Ngữ khí mười phần khách sáo, giữa những câu chữ lại lộ ra một tầng xa cách không rõ. Tô Thần ở thương trường trà trộn nhiều năm, tự nhiên minh bạch hắn đang không vui, vì thế cũng không hề vô nghĩa, trực tiếp sảng khoái đưa ra thỉnh cầu: "Thảo dân cùng xá đệ một năm không gặp, có nhiều lời muốn nói cùng y, không biết Lục hoàng tử có thể để Tô Nhan cùng thảo dân hồi phủ một chuyến?"
"Thật là không khéo, phụ hoàng vừa mới triệu kiến, đặc biệt sai ta đem Tô Nhan mang vào cung. Ngày khác đi, ngày khác bổn hoàng tử nhất định tự mình đem Tô Nhan đưa trở về, Ngũ công tử cảm thấy thế nào?" Âu Dương Lam dựa nghiêng trên ghế ngồi, ngón tay thon dài chống cằm, trong một khắc gương mặt trở nên nồng đậm sâu sắc, nhìn lên lần nữa chỉ còn một mảnh quạnh quẽ.
Tươi cười bên miệng Tô Thần có chút cứng đờ, ngay sau đó cười nói: "Như thế cũng tốt, nếu Lục hoàng tử còn có việc thảo dân liền cáo từ trước. Ngày khác chắc chắn thân nghênh Lục hoàng tử đại giá." Tô Dật tuy không nghĩ vừa mới gặp Tô Nhan đã phải đi, nhưng là e ngại sắc mặt Lục hoàng tử không tốt nên không nói gì nữa.
"Tốt." Âu Dương Lam lưu loát đáp ứng, chờ đến Tô Nhan cùng hai ca ca nói xong lời từ biệt, mới đối Hoa Lân đứng cạnh nói: "Tiễn khách."
Hoa Lân vội dừng tâm tư đang bề bộn, cung kính đem Tứ công tử cùng Ngũ công tử phủ Thừa tướng đưa đi ra ngoài. Lúc trở lại, vừa vặn nghe thấy Tả Kỳ nghi hoặc: "Thiếu gia, Hoàng Thượng hình như không có truyền chỉ triệu kiến a." Hoa Lân ở trong lòng mắng Tả Kỳ không thông suốt, vội bước nhanh đi vào đại sảnh đem Tả Kỳ vẻ mặt mê hoặc dắt đi, để lại Tô Nhan cùng Âu Dương Lam hai người, mắt to trừng mắt nhỏ.
"Thiếu gia còn phân phó gì khác sao?" Tô Nhan thanh thanh giọng hỏi.
Âu Dương Lam nhìn y, lúc này mới đứng dậy, trực tiếp hướng y đi tới: "Tô Nhan, ta hôm nay không có uống rượu."
Tô Nhan nhìn đám trúc ngoài viện, không nói tiếp. Hơi thở Âu Dương Lam chậm rãi đến gần, thanh âm như có như không quanh quẩn ở bên tai: "Tô Nhan thích ta chứ?"
Hỏi chuyện vô sỉ như vậy sợ là chỉ có Lục hoàng tử mới hỏi được, Tô Nhan nỗ lực ngăn chặn khóe miệng không ngừng muốn giơ lên, đem tầm mắt kéo về trên người Âu Dương Lam: "Tô Nhan tự nhiên là thích thiếu gia, tựa như thích Hoa Lân cùng Tả Kỳ, đồng dạng ưa thích."
Âu Dương Lam trên mặt nháy mắt che kín mây đen, ngay sau đó lại như là nhớ tới cái gì, nhanh chóng khôi phục như thường: "Ngày mai cùng ta tiến cung đi, ta mang ngươi qua chỗ Nhị ca."
"Đi Thanh Nhân Cung làm gì?" Nghe thấy y hỏi chuyện, Âu Dương Lam cười cười, đột nhiên duỗi tay xoa mặt y: "Ta trước kia đáp ứng với Nhị ca, nếu có thích người nào thì nói cho hắn biết đầu tiên." Nói cho hết lời, Âu Dương Lam lại không có rút tay về, mà là kéo lấy Tô Nhan một tấc một tấc vuốt ve, thanh âm vẫn là ôn nhu, rồi lại nguy hiểm nói không nên lời: "Ta không thích người khác chạm vào ngươi, cho dù người nọ là ca ca của ngươi."
Tô Nhan trong lòng hơi giật mình, còn chưa kịp nói chuyện thân ảnh Âu Dương Lam đã biến mất phía sau cửa, chỉ lưu lại một sảnh gió xuân ôn nhu quanh quẩn bên tai Tô Nhan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM] Tạc Niên - Tố Phi Liễu [HOÀN]
Fiksi RemajaTên Truyện: Tạc Niên Tác giả: Tố Phi Liễu Tình trạng: HOÀN Tình trạng edit: HOÀN Số chương: 77c full + 6c PN Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, HE, công sủng thụ, cường cường, trọng sinh, ngược luyến, 1x1. Phúc hắc hoàng tử công x thông minh thư đồng thụ NVC...