❇Chapter8❇

2.3K 13 0
                                    

Summy's POV

Nagkulong ako sa kwarto dahil si Tita mismo ang nagtaboy Kay Shawn,mahal ko na sya at sa sinabi ni Tita na hindi kami pwdi nadurog ang puso ko,na parang bibiyak na ito ,Bat ba ang malas ko?
At bakit ganon si Tita?Dapat nga matuwa sya dahil anak anakan nya boyfriend ko pero hindi eh!Parang hindi nya gusto at sa feelings na yun?Hindi ko gusto para Kay tita.Lalayas na lng kaya ako?,tatawagan ko si Rose.

~ring~ring~

"Hello?o bat napatawag ka Sum?"-rose

" Kaylangan ko ang tulong mo Rose"-me

"Tika umiiyak kaba?"-rose

" Si tita ayaw nya Kay Shawn,na anak anakan nya,para sakin"-me

"Then?"-rose

" Its hurt a lot Rose, ang puso ko parang bibiyak na,mahal ko na sya"-me

"So, ano ang gagawin mo?"-Rose

" Lalayas ako"-me

"Yan ang wagnawag mong gagawin Summy,  mapapahamak ka lng eh"-Rose

" Pero Rose "-me

" Tanongin mo muna si Tita Kung bakit ayaw nya Kay Shawn"-Rose

"I'll try Rose, thanks sa advice "-me

" No problem Sum,if you need me just call me okay"-Rose

"Okay,bye"-me

" Bye,wagkang gagawa nang kalukohan ah"-Rose

"Promise"-me

And I end up the call,then rest myself.....

➰➰➰➰➰➰

Shawn's POV

Nasa private bar kami ni Jake ,naglasing ako wla ako sa katinoan ,na si Summy ang taong mahal ko ay kapatid ko pla....

" Dude,uwi na tao lasing kana eh"-Jake

"No Jake ,gusto ko munang makalimutan kahit sandali na si Summy ay kapatid ko pala"-me

" Sure kaba dude?"-Jake

"Yeah I'm fine maghanap kanalang nang chicks don oh"-me

" Sge dude ,pero kung aalis na tayo just call me"-Jake

"I will dude"-me

Pumunta si Jake sa maraming chicks at ako mag-isang naglalasing,pero hindi ko alam na alam ni Summy ang lugar nato dahil nakita ko sya palapit sa akin ,o imagination ko lang to dahil sa kalasingan at palapin sya nang palapit....

" Why are you here?"-me

"Why not?"-Lauren

" Alam mo naba?Iiwan mo ba ako?"-me

Lauren's POV

Pumunta ako sa private bar namin ni Shawn noon at what a coincidence nandito si Shawn,nanglalasing mag-isa siguro nagbreak na sila nong Summy na yun at nilapitan ko si Shawn at titig na titig lang sya sa akin and he asked.

" Why are u here?"-Shawn

"Why not?"-me...

"Alam moba? Iiwan mona ba ako?"-Shawn

Hindi ko alam kung ano ang pinagsasabi ni Shawn pero gusto ko yung last question na sinabi nya 'iiwan mona ba ako?'...

" Bat naman kita iiwan ,mahal kita "me

" Make love with me Summy,para mapatunayan mo sa akin na mahal mo nga ako"-Shawn

Sabi ko na nga ba si Summy ang dahil kong bakit kawawa ang baby ko,mag-isang umiinom at nagpaka lasing...Pero chance kuna to so fight Lauren.

"Ipapakita ko syo Shawn na mahal kita"-me

At may ngiti sa labi ni Shawn na kumawala at hinila nya ako papuntang rent room for one night,Nagmamadali syang pumasok sa isa sa room at bigla nya akong hinalikan na parang wla nang umaga,and I claim his lips back too.Then itinulak ako ni Shawn para mapahiga sa kama at nagmadali syang maghubad sa harap ko,lasing na nga sya kung sino-sino nalang ang pinag kakamalang si Summy,at buti ako yun. Habang nakahubad hinalikan ako ulit ni Shawn at pababa nang liig ,hinubad nya ang suot kong off shoulder kanina at he unhooked my bra then he suck my dd ,' OMG ,asarap sa mga ginagawa ni Shawn shit'..

" O My God,Shawn suck me more"-Lauren

"I will babe Summy"-Shawn

Tumigil si Shawn sa pag didila nya sa mamayaman kung dibdib at hinubad nya ang palda kung high waist,and my panty.
Dinilaan ni Shawn ang aking pagkababae at oh it feels good,shit ....

__________

KINABUKASAN una akong nagising kaysa kay Shawn at tumingin ako sa paligid nasa rent room parin kami,at akala ko panaginip lng ang nangyari totoo pla 'shawn and I make love last night' at nakayakap si shawn sa akin at tumalikod ako para magkaharap na kami ni Shawn at nagising sya....

" Morning babe"-me

Tumingin si Shawn sa paligid at nang nakita nyang pariho kaming nakahubad ay Napa mora sya.

"Shit !what the?May nangyari ba kagabi?"-Shawn

" Actually yes babe"-me

At timingin si Shawn sa oras

"Shit kaylangan ko nang umalis"-Shawn.

" Wait don't leave me ,Shawn"-me

" Look !Wlang nangyari sa atin Lauren OK"-shawn

Hayst iniwan ako ni Shawn di Bali naka score naman ako kagabi eh,I enjoy last night.

____________

Shawn's POV

Nagmamadali akong magbihis dahil sa nangyari kagabi ,hindi ako makapaniwala na si Lauren pla ang ka sex ko kagabi.Akala ko si Summy yun,imagination ko lng pala yun ,sumumbra naman ata.

A/N:yun lang po muna sa ngayun ,I hope you enjoy it.

-Next

𝒦𝓊𝓎𝒶 𝒶𝓃𝒹 ℳℯTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon