Mấy người đang nói chuyện, lại thấy một bóng người từ ngoài cửa đi đến.
Người nọ một thân tố sắc áo, sắc mặt nhiễm ý cười ấm áp ý, trong ánh mắt đều phiếm nhàn nhạt vui sướng, Âu Dương Lam nhìn người tới, hơi nhướng mày: "Tam ca."
Âu Dương Khâm nghe thấy hắn kêu to như vậy thiếu chút nữa bị hù chết, hắn vừa mới từ Hàm Dương giải sầu trở về, một hồi tới là tính tìm Tô Nhan, nào biết vừa vào cửa liền thấy Lục đệ đã mất nửa năm trước lại đang đứng ở nơi đó, hơn nửa ngày mới tìm về thanh âm của mình: "Lục...... Lục đệ, ngươi không chết?"
"Đương nhiên."
"Thật tốt quá! Tô Nhan nhất định sẽ cao hứng muốn chết!" Âu Dương Khâm vui vẻ kêu lên, lại thấy mặt Lục đệ mặt trong nháy mắt âm trầm xuống, hắn thừa nhận chính mình rất sợ đệ đệ này, thật sự rất sợ.
Âu Dương Lam biết hắn vô tâm nói vậy, cũng chỉ thoáng đen mặt liền khôi phục bộ dáng bình thường: "Tam ca là tới tìm Tô Nhan?" Thấy Âu Dương Khâm gật đầu, lại tiếp tục nói: "Tô Nhan mấy ngày gần đây nhiễm phong hàn, đang nằm trên giường nghỉ ngơi, không tiện gặp khách."
Âu Dương Khâm vốn dĩ có chút sợ hãi hắn, nghe thấy nói như vậy tất nhiên là không dám có bất luận nghi hoặc gì, chỉ nhẹ giọng hỏi: "Phụ hoàng biết ngươi đã trở về rồi hả?"
"Ta mới từ trong cung trở về." Âu Dương Lam trả lời như thế, Âu Dương Khâm liền không biết nên nói tiếp thế nào, hắn đột nhiên lên tiếng: "Phụ hoàng mấy ngày gần đây thân thể bất an, Tam ca vừa đi chính là mấy tháng, phụ hoàng quả thật là nhớ mong ngươi, hiện giờ phụ hoàng bị bệnh, Tam ca nên để tâm nhiều hơn mới được."
Âu Dương Khâm gật gật đầu: "Ta biết rồi." Tiếp theo hai người không nói chuyện, Âu Dương Khâm ngồi trong chốc lát, liền tìm cái lấy cớ rời đi.
Vừa mới ra tới cửa, liền đụng vào hai người Tiêu Vệ đang nắm tay nhau một cái.
Âu Dương Lam dù bận vẫn ung dung đứng ở chỗ cũ nhìn cửa, chỉ thấy Âu Dương Khâm phi thường tự nhiên cùng hai người Tiêu Vệ chào hỏi, sau đó vẻ mặt tươi cười rời đi.
Phát hiện này làm hắn rất là kinh ngạc, xem ra đi ra ngoài mấy vòng, tâm cảnh của Âu Dương Khâm đã khoáng đạt không ít.
"Vừa mới đó là Tam hoàng tử." Tiêu Tuyệt tìm mọi cách nịnh nọt.
"Phải không? Lớn lên rất không tồi." Vệ Tử Thu trêu đùa ngay sau đó lên tiếng.
"Không được! Ngươi chỉ được nhìn ta!"
"Hảo hảo hảo, chỉ nhìn ngươi."
Hai người không e dè gì cả khiến cho Bắc Linh che miệng cười trộm, không khí vốn áp lực cũng bởi vì sự xuất hiện của bọn họ thả lỏng được chút ít. Lúc này, Tiêu Tuyệt cùng Vệ Tử Thu đã đi vào trong sảnh, Tiêu Tuyệt thấy Âu Dương Lam câu đầu tiên lời nói đó là: "Tô Nhan mất tích đúng không?"
Âu Dương Lam gật gật đầu, Vệ Tử Thu liền di một tiếng, "Ngươi thoạt nhìn thực bình tĩnh, Tô Nhan đi rồi, ngươi chẳng lẽ một chút cũng không nóng nảy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM] Tạc Niên - Tố Phi Liễu [HOÀN]
Teen FictionTên Truyện: Tạc Niên Tác giả: Tố Phi Liễu Tình trạng: HOÀN Tình trạng edit: HOÀN Số chương: 77c full + 6c PN Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, HE, công sủng thụ, cường cường, trọng sinh, ngược luyến, 1x1. Phúc hắc hoàng tử công x thông minh thư đồng thụ NVC...