[Chapter13]

1.3K 11 4
                                    

Summy's POV

        Ginising ako ni Tita Danica dahil nakatulog ako sa aking kwarto at time check 12:46 afternoon..Naligo ako ulit at ito ako ngayun naka higa sa bathtub ....'hayst'

"sum?sum?sum?"

'OMG!sino naman kaya yon? lumabas ako sa bathtub at kinuha ang toalya na nakasabit at ginawang pangtapis sa katawan ko,at lumabas para tingnan kung sino man yun.....WTF? Si Shawn...

"Anong ginagawa mo dito?Paano ka nakapasok?"-Me

"Sorry pero katulad nang dati,noong gabi na pinuntahan kita dito"-Shawn

"Ano bang kailanggan mo?"-Me

"Noong kanina kay Lauren ,sorry doon,ako na ang nang hihingi nang tawad"-Shawn

"Ok na yun shawn wag kanang mag-alala pa doon"-Me

"May pupuntahan kaba?"-Shawn

"OO susundoin ko si Mommy sa airport "-Me

"Sge aalis na ako yun lang naman ang sasabihin ko sayo ,bye"-Shawn

hindi ko alam pero ang weird ni Shawn ngayun,akala ko may sasabihin pa syang iba,nakakatanga nga talaga yung nag-aasume ka na sasabihin nya yung bagay na gusto mong marinig,SHIT! P*TANG *NA........Nag bihis nalng ako at baka nag-aantay na si tita o baka baka mapuntahan nya ako dito .Pero in fairness kay Shawn para syang Spy kung makaakyat sa kwarto ko,Sabagay kami lang namang dalawa ni Tita Danica sa bahay kaya walang ibang tao ang nakakita....

Shawn's POV

     Gusto kung makita ang Mommy ni Summy ,i mean mommy naming dalawa ,umalis nlng ako nang wlng paalam dahil wala na akong ibang sadya doon ,hindi nalang ako nagtagal dahil baka mabotan kami ni Danica.....

Summy's POV

     Papunta na kami ni Tita sa Airport ,nakasakay kami sa kotse nya at mukhang matatagalan kami dahil mahaba haba yung traffic sa idsa.....

"Ahh Tita ,Bat napa aga si mama nang uwi?"-Me

"Baka gusto ka lang i surprice"-Tita Danica(tama ba yung spelling nang SURPRICE,bobo ko sa spelling eh)

"Ahh,ganon po ba"-Me

At gumalaw na ang kotse dahil naluwag luwagan na rin sa daan.....

   
    *40minutes Later*

At Finally naka abot na din kami sa Airport ,wla pa naman si Mommy kaya naghihintay palang kami at dahil may WIFi dito sa airport naki connect muna ako ,nag FB muna ako at na sagi sa aking mga mata ang Notification na naglalaman nang 1 Nofitication lang naman at may 1 message din,Kaya inuna ko na ang Notigication at may nakita akong pangalan ni Lauren ang dimonyo sa buhay ko,B*TCH

Natawa na lang ako sa nabasa ko galing kay Lauren, nagsulat pa sya nang Panakot sa akin sa Timeline ko pa talaga....

Notification.....
    Ikaw Summy Morgan pag hindi mo nilayoan si Shawn ko,titiyakin ko na hindi kana makakauwi sa inyu nang buhay at dont you dare to go in school on Monday.,Pag hindi mo sya nilayoan,You Bitch at kung naglaban kapa hindi ako natatakot sayo...
Hindi pa ako nakakabawi sa ginawa mo at doon sa consiquence ko...Bogbog ang abot mo saakin....

HAHAHAHA,Baliwba sya akala nya natatakot din ako sa kanya,i saksak nya kaya sa bagá nya si Shawn ....At pagkatapos ay nagpunta din ako sa message list at akala ko yung GC nang section namin yun pala ay di Shawn.

Message....
     Sum!Mag-ingat ka kay Lauren ....wagkang mag-alala proprotiktahan kita...<3

Na touch ako don ah,pero kunti lang....

"Sum ito inumin mo at kumain kana rin habang nag-aantay tayo ,matagal tagal pa kasi Mommy mo"-Tita Danica

Kinuha ko ang binigay ni Tita sa akin at inilagay sa tabi ko ang softdrink at nagsimulang kumain nang junkfood....At bat naman junkfood pa ang binili ni Tita ay ungga nakalimutan ko allirgic nga pla ako sa itlog...paburito ko yung itlog pero allirgic ako hahahahaha gago ko talaga,hindi nag-iisip,baka may resturant dito kakain nalng ako....

A/N:Guys nandito paba kayo ngayun lang ako naka update,pero short update lang po ito.....Nagka time lang mag hiram kay mama....

𝒦𝓊𝓎𝒶 𝒶𝓃𝒹 ℳℯTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon