[Chapter20]

132 2 0
                                    

Summy's POV

Gumawa ako nang paraan para mapasaya ko ulit si Rose,Hindi ko hahayaang magdusa nalang si Rose,Dapat kaming dalawa masaya kaya tinulungan ko siya para maka move-on kay Jake...

1month later simula nong unti-unting nakakamove-on si Rose.

Recess~~~

Nag-aya si Rose na bumili sa Canteen habang si Dhaen ayon naka move-on narin sa akin.Balak ko sanang ayain si Shawn kaso busy siya kaya kami nalang  masaya sana araw ko kasi  unti unti nang naka move-on ang bestfriend ko,Panira moment lang tong si Lauren....

"Ikaw na naman,lagi nlng ikaw nakikita ko gost!?"-Lauren

"Ahm,pwede gamitin utak?Malang nakikita no siya dito ,campus to diba?"-patayong sabi ni Rose na pikon siguro Kaya ayon Napa sagot Kung ako siguro sasampalin kuna talaga siya....

"Wla na along time para makipag talo!,Kung sabagay may point ka "-umalis si Lauren kasama Ang kanyang mga aliporis.

"Galing mo dun kanina Rose ah"-sabi ni dhaen

"Ayoko na kasing makitang nang bu-bully na naman yang si Lauren baka bogbog Ang aabotin nya pag nang away pa siya ulit"-sabay inom Nita sa Ice tea

[Rose POV]

Kagagaling ko lang sa school nang mag vibrate ang aking phone.

'Rose Alam mo ba?'(Sammy)
'Ang alin?'
'Bumalik daw si Jake'(Sammy)
'Kaylan?'
'Ngayon lang daw'(Sammy)
'Saan mo nalaman?'
'Kay Shawn,E Text mo bilis'(Sammy)
'Ano siya Bali?no way!'
'Para nmn magka ayos kayo'(Sammy)
'Siya Ang nang iwan Kaya dapat siya Yung mag adjust'
'Ok ikaw Ang bahala Basta pag ok na kayo',andito lang ako para suportan kita'(Sammy)
'Ok '

Hindi na nag reply si Sammy at pagkatapos non ay may unknown # na nag pop-up sa Cp ko Kaya na curious ako so I answered the call.

Hello?Who is this?-
Rose it's me Jake Ineedto talk to you.-
Ngayon pa talaga?-
Past na Yun Rose Ang impotante Ang ngayon pls.second chance-
Bahala ka sa buhay mo-

I ended up the call at I blocked of Jake's number.

Short Update---








𝒦𝓊𝓎𝒶 𝒶𝓃𝒹 ℳℯTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon