[Chapter17]

1K 15 7
                                    

Dhaen's POV

Lunch Break^-^

Gusto ko sanang yayain si Summy mag lunch kasama si Rose,kaso nahihiya ako, baka bibigyan ni Summy ng Meaning...

"Dhaen,gusto mong mag lunch?Sabag kana saamin"-Summy

"S-sige ba!"-Dhaen

Fvck nauutal ako...pagdating namin sa canteen ay kaunti lang ang kumakain ,mga mayayaman kasi kaya siguro sa Mcdo,Jollibee, or sa mga famous resturant sila kumakain,nakaupo kami ngayun malapit sa counter ng canteen ,inilagay muna namin ang aming bag at nag-umpisa nang mag-order.

Mayamay pagkatapos naming mag-order napansin ko na mahilig pala sa gulay si Summy,puro green kambing yata nakatingin lang ako kay Summy natutuwa ako sa kanya, ang cute niya.

"Dhaen bat ka naka titig dyan,may dumi ba ang mukha ko?"-Summy

"A-ah,wala mahilig ka pala sa gulay"-iniba ko ang topic nakakahiya kasi,nauutal pa ako at nag-umpisa nang kumain.

"Dhaen may girlfriend kaba?"-Rose

"Hoy Rose!"-Summy

"Bakit ba,curious lang naman ako eh!"-Rose

"Ok lng Sum,wala akong girlfriend"-Dhaen

"Dhaen si Summy single,bagay kayo"-Rose

"Rose ano ba,nakakahiya sa tao"- Summy

Kinorot ni Summy ang tagiliran ni Rose.

"Aray Sum ah!!"-Rose

Natawa nalang ako sa inakto ng dalawa halata sa kanila na closebestfriend talaga sila.

"Pasinsya kana kay Rose,Dhaen ah "-Summy

"Ok lng yun"-Dhaen

Pagkatapos naming kumain ay bumalik na kami sa classroom, sa tingin ko lahat ng classmate ko naka cellphone habang ang iba naglalambingan ako lang yata ang walang ginagawa kaya nag online ako.

Pag open ko ay 870 Friends,27 Message at 30 Notifacation wala akong binoksan doon sa mga yun , ang ginawa ko ay nag stalk kay Summy, I senerch ko Summy Morgan at wow nakakamanga 2,020 Followers at sa mga picture niya mahigit 500 likes react  habang ang iba ay 200 comments.

In -add ko si Summy sa Fb at walang isang minuto in-accept niya na ako.Tumingin ako sa kanya at nakahawak lang siya sa CP niya.

Summy's POV

Pagkatapos naming tatlo kumain ay nag online ako sa Instagram at wala naman akong magawa sa Instagram nag-online nalang ako sa Facebook,nong nag-open ako kanina ay mahigit 899 pa yun at nang mag-open ako ngayun ay naging 904 ang friends ko may limang na dagdag,so I check it at nakita ko ng In add pala ako ni Dhaen at In accept ko siya famous din naman pala siya mahigit 1,927 Followers,well pag gwapo talaga famous.


FINALLY,natapos din ang klase isang subject lang sa araw na ito at maaga kaming natapos at naka uwi,nandito ako ngayun sa CR nag lagay nang kaunting lip glos at may biglang pumasok.....

"Well,look who's here"-Lauren

"Ano bang kailangan mo Lauren?"-me

"Wala,ayo kong ma ruin ang magandang araw ko ngayun , humanda kanang bumagsak Summy Morgan,I'll wantching you "-Lauren

At sabay pumasok sa isa sa cubacle, At ginagayagaya kolang si Lauren kanina,talagang ang malditang yun pagnagkataon,I-lo lock ko talaga yun sa CR,nakaka inis.

𝒦𝓊𝓎𝒶 𝒶𝓃𝒹 ℳℯTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon