Summy's POV
Maaga akong gumising para pumunta sa school at para narin maka answer sa mga assignment kung meron man at dinamay ko pang mag cut,class si Rose baka nalaman iyon ni Tita--(Mommy ni Rose).Malalagot pa si Rose pag nagkataon....
"Ma,Tita alis na po ako"-Me
"Ang aga pa ah"-Mommy Clair
"Gagawa papo kasi ako nang Assignment,Absent po kasi ako kahapon"-Me
"O sge,inggat ka may pera kana ba dyan?"-Mommy Clair
"Yes po"-Me
"Sumabay kana lang kaya sa akin Sum?-"Tita Danica
"Di napo Tita"-Me
"O sge ikaw bahala"-Tita Danica
I takbo papunta sa kina Mommy at Tita and make them hug....
"Bye po"-Me
Tumakbo na ako palabas nang bahay at pumara nang Taxi
"Saan po tayo miss?"-Driver
"Sa HU po kuya"-Me
(Hellford University)Para di mainip ay nagpatugtug ako nang music sa cp ko at kinuha ang airphone sa bag at ikinabit sa cp, habang nakikinig nang music ay nag fb din ako kahapon ay nag selfie kami nila mama at nagpost pala si Tita at tinag nya ako sa post kaya nakita ko at nabasa kong sino yung mga nag react,actually maraming naglike at nag kakamusta kay Mommy sa kanyang mga friends .....
Mayamaya ay nandito na ako sa gate nang School pagkapasok ko sa gate ay nag good morning yung gaurd sa akin medyo famous din kasi ako sa campus ,kaya ganon lalo na yung Lauren na yun subrang famous nya ,alam nyu kong bakit sya famous?famous sya sa kagandahan at kalandiana at famous din sya sa Principal's Office...
Pumasok ako sa banyo para mag ayos,iwan koba kung bat ako nag- aayos wla naman akong crush, will except kay Shawn...
Mayamaya ay may dumating na isang lalaki at tinanong ako.
"Excuse me Miss,ito ba yung Section B?"-Dhaen
"Oo bakit?"-Me
"Tranferee kasi ako kaya nga ako umagang pumunta dito eh"-Dhaen
"I see"-Me
"By the way I'm Dhaen Lopez"-Dhaen
"Summy Morgan"-Me
"Nice to meet you Summy Morgan,Pwede ba akong tumabi sayo?"-Dhaen
"Nice to meet you too,Sure pwede kang maupo dyan"-Me
"Nice"-Dhaen
"So Dhaen saan ka galing??"-Me
"Huh?"-Dhaen
"I mean nag transfer?"-Me
"Ahh,sa St.Louise"-Dhaen
"Ahh"-Me
Mayamaya ay dumating na ang mga classmates ko siguro nagtataka sila kong bakit may kasama ako or nag tataka sila kong sino sya,talaga tung mga chismosang mga ito nagbobolongan maririnig ko naman at may pa tingin tingin pa sila sa akin siguro type nila di Dhaen ok i admit gwapo si Dhaen shy din sya ,nandito sa tabi ko naka headset lang mukhang nahihiya ......na wo worried ako sa kanya kaya kinausap ko.
"Dhaen ok ka lang ba?"-Me
"Yeah,Im fine"-Dhaen
"Ok"-Me
Mayamaya ay dumating na si Rose at parang galing sa kakatakbo dahil hingal na hingal.
"Sum,alam mo ba na may classmate tayong gwapo?"-Rose
BINABASA MO ANG
𝒦𝓊𝓎𝒶 𝒶𝓃𝒹 ℳℯ
Teen FictionTungkol ito sa magkapatid na na-inlove sa isat-isa . Paano kaya nila ito ipaglaban? [SPG] Under +15