Punong-puno na talaga ako,Alam nyu Makita ko lang yang mukha ni Summy nanggigigil na talaga ako sa kanya.Ayokong makita siya ang pinili ni Shawn sa akin.Gumawa ako nang paraan ,kumuha ako nang tauhan para dukotin si Summy.
Summy's POV
Pauwi na ako habang inaantay si Shawn nakaka 5 missed call na ako sa kanya,asan naba Kasi yun.Wala akong choice kundi maglakad papuntang parking lot nang biglang may Van na nakasunod sa akin at Hindi ko namalayan na nagbukas ito ng pinto at hinila ako papasok.
"Ano ba?Sino ba kayo?"-sambit ko
At may tinakip sila sa bibug ko na panyo at bigla along nakatulog nahulog ko ang aking Cp at biglang nag blur Ang aking paningin at Ang huli kong naaninag ay Isang babae na naka ponytail Ang buhok at pinulot ang Cp ko.
"Dalhin niyo na Yan"
Pagkagising ko ay ang una kung naaninag ay ang ilaw sa kwarto,dahan-dahan akong umupo dahil di ko kayang tumayo nakaramdam ako ng sakit sa ulo.Nasa isang kwarto ako nakulay put ang silid at nagyon ko lang din it nakita .Nang napagtanto konang kaya kunang tumayo ay patakbo akong pumunta sa pinto at pinihit ang door knob,Shit! It's been locked.Ba't ayaw bumukas?Sino ba kasi ang naglock sa akin dito.?
"Buksan niyo tong pinto , please.May nakakarinig ba sa akin?jebal!parang awa niyo na"-paiyak kung sambit .I can't help it but to cry.I can't help myself when I'm scared I cried.Until someone open the door...A guy....
"Ito kumain ka"
"Nasaan ako, Ba't ako nandito?Sino ka?"
"Wag ka nang maraning tanong"
At umalis na ito pero akmang pipigilan kona siyang wag-isara ang pinto ay nagawa na niya.
"Please,palabasin niyo ako dito.Jebal!please!sigina!"
Umupo ako sa tapat ng pinto.I'm still crying ,I remember the time na iniwan ako ni Mommy para bumalik siya ulit sa ibang bansa,nang pigilan ko siya naayaw umalis.But I'm too late,she did she close the door and leave I hate when someone has to go.I don't want to be alone.Im tired of waiting a for them to come back....Pero nangyari na naman.
Shawn's POV
Papunta na ako ngayun sa parking lot para sundoin si Summy.Lagot ako nito hindi ko nasagot yung mga call niya lalambingin ko na lang para hindi mag tampo.Pero pagdating ko sa parking lot walang Summy Ang nakita ko,maski man lang anino nito wala.Baka nauna ng umuwi,pero imposible naman hindi Yun uuwi pag wala ako.
Ring-Ring-Ring
-ringtone yun na naka set sa pangalan ni Summy ,binasa ko Yung text na galing sa kanya.
•-•:Summy
Nasa famous restaurant ako,Halika dinner tayo.Libre ko....First time to ah!Si Summy nag-aya na kumain sa mamahalin na restaurant?si Summy bato?Baka nanalo sa loto nanglibre.Nag drive na lang ako papunta sa restaurant,pagdating ko sa restaurant ay patay lahat nang ilaw pwera na lang sa labas ,may naaninag akong babae sa loob ng restaurant baka SI Summy na yun .Nagmadali akong pumunta sa restaurant at binoksan ang pinto.Pagkabokas ko nang pinto ay bumukas din lahat ng ilaw.
"Surprise"
"Lauren?"-kunot noong tanong ko
"I know na pag number ko ang tatawagsayo hindi ka pupunta so I borrowed Summy's phone.I want to surprise you ,and here it is it's a success"-Lauren
"Bat na sayo Ang cellphone ni Summy?nasaan siya?"tanong ko
"Like I said I borrowed it"-palapit na sana si Lauren sa akin nang magsalita ako.
"Si Summy?magpapahiram sayo?ipinagpalit niya naba ako?"-Shawn
"I don't know"-Lauren
"Sabihin muna Ang totoo,Kung ayaw mong makitang magalit ako"-Shawn
"Ok fine,I set-up you.si Summy?I hide her"-Lauren
"Nasisiraan kana ba?Ano ba ang ginawa Nita,para gawin mo ito sa kanya?"-Shawn
"Because of you,Kung ako Sana ang pinili mo hindi sana aabot asa ganito"-Shawn
"Fvck that reason...Sabihin mo kung nasaan si Summy ,Kung ayaw mung mabora sa mundo"-sabay hawak ko sa magkabilang braso ni Lauren
"I'll tell you,but make love with me first"-sabay hawak niya sa pisngi ko.
"Stop it.Nasisiraan kanaba Lauren?sabihin muna!"-galit Kung sabi
"Shawn,Shawn,Shawn,baliw ka nanga talaga din sakanya,like a perfect couple huh!Isa lang naman hinihingi ko diba,bat ayaw mung ibigay.Hasyt nanging tayo for 1yr pero hindi mo manlang ako ginagalaw,ano to gagohan?"-sabay bitaw niya at naglakad paikot sa akin.
"Lauren ano batalaga Ang gusto mo?"-Tanong ko
"Simple lng , like I said make love with me,but before that let's have dinner first"-she said at pagkatapos ay dinala Niya ako paupo paharap sakanya.Wala na akong ibang magagawa Kung ganito lang din naman ang paraan para mabawi ko si Summy ,gagawin ko nalang.
𝚂𝚑𝚘𝚛𝚝 𝚞𝚙𝚍𝚊𝚝𝚎 𝚖𝚞𝚗𝚊
BINABASA MO ANG
𝒦𝓊𝓎𝒶 𝒶𝓃𝒹 ℳℯ
Teen FictionTungkol ito sa magkapatid na na-inlove sa isat-isa . Paano kaya nila ito ipaglaban? [SPG] Under +15