Chapter 76

11.2K 360 28
                                    

Taehyung's pov

Sa wakas natapos na ang lahat ng problima at salamat talaga kay papa God dahil di niya hinayaang magkahiwalay kami ng mahal ko ng tuluyan.

Teka speaking of mahal bat ang lalim yata ng iniisip niya dun sa may terrace, malapitan nga.

Dahaan dahan kong nilakad ang pagitan namin ni Stena at talagang di niya ako napapansin, malalim nanaman ang iniisip nito o kaya baka iniimagine ako hehe😅. 

Nandito na ako sa likuran niya kung kayat bigla ko siyang niyakap mula dito sa likod niya, bahagya naman siyang napaigtad sa ginawa ko.

"Hon, anu ba?  Wag ka ngang manggulat. " angal nito sabay hawak saking mga kamay na nakapulopot sa kanyang bewang.

"Ano ba kasi iniisip mo at di mo napansin ang paglapit ko? " tanong ko sakanya habang nakangiti. 

"Wala, iniisip ko lang ang mga napagdaanan natin. Hon,  salamat ha? " sabi nito na naka talikod parin sakin habang ako nakaback hug padin. 

"Salamat saan? " taka ko namang tanong. 

"Sa di pag give up.   Sa pag pupursige na maayos ang lahat.  Sa effort, sa----

Di na niya natapos ang mga sasabihin ng bumitiw ako sa pagkakayakap sakanya at biglang siniil ng halik ang kanyang mga labi. 

Sa mga halik niya ay ramdam ko ang pag mamahal at nakangiti niyang mga labi.  Makalipas ang ilang minuto ay bumitaw naman kami sa mga halik na pinagsaluhan namin na puno ng pag mamahal. 

"Woaaahhh... Save some kisses during your wedsing guys. " nagulat kami ng malingon namin ang buong tropa sa pintuan ng terrace. At sino pa nga ba si english boy edi si RM.



"Kanina pa kayo jan? " natatawang tanong ni Stena sakanila.

"A minutes ago, simula ng nag uusap lang naman kayo hanggang sa nagkiss. " sagot naman ni Ysa sabay ngiti ng nakakaloko.


"Oy, kayong dalawa ha?  Kiss moderately dahil baka mabuntis ka noona ng di pa nakakasal. " sabi naman ni kookie.

"Tsonggo ka talagang bata ka, dami mong alam. " sabi naman ni suga kay kookie sabay batok. 

"Aray ko naman hyung. " reklamo ni kookie kay suga. 

"Wag nga kayo, hmpf.  Buti pa ang alien may forever na ako kaya kelan ko makikita yun? " nakahaba ang ngusong saad ni Heosok. 

"Gusto mong makita agad forever mo? " tanong ni Sheng sakanya sabay ngiti ng nakakaloko.

"Oh?  Ano nanamang iniisip mong kalokohan na bruha ka?  " nag aalalang tanong ni Heosok.

"Wala naman ipapakita ko lang ang picture ng forever mo. Ito oh. "  sabi ni Sheng sabay pakita ng cellphone niya kay Heosok.

"Humayghad..!  Langya kang babae ka, shupatid ko yan. " sabi naman ni Heosok na nag babading badingan nanaman. 

"Ahh ganon ba?  Kaya pala xerox copy itsura niyo😂😂😂. " sabi ni sheng at ang lahat ay tawa ng tawa. 

Kalukohan talaga ang dalawang tuh.  Kunyari pa eh baka mamaya malalaman naming sila na pala.

"Hoy!  Stena anong ningingiti ngiti mo jan?  Iniisip mo siguro makakatuluyan ko tung kabayong tuh nu? " tanong ni Sheng kay Stena. 



"Wala iniimagine ko lang kung magbuntis ka at kahit di si Heosok ang ama kamukha niya parin ang anak mo.  " sabi naman ni Srena na natatawa.

"Yuck!  Wag naman ano. " saad ni Sheng na parang nandidiri.

"Aba't baka makita mo ang anak mong kamukha ko hanapin mo ko at pakasalan. " sabi naman ni Heosok na may panunuyo sa mga ngiti. 

"Naku!  Mas gugustuhin ko pa maging matandang dalaga kisa sa maging asawa mo nuh. "/saad naman ni Sheng sakanya.

"Ewan ko nga sayo. " sabi ni Heosok. 

"Alam niyo kayong dalawa,  daig niyo pa si blue sa inaasta niyo eh. " angal naman ni Jin. 

"Asuss.. Baka selos kalang sakanila eh. " panunukso naman ni Jimin.

"Hahaha anu ba wag kang chismoso. " sabi naman ni Jin na kunyari pang bumubulong kay jimin eh naririnig naman namin.

"Pakihinaan naman ng kunti yang bulong mo jin, parang malakas eh. " sabi naman ni RM sabay tawa namin. 

"Everyone, are you ready?  " napalingon kami sa nag interrup ng usapan namin at si mama pala iyon.

"Yes ma, we're ready. " masiglang sagot ni Kookie.

"SOUTH KOREA, here we come. " masayang saad ni Heosok.

"Ok everyone let's go. " yaya ni mama kaya sumunod na kaming lahat. 

And yes po lahat kami ay babalik ng korea at doon na maninirahan for good with mama and blue. 

We Taehyung and me decided to live in one roof kaya kumuha kami ng bahay syempre kasama narin ang tropa doon at sa iisang bubong kaming lahat maninirahan. 

😍 THE END😘😘

---+++--

Thank you so much everyone for supporting and reading my story.  Humihingi po ako ng paymanhin sa mga typo's, grammatically wrong and such. 

Sana po ay matapos natin ang pag babasa nitong story natuh and please dont forget to

READ VOTE COMMENT. 😘

Pahabol may twist si story,  abangan ang book two.

May special chapter po tayo at yun din po ang epilogue ng
SECRET LOVE STORY😘

An Idol was inlove with an ordinary GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon