Summy's POV
Nasa bar ako ngayun umiinom mag-isa ,alam nyu kong bakit?Iniwan lang naman ako ng magaling kong Boyfriend, at ipinagpalit sa pangit sa schoolmate ko na si Faye Lopez ,sa tingin ko sasabog na ako dahil sa subrang init na ng pisngi ko..Maya Maya ay may lumapit sa akin OMG si crush nasa bar mag-isa..
Si Shawn Mendez ang aking crush sa campus ,schoolmate ko din sya isang collage student at ako ay senior high student...Hindi ko alam na pumupunta pala sya sa ganitong lugar ,sa pagkakaalam ko matalino siya at walang girlfriend, hihihu Stalker ako eh!...OMG lumapit si Shawn sa akin ako naman kinakabahan .
"Hi Miss.Pwide bang tabihan kita dito?" -Shawn
"Sure " -Me
"Wla ka bang kasama dito?" -Shawn
"Ako lang" -Me
"Ahh I see,BTW I'm Shawn Mendez" inabot ni shawn ang kanyang kamay sa akin.
"Summy Morgan" -inabot ko din ang aking kamay .
Nagkwentohan lang kami ni Shawn hanggang sa punto na blur na ang aking nakikita dahil sa pag-inom ko at nahihilo.
"Summy ,are you okay?" -Shawn
Yun lng ang narinig ko at wla na akong malay.
Pagkagising ko ay nasa kwarto na ako or should I say condo ni Kanino?At OMG wla akong damit at OMG again katabi ko si Shawn are we make love ka gabi at pati sya wlang damit naka boxer lang at ako naka panty ,OMG si crush at ako...Nagbihis ako ng dahan dahan para Hindi magising si Shawn at binoksan ko ang pinto para umuwi lagot ako nito kay Tina Danica...
Finally nandito na ako sa gate nila tita oo naka tira ako sa close friend ng mommy ko dahil pumanaw na si daddy at si mommy naman ay nagtatrabaho sa abroad...
6:06 AM pa ng umaga siguro hindi pa gising si Tita at binoksan ko ang palasyiong bahay nila tita at akala ko hindi pa sya gising ,gising na pla sya na nunuod ng zumba sa TV ,sexy pa din si Tita Danica kahit may idad na at wlang asawa pero may anak na lalaki,kaya lang ay lumayas ito nang malaman nya ang totoo na ampon lang sya at hindi ko nalng tinanong ang pangalan baka lalo pang magdamdam si Tita ,alam ni Tita na okay lang ang kanyang anak dahil matalino ito at matapang....
"Ija bat ngayun ka lng,saan ka nangaling?" -tita Danica
"A-hh nag sleep over po kami ni Rose sa kanila tita" I lied ,baka kung sabihin ko ang totoo eh,paputahin nya pa si mommy dito ayukong ma istorbo sya sa kanyang trabaho si tita din may trabaho isang business woman...
"Okay maligo kana ,may class kapa diba?" - Tita Danica
"Sge po" at tumakbo ako papuntang kwarto ko ,habang naliligo nasa isip ko padin ang nangyari kagabi ,totoo bang nag sex kami o wla lang talaga kaming damit?
Papunta na ako sa school at nang nandoon na ako sa gate ng school nakita ko si Shawn at ang kanyang mga kaibigan nya nag-uusap ,at tumingin ang kanyang kasama sa akin at nakatingin na din si Shawn sa akin , ito ako ngayun nangdadalawang isip na Kong papasok sa school o hindi ,at ang aking puso ay parang kakawala na sa ribcage dahil sa lakas ng heart beat... Habang Panay padin ang tingin ni Shawn sa akin.
Lalagpasan ko sana sila nang hinarangan ako ng mga kasama ni Shawn..
" Miss what's your name again?" -Shawn
Puta to ah,kagabi lng nagkilala tas naka limotan na...galing...
"Summy,Summy Morgan" sagut ko
"Ahh,I remember na tol una nlng muna kayo?" -Shawn
At umalis na ang kasama nya...
"Bat umalis ka na wlang paalam kanina?" Ngayun takot na ako sa kanya,kasi naman eh ang mukha nya...nakakatakot, parang pinatay nya na ako sa isip nya..
"Ahh kasi ,ano eh hmm" -Me
"Ano?!?" -Shawn
"Natakot kasi ako eh,hmm may nangyari ba sa atin kagabi?" -Me
"Kung gusto mong malaman ,meet me at the park at 8:00PM" -SHAWN
Nakatayo parin lng ako sa aking kinatatayo an at nilingon nya ulit ako.
"See you tonight babe" sabay wink ni Shawn sa akin at kinikilig ako ...ayeeut; •=•
--------
Naka tingin lng ako sa oras na nasa dingding ng aking kwarto habang naghihintay na mag 8pm at nakatulog nlng ako ,buti lng at ne set ko ang aking cp para alarm at tumonog ito.Nag paalam ako Kay tita na maglalakad lakad muna ako sandali at babalik din agad.
Naka shorts na highways lang ako at croptop ,hihihi nagpapa sexy ata ako at syempre nag jacket din ako dahil maginaw at nag shoes lng ako at sacks na abot haggang sa née....Pagdating ko don nakita ko si Shawn nakatayo at nakatingin sa akin
Lumapit si Shawn sa akin at hinatak ang aking kamay papuntang parking lot at pinapasok nya ako sa kanyang kotse...sa likod ng driver sets kami nag usap na dalawa.
"Ano ba talaga ang totoo?" Naguguluhang tanong ko
"You look gorgeous, I like you the truth is halik lang ang nangyari sa atin" -Shawn
"You like me?" -Me
"Unfortunately Yes " -Shawn
"Kahapon nga lang tayo nagka close tas gusto mo na agad ako?" -Me
"Hayaan mo akong ipakita sayo na gusto talaga kita" -Shawn
Kinakabahan ako sa sinabi ni Shawn at unti-unti syang lumapit sa akin at Napa atras ako para mapasandal sa kotse,naglalapit na ang aming mukha at OMG nagkiss kami ni Shawn ,pababa ito ng pababa papuntang liig at OMG naghubad si Shawn ng kanyang T shirt at damit pang ibaba...Hinalikan nya ako ulit at hinubad nya ako ,he take off my jacket my croptop shirt and my bra ,at napa titig sya sa aking boobs...
"I like the view" he say with a smile.
Hinawakan nya ang aking boobs at napa ungol ako sa sarap.Hinubad nya ang aking short at panty ,hinubad nya din ang kanyang boxer at brief.' OMG shawn's manhood is so yummy,' sabi sa aking sarili.
Binuka ko ang aking mga hita at ipinasok ni Shawn ang kanyang malaking hotdog sa akin at napa ungol ako sa sakit..
"Uhhh ,Shawn " me
"Do you like it babe?" -Shawn
Habang tumatagal ay sumasarap din ito at habang tumatagal din ay palakas ng palakas ang pag labas masok ni Shawn sa akin.
"Ugghhh ,aggh,faster babe" -ungol ko
"With pleasure"-Shawn
"Ohh Shawn,I'm coming "-me
" I'm coming too" -Shawn
Puro ungol ang maririnig sa kotse ni Shawn nga yung gabi ...Habang nag labas Masok si Shawn ay hinalikan nya ako sa labi para hindi maka ungol,at hinawakan nya din ang aking boobs.Nagbitaw kami sandali at I suck his manhood ,that way he moan loud.
"I like it babe,ughh,ughhh" -Shawn
Hinalikan ako ulit si Shawn at pababa din ang halik nya papuntang boobs ko,then insngkin ni Shawn ang aking mamayamang boobs napa ungol nlng ako ng biglang ipinasok ni Shawn ang kanyang tatlong daliri to my womanhood.
"Agghh agghh,agghhh,Shawn"- me
Lumalakas talaga ang labas Masok ni Shawn sa akin,gamit ang tatlong daliri nya.
-----
Pagkagising ko ay nasa kwarto na ako ni Shawn, paano ko nalaman?dito na kasi ako galing nong araw na nalasing kami.
A/N:nagustuhan nyu po ba yung unang chapter?if you do so,will keep reading.
BINABASA MO ANG
𝒦𝓊𝓎𝒶 𝒶𝓃𝒹 ℳℯ
Teen FictionTungkol ito sa magkapatid na na-inlove sa isat-isa . Paano kaya nila ito ipaglaban? [SPG] Under +15