Tô Nhan kinh ngạc, Âu Dương Lam lại đột nhiên nhìn về phía y, gằn từng chữ một nói: "Tô Nhan, ta không muốn ngươi chết cùng ta, ta tình nguyện ngươi thống khổ tồn tại, cũng không cần ngươi vĩnh viễn biến mất khỏi trần thế chi gian này."
Tô Nhan chỉ cảm thấy trong lòng đột nhiên rớt xuống một khối tảng đá lớn, chắn đau đến hoảng, một đôi mắt chặt chẽ nhìn thẳng Âu Dương Lam, muốn từ trên mặt hắn nhìn ra được gì đó.
"Hôm nay bọn ta phụng mệnh tới lấy mạng các vị, hy vọng các vị hảo hảo phối hợp."
Hắc y nhân dưới gốc cây rốt cuộc cũng mở miệng, vừa ra khỏi miệng lại là lời cuồng vọng như thế. Nam Cẩm trợn trừng đang muốn nói chuyện, Âu Dương Lam lại đột nhiên nở nụ cười, chỉ thấy hắn mặt mày như họa, bên môi tẩm ý cười lạnh lùng: "Khẩu khí thật lớn."
Kẻ vừa nói chuyện ngẩng đầu lên, nhìn về phía Âu Dương Lam đang đứng, tầm mắt hắn dừng trên người Tô Nhan bồi hồi một lát, nói: "Nhị vị đã tinh bì lực tẫn, năm người bọn ta đối phó hai người các ngươi đã không phải việc khó, Tô Lục công tử từ nhỏ không biết võ công cho nên đại khái coi như không đáng kể."
Quả nhiên, đám thích khách lúc nãy chém giết không hết chỉ là quân dẫn đầu, mục đích là muốn hao hết thể lực của bọn họ, năm người e đã sớm ở này chờ bọn họ hồi kinh đi qua, như đang ôm cây đợi thỏ.
Những người này, có chuẩn bị mà đến.
Tô Nhan trong lòng một cái chớp mắt xẹt qua vô số ý niệm, đối phương biết y là Tô gia Lục công tử, tự nhiên liền biết thân phận Âu Dương Lam, như vậy, đây là kế hoạch đã sớm chuẩn bị kĩ càng, độc thủ phía sau vẫn luôn tránh ở chỗ tối, chờ đợi thời cơ.
Hiện giờ, thời cơ đã đến, cho nên đối phương chuẩn bị tung lưới.
Hôm nay hẳn là muốn đem ba người bọn họ đánh chết tại đây, không để lại dấu vết gì.
Thanh âm hắc y nhân thanh âm thật sự bình tĩnh, trong giọng nói cũng mang theo tám phần chắc chắn. Âu Dương Lam cùng Nam Cẩm liếc nhau, sau đó đồng thời điểm nhẹ mủi chân nhảy về hướng ngược lại chạy đi, mấy hắc y nhân dưới tàng cây đại khái không dự đoán được bọn họ sẽ đột nhiên hành động, sửng sốt trong giây lát xong lại phi thường bình tĩnh chia thành hai đội đuổi theo.
Âu Dương Lam bị thương rất nặng, khinh công vốn là một loại thiêu đốt thể lực, hiện giờ còn gánh thêm Tô Nhan nên hành động không còn như trước, Tô Nhan nghe hô hấp của hắn đã rõ ràng. Không bao lâu, đám thích khách bị ném phía sau đã đuổi tới, Tô Nhan quay đầu lại nhìn, trầm trọng giữa trời chiều, hắc y dung hợp vào bóng tối, phải cố gắng lắm mới có thể thấy thân ảnh đang tung bay giữa không trung của chúng.
"Âu Dương Lam, dừng lại đi." Tô Nhan tay chặt chẽ bắt lấy vạt áo, thanh âm trong bóng đêm phá lệ đê mê.
Âu Dương Lam thân hình chững lại, quả nhiên nghe lời dừng trên mặt đất.
Bọn họ vừa lúc ngừng bên vách núi Lạc Tùng Nhai, mượn ánh trăng mờ mờ ảo ảo bọn họ thấy được vực sâu dày nặng sương mù đâm đến đau mắt. Tô Nhan chỉ nhìn thoáng qua liền quay đầu, sau lưng bọn họ ba gã hắc y nhân đã vững vàng đứng đó, hắc mâu hàm chứa sát khí nồng đậm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM] Tạc Niên - Tố Phi Liễu [HOÀN]
TienerfictieTên Truyện: Tạc Niên Tác giả: Tố Phi Liễu Tình trạng: HOÀN Tình trạng edit: HOÀN Số chương: 77c full + 6c PN Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, HE, công sủng thụ, cường cường, trọng sinh, ngược luyến, 1x1. Phúc hắc hoàng tử công x thông minh thư đồng thụ NVC...