Stena's Pov
Para akong ewan na nakaharap ngayon kay taehyung. Bakit ba biniyayaan tuh ng napakagwapong mukha?
"Tama na ang tingin, ayoko pang matunaw di mo pa nasasabi sakin ang nararamdaman mo. " minulat niya ang isang mata at nginitian ako ng nakakaloko.
"Bakit kasi biniyayaan ka ng pangit na mukha ha? Baka malasin ako pag pinili kita. " panloloko ko sakanya saka siya inusog
"Aray ko naman yung ulo ko. Ang sabihin mo napakagwapo ko na kahit ang poging charm ni Chim di umobra sayo. " pakindat kindat pa ang alien na tu.
"Sten, seryoso. Panu kong ayoko ng boyfriend girlfriend set up? "
Out of the blue na tanong niya."Anong ibig mong sabihin? "
"I wan't to marry you. " deritso at seryoso niyang tanong.
"Taehyung. "
"I know masyado akong mabilis. But sten I'm on rush, baka malingat lang ako ng ilang segundo may kukuha nanaman sayo o kikidnappin ka. Ayoko nun. " parang nag aalalang saad niya sakin.
"Anu kaba. Wala pa nga kung anu ano na ang nasa isip mo. "
"Can you give me a chance to show you how special you are? "
Natamimi yata ako sa mga sinabi niya at pagkuway ay tumango nalang ako bilang tugon. Saka niya inilapit ang mukha niya sakin at hinawakan ng isang kamay niya ang batok ko saka pinag tagpo ang mga noo namin.
"I do crazy inlove with you Stena. " sabi nito saka siniil ng matamis na halik ang mga labi ko at di ko na napigilan ang galak na nararamdaman kaya tumugon ako sa mga halik niyang yun at dahan dahan niya akong inihiga saka siya pumaibabaw sakin at mas pinalalim pa ang mga halik na iyon at ang mga kamay niya ay nakatukod sa mag kabilang bahagi ng gilid ng ulo ko.
Minuto ang lumipas ng bumitaw kaming dalawa at hingal na napatingin sa isa't isa. Sa gitna ng hingal na yun ay sumilay ang maatamis na ngiti sa mga labi namin saka nahiga ng maayos si Taehyung sa tabi ko at hinila akong papalapit sakanya.
Bigla ko tuloy naisipAnu ba ang feeling bilang girlfriend ng isang Kim Taehyung?
Dahil sa kakulitan ng katabi ko ay huminga nalang ako ng malalim at yumakap sakanya hanggang sa parehu na kaming natulog.
Kriiiing krrriiiiing
Napabalikwas ako sa aking pag kakahiga ng tumunog ang alarm clock ko sa may bedside table.
"Hala? Sino nag alarm niyo? Di naman ako nag aalarm ah. " taka kong sabi sa sarili. Kinuha ko ang alarm clock at pinatay saka may nakita akong sticky note sa gilid nun.
Happy sleeping with my sleeping pill and wakin' up with here. Get up and take your breakfast jagiya.
Ps. Saranghaeyo my life. 💋
Langya talaga ang alien natu kiaga aga pinapakilig ako at nag lipgloss talaga para maging visible yung kiss mark hahaha loko talaga yun.
At dahil nagulat ang diwa ko sa alarm clock nag desisyon nalang akong bumangon na at ginawa ang aking daily routine saka ako pumanhik ng kusina para mag breakfast.
Beep beep
Habang ganadong kumakain kasama sila mama aytumunog ang phone ko.
"Hanubah yan kiagaga cous may nakaalala na agad sayo, iba talaga pag may suitors. " malokong ngiti ang iginawad ni Ysa sakin.
"Ikaw talaga, ah ma anong oras po ang flight niyo mamaya? " tanong ko kay mama, babalik na kasi silang pilipinas dahil natapos na ang 2months nilang bakasyon ni blue.
Malulungkot nanaman ako dahil magkakalayo naman kami, peeo di naman bonggang lungkot kasi may distractions ako sa lungkot ko ang mga loko loko at loka loka kong tropa dito. Sana nandito din mga bff's ko.
"Ahm mamaya nak 10:30."
"Hatid ka na po namin tita kasya naman tayo sa van at saka liliban nalang muna kami sa work. " alok ni sheng kay mama.
"Naku mga bata kayo, wag na. Nandito naman si Stena, "
"At syempre ako po. " nakangiti si jimin sa may pintuan ng kusina na nakatayo.
"Aga natin manligaw insan ah. " malokong saad ni sheng kay Jimin.
"Di kaya. Naligaw lang ako dito nuh naamoy ko kasi ang masarap na pancake. "
"Aba't may talent ka na pala ni kookie ngayon? " natatawang saad ni ysa sakanya.
"Kayo talaga kiagaga niloloko niyo si Jimin, halika dito anak samahan mo kaming mag agahan. "
"Yown, salamar ma. " mangiti ngiting umupo si Jimin sa tabi ko. " kami na po ni Stena ang mag hahatid sa inyo ma, di na kasi nakasama ang boys dami nilang ginagawa at si Tae tulog parin hanggang ngayon. "
"Anu? Tulog pa ang alien? Umibang planeta na naman siguro yun kagabi? " ngumisi ng nakakaloko si ysa habang pasimpli akong tiningnan. Loka loka talaga may alam ba tu?
"Hahaha ewan ko don. " inosenting sagot ni Jimin.
"Siya kumain na tayo para makapagligpit na sila mama at maaga tayong makarating ng airport. " sabi ko sakanila saka tinapos na ang pagkain.
Quarter to 9:00 na at nag handa na kaming pumunta ng airport. Naipasok na ni Jimin lahat ng bagahi sa kanyang sasakyan.
Tahimik ang lahat sa byahe si Blue dito sa tabi ko sa likod ng driver seat nakahug sakin at si mama naman nasa harap kasama si Jimin na siyang nag dadrive.
Maaga pa kaming nakarating ng airport 20min. Before boarding time.
"Sige na mga anak dito nalang kayo at para makauwi kayo ng maaga. " paalam ni mama.
"No ma, hatid na namin kayo sa entrance. " sagot ni jimin na nginitian naman ni mama at bahagya siyang kinurot sa pisnge saka kami nag patuloy ng pag lalakad papuntang entrance.
"Bye ma, mamimiss ko kayo ni blue. " pamamaalam ni jimin habang ako nandito lang sa tabi nila at tahimik dahil parang anytume babagsak na talaga ang luha ko.
"Stena di ka ba mag papaalam samin ni Blue? " puna ni mama sakin.
"Mama kasi eh. Bat di nalang kayo mag stay dito? Sabay nalang tayo umuwi ng pilipinas. " maluha luha kong sabi.
"Mama please dont cry, andito namn po si appa at abeoji to accompany you always. " pag aalo sakin ni Blue.
"Come to mama nga. Mamimiss ko nanaman ang prince charming ko. " paglalambing ko kay Blue.
" hai si mama talaga. Dont cry na I will cry too. We'll be both ugly. " maloko nitong sabi sakin.
" ikaw talaga, bigyan mo nga si mama ng super hug at wonder kiss. " saka naman ako hinagkan ng bata ng mahigpit at hinalikan sa pisnge with sound effect pa.
"Ma alagaan niyo sarili niyo ha? Pati yang apo mo, balitaan mo ako sa mga nangyayari ok? " habilin ko kay mama.
"Ikaw, kayo ang mag ingat dito. Jimin anak wag niyo sanag saktan ni taehyung ang anak ko alagaan niyo siya ok? At always remember ang habilin ko, anumang mangyari ang pag kakaibigan niyo wag niyong sirain. " habilin ni mama samin nila jimin.
"Opo ma promise. " pag papangako ni jimin sabay taas ng isang kamay niya.
"O siya sige. Bye mga anak. "
"Bye mama"
"Bye mama, bye abeoji. "
"Bye bye baby. " sabay naming paalam ni jimin.
BINABASA MO ANG
An Idol was inlove with an ordinary Girl
FanfictionAnyeong readers Like you isa rin po akong masugid na taga pagbasa ng mga wattpad stories specially tagalog stories teen/fan fictions. This is my first time to write a story for everyone. This story was inspired by true to life experience of yours...