Chương 37 - Vị trí

2.6K 138 11
                                    


Âu Dương Quân tất nhiên là long nhan vui vẻ, giơ tay đặt xuống một quân cờ, cười nói: "Ái khanh a, ngươi nhìn đi khốn thú đã bị vây thành rồi."

Tô Nguyên Tu cung kính cúi đầu: "Cờ kỹ của Hoàng Thượng không người địch nổi."

Lời này làm cho Âu Dương một trận cười to, lại ngồi chút, Âu Dương mới đứng dậy: "Ái khanh lưu lại dùng cơm trưa đi." Tô Nguyên Tu hơi hơi cúi đầu, khách khí từ chối: "Hôm nay là sanh thần của tiện nội, thỉnh Hoàng Thượng ân chuẩn lão thần về nhà cùng tiện nội cùng nhau dùng bữa."

Âu Dương Quân đều cười xua tay: "Hảo hảo hảo, trẫm chuẩn."

Tô Nguyên Tu lúc này mới tạ ơn rời đi, Tô Nhan nhìn bóng dáng kia dần biến mất, trong mắt xẹt qua vô số cảm xúc, phụ thân, thật sự điên rồi.

Âu Dương Quân biết rõ ông ấy đang nói dối lại vẫn cười chuẩn ông ấy đi...... Tô Nhan không nghĩ tiếp, thình lình nghe Âu Dương Quân nói: "Xuân vây săn thú đem Tô Nhan theo."

Tô Nhan quay đầu tới, liền thấy Âu Dương Lam bên môi là đóa tuyệt diễm hoa: "Nhi thần tuân mệnh."

Chờ đến hai người từ Ngự Hoa Viên đi ra, Âu Dương Lam mới giữ chặt tay y, nhẹ giọng nói: "Đem Tiểu Cửu hứa hôn cho Tô Thần, chuyện này phụ hoàng suy nghĩ đã lâu rồi. Tiểu Cửu là nữ nhi phụ hoàng thương yêu thương nhất, hắn nếu nhận định Tô Thần, kia chứng tỏ Tô Thần có tư cách cùng lý do. Tô Nhan, có một số việc ta không muốn ngươi trộn lẫn vào." Lời hắn thật mịt mờ, Tô Nhan không khỏi ngẩng đầu nhìn hắn, hắn so Tô Nhan cao hơn rất nhiều, giờ phút này nhìn xuống, khuôn mặt tuấn mỹ lọt vào đôi mắt hắc bạch phân minh của Tô Nhan lại như vô cớ quấy một hồ xuân thủy, không khí quanh mình đột nhiên thay đổi.

Tô Nhan chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm lại, trên môi xẹt qua xúc cảm ấm áp, chỉ ngắn ngủn một cái chớp mắt, lại biến mất.

Lướt qua rồi lập tức ngừng lại, cứ thế nhàn nhạt mùi hoa, trong hơi thở mùa xuân lại đặc biệt thuần túy cùng tươi mát.

Âu Dương Lam đã đứng thẳng như cũ, trong mắt hàm chứa nhàn nhạt ý cười, Tô Nhan nhìn hắn một cái, nói: "Thiếu gia có phải hay không cảm thấy như vậy rất thú vị?"

"Có ý tứ gì?" Âu Dương Lam thấy y sắc mặt bình thường, không khỏi đôi mắt hơi trầm xuống.

"Vi thần hôm qua đã nói rồi, nếu thiếu gia chán sơn trân hải vị muốn nếm thử cháo loãng ăn sáng có thể tìm người khác, vi thần......" Câu nói kế tiếp bị đối phương dùng phương thức gần như thô bạo đánh gãy, môi lưỡi không chút do dự bị xâm chiếm. Đối phương linh động lưỡi dài, một đường công thành đoạt đất, bất kỳ một góc nhỏ nào đều không buông tha. Tô Nhan ngơ ngác đứng đó, tùy ý đối phương dùng môi lưỡi tàn sát bừa bãi trong miệng mình, đôi tay dường như mất đi sức lực đã quên phản kháng. Y nhớ rõ, Âu Dương Lam hôn bá đạo lại ôn nhu, chính là ôn nhu như vậy mới khiến mình khó có thể dứt bỏ.

Không biết qua bao lâu, môi mới được tự do. Âu Dương Lam nâng lên thân mình, gắt gao nhìn chằm chằm Tô Nhan, cười như không cười nói: "Ta nhưng chưa từng hôn qua một người nào cả."

[DM] Tạc Niên - Tố Phi Liễu [HOÀN] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ