𝚂𝚑𝚊𝚠𝚗'𝚜 𝙿𝙾𝚅
Nakisabay ako kay lauren,naki dinner ako kasama siya at pumayag din ako sa gusto niyang gawin.Pumunta kami sa isa sa mga apartment at doon gawin ang bagay na gusto niyang mangyari.
Si lauren ang gumagawa na dapat ang lalaki ang gagawa,pina-upo niya ako sa sofa at doon nag umpisa siyang maghubad ng kanyang croptop jacket na ngayun ay naka sport bra nalang siya.
"Liking the view baby?Buti nga at ikaw ang unang makatikim sa akin shawn,at para malaman mo wla rin akong plano magpa galaw sa iba,kundi sayo lang,"Lauren
Bahagya lang akong ngumiti ng na pipilitan,habang si Lauren ay nag- umpisa siyang kumandong sa akin at hinalikan niya ako sa aking liig , pinipigilan ko ang aking sarili na huwag sumabay ,marami na saki akong kasalanan kay Summy ayukong dagdagan pa iyon.Na kahit alam ko sa sarili ko na ang ginagawa ko ngayun ay kasalanan,satingin ko ma- iintindihan niya ako sa sitwasyong ito dahil para to sa kanya.
Bigla kong na isip si Summy,dapat kotong madaliin para mailigtas kuna si Summy.
"Lauren pwede bilisan natin?"sabi ko
Tumigil siya at ngumiti na parang clown ka saya."If that's what you like, besides I like fast,"Lauren
Ngayun ko lang napagtanto na subrang libog na talaga ni Lauren,di naman siya ganito dati,people change nga naman.Naghubad si Lauren ng kanyang leggings at panty.Kung gusto nyung malaman reaction ko,ito lang masasabi ko sexy siya at matagal ko nang alam ang bagay nayun kaya hindi ako na gulat kung makita ko man yung ka luluwa niya.Pinahiga ko siya sa sofa at nag-umpisa nang ipinalabas ang aking kahabaan.
"Ahm,shawn please be gentle,first time ko to eh,"pa cute na sabi ni Lauren.
Hindi kuna inisip ang pagiging first time niya pero dinahan-dahan ko munang ipinasagad ang aking kahabaan sa kanya ng bigla siyang napa "ahhh!"hindi kuna yun pinansin at ipinasagad ko nang boo ang aking ari at nilakasan ang pagbayo.
"Shawn,ow shit,hmmm~~
"Ahhh,please slow down,,,
"Its so fvcking hurt,but still yummy
"Ah!ah!ah!!shawn,hmm~,pls fasterBinilisan ko ang pagbayo sa kanya at wlang pag alin lanang hindi huminto hanggang sa siya na mismo magpatilig sakin.May bago akong nalaman sa mga style kung paano mapa pa sabi nang stop yung babae pag first time at ginawa ko yun kay Lauren.Tinanggal ko ang aking kahabaan at sa kanyang Ass ko iyun ipinasagad.
"Ahhhhhhhhh!!OMygosh!!Shawn
"Ahhh,stoppppp,ahhh .
"Shawn pls not the Ass,pls
"Its so fvcking hurtHindi ako nakinig ka Lauren ipinagpatuloy ko ang aking ginagawa,Now you know lauren lesson learn,di madaling mag sex,pag first time kaya mag tiis ka sabi ko sa aking utak.
"Baby shawn,please slow down.
"Hmm~~ ahh,ohhh
"Malapit na ako baby shawn
"Sha-- shaw-- wnnnnn,ohh gosh sh*t so fvcking hurt.
"Plsss slow down,Omygosh Im gonna comeee
"Agghhhh hmm~Itinanggal ko ang aking ari sa kanya habang siya naman ay panay ang habol sa hininga.Pinulot ko ang aking short at isinuot iyun.
"Tapos na tayo lauren,magbihis kana at sabihin muna kong nasan si Summy,"sambit ko
"Easy ka lng baby shawn,break muna tayo nang 3min,nakakapagod din eh,"Lauren.
Sa di inaasahan ay may biglang tumaway sa phone ni Lauren na nasa lamp shed at mabilisan ko yung kinuha bago siya,at ako na ang sumagot sa tawag.
"Boss,ano pong gagawin namin dito sa babaeng to?"sabi ng lalaki na nasa kabilang linya.
"Lauren sabihin mo sa tauhan mo na palayain na si Summy kung ayaw mong may gawin ako sayong di mo gusto,"pagbabanta ko sa kanya.
"Okay find,hand me the phone.Hello its me get that girl away from that place,"Lauren
"Boss ano po ang ibig ninyung sabihin?"
"Omygod ,its just an easy word di pa ma intindihan?sabi ko pakawalan na ninyu yan"Lauren
"As in ngayun ba boss?"
"If you dare to ask such a fvcking none since question,I'll cut your head out of your body,got that?"Lauren
"Yes boss"
Nawala yung kaba ko kanina,pero di parin ako panatag hanggat di ko pa nakikita si Summy na okay siya.
"So Im done baby shawn,"sabi ni Lauren.
"Saan yung Lugar ,lauren?"tanong ko
"At my old apartment in rizal ,you remember?"Lauren
Tumango lng ako sa kaniya at isinoot ang tinangal kong saplot kanina.At tumakbo ako palabas.
"Shawn,were not done yet..sh*t...Its still hurt,but worth it I guess,"-Lauren
Nagtatatakbo ako palabas ng apartment at nagtungo sa kotse ko, mabilisan kong pinaharurot yung kotse at tiningnan ang oras doon ,its 9:28PM ...I need to hurry...
Pagdating ko sa old apartment niya ay nakita ko si Summy na kakaalabas lang ng apartment at parang takot na takot na palingon lingon sa kabilang side.
Author;Sorry for the short update.For those who really love na taposin ang story ko,pls I want and I need inspiration😇
BINABASA MO ANG
𝒦𝓊𝓎𝒶 𝒶𝓃𝒹 ℳℯ
Teen FictionTungkol ito sa magkapatid na na-inlove sa isat-isa . Paano kaya nila ito ipaglaban? [SPG] Under +15