❇Chapter4❇

3.8K 21 0
                                    

Shawn's POV

Matapos Kong ipinaligaya si Summy ay nag-luto ako ng lunch namin ,pagkatapos ay kumain kami ng lunch ,At pagkatapos naming kumain ay nag movie marathon kami sa condo ko,yung bagong horror movie at pati yung 'The Conjuring' Dahil paburi to ni Summy ang manood na nakakatakot na movie...Maya maya ay nagpaalam sa akin si Summy na maliligo daw sya dahil na-iinitan kahit na aircon pa ang condo....

Pumasok ako sa kwarto ,gusto kong mag make love with Summy again...At pumasok ako sa banyo kung Saan nandoon si Summy...

"WTF,Shawn what are you doing here?"- Summy.

At nakita ko ang kabuohang katawan ni Summy nanapaka ganda,I can't deny the fact na gusto kong hawakan ulit ang kanyang mamayamang boobs.

" I want to make love with u again Summy, I want to bring u again in 'heaven'"-me

"Later Shawn"-Summy

Hindi ko sinagot ang sinabi ni Summy at lumapit ako sa kanya ,at umatras sya palayo sa akin ,para mapasandal sa gilid ng shower... Sinapo ko sya nang halik na napakalalim na hindi na kami maka hinga.
At dahan dahan Kong hinubad ang aking T-shirt at kasunod ay aking shirt at brief, habang hinahalikan ko Summy ay ipinasok ko ang aking dalawang daliri sa kanyang pagkababae.....Pagka tapos ay tinaggal ko ang aking daliri sa kanya at kumawala kami sa aming mga labi,and she go down to suck my manhood....

" Suck more babe"-me

Pagkatapos ay hinila nya ako paupo sa bowl at kumandong sya saakin  at she kiss me deep,at ipinasok nya ang kanyang pagka babae sa akin at dahil naka upo lang ako sya ang nagbayo,

Up

Down

Up

Down

Up

Down

Yan ang ginawa nya at palakas ito ng palakas ....

"Your so good babe"-me

" Yeah,I know "-Summy

" harder,babe harder"-me

"I'll try "-Summy

Tumigil si Summy sa pagbayo at hinalikan ako na napaka lalim,at habang ang aking pagkalalaki ay nasa kanyang luob parin...

" I love you Shawn"-Summy

"I love you too,babe"-me

At pagkatapos ay tinapos na ni Summy ang kanyang pagligo at syempre naligo narin ako,sabay kaming naliligo at habang naliligo ay naghahalikan kami ni Summy .

--------

3pm na at nakatulog kami ni Summy sa sala habang nanunuod ng  horror movie ,pagkagising ko ay wla na si Summy sa tabi ko at may letter sa gilid ng TV.

'Shawn I'm sorry for leaving you,but I have to go,see yah tomorrow, I love u very much'
                                                            ~Summy;

' I love you too,babe' sabi ko sa aking sarili at niligpit ko na ang mga kalat sa sala na kinakain namin kanina ni Summy.Maya Maya ay nag ring ang cp ko at excited akong sagutin iyon,pero nang makita ko kung sino yung tumatawag ay biglang nag singkit ang mga kilay ko....

" What do you want ,Lauren?"-Me

"Shawn,Please I need you here"-Lauren

Habang umiiyak na hindi ko alam Ang dahilan.

" Nasaan ka?"-me

"At the bar our private bar"-Lauren.

Nagmamadali akong pumunta sa Private bar ,at isa lang ang alam √lasing si Lauren .
Sumakay ako sa kotse ko at mabilis na ipinaharorot,Pagdating ko ay nakita ko agad si Lauren na may kasamang lalaki at sa tingin ko ay pinipilit syang hilahin nito.
At nagpalapit na ako ay sinsinontok ko ang mukha nang lalaki at napa higa ito sa sahig at nagdurogo ang gilid nang labi...

" Shawn,I know it I'll come"-Lauren

"I'll get you home Lauren"-me

" Drink one shot then we will go home"-Lauren

Ininom ko ang basog ibinigay ni Lauren sa akin at pagkatapos ay nagtungo kami Kong Saan naka park ang kotse ko at sumakay sya sa gilid ng driver seats....

"Tell me why are you drinking lots of alcohol?"-me

" Anong paki alam mo,wala na naman tayo diba "-Lauren

Hindi na ako nagsalita pa at ipinaharorot ko na lang ang sasakyan papuntang bahay nila  ,Mag-isa lang si Lauren sa kanila dahil abroad ang kanyang mga magulang. Pagdating sa bahay nila ay ipinagbukasan kami nang mga maid sa gate.

" Miss Lauren okay lang puba kayo?"-maid

"I'm fine"-Lauren

Inakbayan kuna si Lauren dahil sa tingin ko ay matutumba na sya sa kalasingan.Inakyat ko sya sa kanyang kwarto at inihiga sa kama.Paalis na sana ako nang magsalita si Lauren.

" Where are you going Shawn?"-Lauren.

"I'm leaving"-me

Tumayo si Lauren at lumapit sa akin.

" Shawn ,just one time make love with me"-Lauren

"Lauren stop,lasing kalang rest yourself"- me

Naawa nalang ako kay Lauren at hinalikan ko sya sa kanyang mga labi at isinandal ko sya sa padir,hinubad ko ang kanyang t-shirt at bra and I kiss her neck pababa sa kanyang boobs...Then I stop...

" What's wrong Shawn? "-Lauren

Umalis nalang ako bigla at nagmamadaling bumaba nang hagdan paalis ,pagkasakay ko nang kotse ay mabilis ko iyong ipinaharorot....'Alam Kong Mali yung nagawa ko pero naaawa lang ako sa kanya'
Sabi ko sa aking sarili habang nag da drive pabalik sa condo .....

------------
Summy's POV

Pagdating ko sa kina tita ay agad akong pumunta sa aking kwarto at humiga habang naka tingin sa kisami...IPA kikala kuna kaya si Shawn kay Tita ?Pero kaylan? Wla akong maisip!---'Loading mo naman head'----sabi ko sa aking sarili...

Maya Maya ay may kumatong sa pinto nang aking kwarto.Binuksan ko ito at nakita ko si Tita na nakabihis...

" Saan po kayo pupunta Tita?"-me

"Pupunta sana ako sa National Bookstore bibili ako nang Novel,alam ko kasing magaling kang pumili nang magandang novel,so samahan mo muna ako,kung okay lang syo Summy"-Tita Danica

" Of course okay lang po sa akin Rita"-me

"Yeah" parang batang sambit ni Tita ,kahit minsan para kasing bata mag-isip tong si Tita.

"Bihis lang po ako Tita "-me

" Sige I'll wait ,andun lang ako sa baba"Tita

"Ge po"-me

Isenara ko na ang pinto at para maka bihis.
Pagkatapos kong magbihis ay bumaba na ako at natanaw ko si Tita na nakatayo ....

" Ready,Summy?"-Tita

"Ready"-me

At pumunta kami sa garage dahil si Tita ang mag da drive papuntang National Bookstore,Pagdating sa National Bookstore ay nagmamadaling nag park si Tita at pagkababa ay hinila nya ako habang tatakbo.

" Cool down Tita Danica ,wagkang magmadili"-me

A/N:Hihihi Antay na lang po kayo sa next update ,kasunod nito.Love yah all^-^

𝒦𝓊𝓎𝒶 𝒶𝓃𝒹 ℳℯTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon