Chhương 79 - PN2

2.7K 65 0
                                    



Náo nhiệt sau tân niên, trong không khí còn sót lại vài phần dư vị ngày lễ.

Trong lúc ngủ mơ Tô Nhan tựa hồ lại nhớ tới mùa đông năm mười ba tuổi, y cùng với Tiếu Dụ hai người trên đường đi Lan Khê Các, nước hồ Uyên Ương vẫn kết một tầng băng mỏng như trước, dương liễu vẫn mềm mại rũ xuống, nhuyễn nhuyễn đung đưa trên mặt hồ.

Tiếu Dụ đột nhiên xoay đầu lại, nói với y: "A Tô, ta thực sự rất tham món lợi nhỏ Tiểu Phong, bất đất dĩ, ta hy vọng ngươi đừng hận hắn."

Tô Nhan mở mắt ra, hô hấp có chút gấp, y biết không phải là bởi vì trong mộng Tiếu Dụ nói với y câu nói kia.

Mà là...

"Lục hoàng tử, sáng sớm cũng không nên phát tình có được không?" Y chưa đứng dậy, chẳng qua là nghiêng đầu nhìn người nam nhân bên cạnh.

Nghe vậy, nam nhân thấp giọng mà cười, ngón tay thon dài dưới thân y lại càng ra sức dò xét, tiếng nói từ tính ưu mỹ: "Sáng sớm mà vận động thân thể càng khỏe mạnh."

Hắn nói tới hùng hồn có lý chẳng sợ, làm Tô Nhan vừa bực mình vừa buồn cười.

"Bên ngoài đã sáng rồi, có phải nên rời giường rồi không?" Tô Nhan mặc bàn tay kia vừa quấy vừa phá, thanh âm bình tĩnh nói.

Âu Dương Lam thấy y vẻ mặt bình thường, con ngươi đen hơi trầm xuống, bàn tay đột nhiên hất lên, tiết khố trên người Tô Nhan toàn bộ bị cởi sạch, sau đó không để cho Tô Nhan có thời gian kinh ngạc, hắn đột nhiên xoay người đè lên, vùi đầu ngậm lấy vật kia.

Tô Nhan ưm một cái trong cổ họng, lòng nhấc lên một trận bất đắc xen lẫn ngọt ngào.

Thế nhưng kỹ năng dùng miệng của Âu Dương Lam những năm gần đây tiến bộ thần tốc, Tô Nhan rất nhanh đã đánh mất phương hướng, chỉ có thể theo trên người người kia động tác dần dần sa vào, cũng không lâu lắm, thân thể một trận kinh luyên, liền ở trong miệng Âu Dương Lam bắn ra.

Âu Dương Lam xoa xoa bạch trọc từ khóe miệng chảy xuống, cười đến tà mị mà làm càn: "Tô Nhan, ngươi thực ngọt."

Tô Nhan vô lực trừng hắn, đương muốn ngồi dậy lại bị đối phương một bả ấn trở về giường, khí tức tươi mát lập tức xông vào mũi, lòng Tô Nhan rối ren, trên mặt vẫn như cũ bưng biểu tình bình tĩnh: "Không phải nói hôm nay đi xuống Giang Nam sao?"

"Giang Nam tùy thời đều có thể đi, thế nhưng, " Âu Dương Lam trực tiếp nhìn y, tươi cười bên môi dần dần mở rộng: "Ta không muốn bỏ qua bất kỳ một đêm xuân tốt đẹp nào."

Tô Nhan ở trong lòng mắng hắn cầm, thú, trong miệng lại nói: "Ta mệt mỏi quá."

Lời này vừa đưa ra, Âu Dương Lam quả thật không dám lỗ mãng, cho dù nơi nào đó dưới thân đã hóa thành mãnh thú, cũng phải dùng lý trí sanh sanh ép xuống. Hắn nhỏm dậy từ trên người Tô Nhan, cầm lấy cổ tay của y bắt đầu bắt mạch. Không thể không nói Âu Dương Lam ở phương diện y thuật được trời phú, mấy năm nay vì chăm sóc Tô Nhan, thật sự học từ Tiêu Tuyệt không ít thứ. Chỉ thấy hắn vẻ mặt nghiêm túc bắt mạch, vùng xung quanh lông mày hơi nhấc ra, môi mỏng khẽ mím, không nói được một lời.

[DM] Tạc Niên - Tố Phi Liễu [HOÀN] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ