua dẫn đường thuật, hấp thụ đến trong hư không đệ nhất lũ vũ trụ năng lượng thời điểm, cả người tế bào, giống như là khô khốc bọt biển gặp nước biển. Nhưng là trần ngạn đến cũng không có lập tức làm thân thể hấp thụ quá nhiều năng lượng, mà là mỗi ngày hấp thu một ít, dần dần cường hóa thân thể.

Mọi việc không thể một lần là xong, yêu cầu tuần tự tiệm tiến.

Tế bào dùng một lần hấp thu quá nhiều năng lượng, sợ là sẽ "Ăn chống".

Hai tháng qua đi.

Trần ngạn đến thân thể tố chất, tăng cường mấy lần, vẫn như cũ còn không có đạt tới cực hạn. Thân thể cường hoành, làm tinh thần niệm lực vận dụng lên, càng là như cá gặp nước, giống như cánh tay sử.

Phạm vi ba mươi dặm nội, trần ngạn đến đều có thể thấy rõ vật nhỏ.

Ở Giang Nam căn cứ thị vệ tinh thành "Dương Châu" phía đông nam, hơn bốn mươi trong ngoài có một tiểu huyện thành. Huyện thành có một đống 68 tầng nhà lầu. Đây là huyện thành tối cao kiến trúc.

Trần ngạn đến chính là ở tại 68 tầng một cái tám mươi mét vuông phòng nội.

Toàn bộ huyện thành, sớm đã hoang phế mấy chục năm, trở thành quái thú nhạc viên. Nếu là giống nhau võ giả, liền tính là tổ đội ra tới săn thú, buổi tối cũng muốn trở lại căn cứ thị. Rốt cuộc tại dã ngoại qua đêm, quá mức với nguy hiểm.

Mà trần ngạn đến thì tại này văn minh ngoại hoang dã nơi, trụ thật sự là thư thái, nhật tử quá đến thích ý.

Ban đêm.

Trần ngạn đến tu luyện xong, ngồi ở ban công ghế trên, bình tĩnh mà nhìn bốn mươi dặm ngoại đèn đuốc sáng trưng căn cứ thị.

Không phải trần ngạn đến một hai phải ở tại hoang dã nơi, hắn cũng muốn dung nhập thành thị, chính là hắn căn bản là vào không được Giang Nam căn cứ thị.

Trần ngạn đến là cái không hộ khẩu.

Hoa Hạ hộ tịch cơ sở dữ liệu, căn bản là không có hắn bất luận cái gì tư liệu tin tức.

Võ hiệp thế giới luân hồi giảWhere stories live. Discover now