"A Tô, ngươi suy nghĩ kĩ chứ?" Tiêu Tuyệt vẫn chưa từ bỏ ý định, tiếp tục hỏi.
Tô Nhan thu hồi tầm mắt nhìn hắn, đột nhiên cười: "Ta bất quá nói chơi chút thôi, xem ngươi khẩn trương kìa."
Tiêu Tuyệt lại không cười, một đôi mắt nhìn chằm chằm Tô Nhan, như định nói gì đó rồi lại thôi. Một lát sau, mới nghe hắn chậm rãi lên tiếng: "Ta nghe nói Âu Dương Lam có dưỡng một vài nam sủng?"
Tô Nhan gật gật đầu, không e dè thừa nhận.
Sau đó, Tiêu Tuyệt không nói chuyện nữa, chỉ là bưng đĩa trà đã lạnh trên bàn thay bằng trà nóng.
Tiêu Tuyệt đi không bao lâu, Nam Cẩm vào phòng. Sự thay đổi này làm Tô Nhan có chút ngoài ý muốn. Lời còn chưa nói đã thấy Nam Cẩm ngồi xuống cái ghế Tiêu Tuyệt vừa mới ngồi, không chút để ý nói: "Cái kia, ngươi biết lão bản Bách Hoa Lâu là ai hả?"
Tô Nhan nhướng mày, không nghĩ tới đối phương nhiệt tâm như vậy. Chính mình chẳng qua mới hoài nghi Tạ Nhiễm được giấu ở Bách Hoa Lâu mà thôi, cũng chưa có chứng cứ xác thực: "Không biết."
Nam Cẩm liền ngẩng đầu lên nhìn, chậm rãi bày ra một cái tên: "Tô Dật."
Tô Nhan lại cảm thấy đầu mình ong ong vang lên, giống như lúc thân thể bị vây trong nước, bọt nước ôn nhu bốn phía từ từ biến thành mặt mày khả ố. Lỗ chân lông đồng loạt nổi da gà. Như bị nước chui vào lỗ tai, Tô Nhan cái gì cũng không nghe thấy.
"Không có khả năng." Tô Nhan sau một lúc lâu phục hồi tinh thần lại, chém đinh chặt sắt nói.
Nam Cẩm không phản bác, chỉ là bình tĩnh nói ra sự thật: "Khế nhà cùng khế cửa hàng ở trên tay ta, ngươi có muốn xem không?"
Tô Nhan chậm rãi dùng hai mắt của mình nhìn chăm chăm vào khuôn mặt Nam Cẩm, thanh âm nhẹ như tro bụi: "Hắn cùng Tạ Nhiễm......"
"Chính là những gì ngươi tưởng." Nam Cẩm bình tĩnh nhìn Tô Nhan, thanh âm không một tia gợn sóng.
Vì thế, ngón Tô Nhan liền nắm chặt lấy chăn, trong mắt mang theo thần sắc khó có thể tin: "Không có khả năng! Tứ ca hắn vẫn luôn ở Giang Nam, sao có thể......"
Nam Cẩm thấy Tô Nhan sắc mặt tái nhợt, không khỏi lên tiếng: "Trước mắt chỉ mới chứng thực hắn cùng Tạ Nhiễm có quan hệ, không thể kết luận hắn liên quan đến chuyện của thiếu gia."
Tô Nhan không nói chuyện, đột nhiên nhớ tới Âu Dương Lam đã từng nói với mình: Tạ Nhiễm là vì một người nam nhân mà phản bội hắn. Người nam nhân này hiện giờ đã trồi lên mặt nước, rõ ràng trước mặt, Tô Nhan lại có một chút cự tuyệt tin tưởng.
Ở phủ Thừa tướng, nếu còn ai đáng giá để y thật tình đối đãi, đại khái chính là Tứ ca Tô Dật cùng Ngũ ca Tô Thần.
Khi còn nhỏ, Tô Nhan thường bị ba huynh đệ Tô Lâm khi dễ. Lúc ấy ký ức Tô Nhan khắc sâu nhất chính là hình ảnh Tô Dật cùng Tô Thần gầy yếu lại kiên định. Bọn họ không chút do dự che trước người mình, trực tiếp đối kháng trưởng tử Tô gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM] Tạc Niên - Tố Phi Liễu [HOÀN]
Teen FictionTên Truyện: Tạc Niên Tác giả: Tố Phi Liễu Tình trạng: HOÀN Tình trạng edit: HOÀN Số chương: 77c full + 6c PN Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, HE, công sủng thụ, cường cường, trọng sinh, ngược luyến, 1x1. Phúc hắc hoàng tử công x thông minh thư đồng thụ NVC...