Chapter 23

10.2K 236 0
                                    

Stena's pov

Hai sa wakas nakauwu na rin ng apartment.

Ng maihatid ako ni Jimin ay agad narin siyang umuwi sakanila dahil may pinatawag na emergency meeting ang manager nila. 

Pero di oarin talaga ako nakamove on sa mga reaction niya kanina sa mga menu eh. Ang epic ng mukha niya haha. 

Flashback

Hawak hawak na ni Jimin ang tray ng inorder namin.  Ang mga pinili ko naman ay yung mga paborito ko at sigurado akong masasarap ang mga yun.


Ng makaupo na kami, wxcited akong kumuha ng kutsara't tinidor ng mapansin kong nakatulala lang sa akin si Jimin. 

"Oh bakit tulala ka?  Ayaw mo? " baling ko sakanya. 

"Panu ba kasi kainin yan? " nakasalubong ang kilay na tanong niya. 

"Nginunguya siya siguro. " sarcastic kong saad. 

"Eh? " yan lang nasagot niya. 

"Sige e'illustrate ko sayo, kahiya naman sa part mo eh nu? " mapang asar kong sabi sakanya saka siya natawa.

"Ganito yan kumuha ka tapos isubo mo ng makakasya sa bunganga mo. " aabi ko sakanya sabay subo ko ng dinuguan with puto yummm...

"Hahaha sobra ka naman.  Sige na nga titikman na
" at nanlaki ang mata niya nung sinubo niya na ito. 

Nataranta naman akong dinaluan siya, " Oh?  Di mo ba gusto?  Pangit ba lasa? "


Linunuk niya muna ang sinubo niya saka nag salita. "Di ah..  Grave ang sarap nito, patikim din nga ng isang yan


At ayun lahat ng inorder namin halos siya lahat ang nakaubos panay pa pag sabi niya ng mag tatake out siya haha..

Kaya dahil sa di talaga siya makaget over sa sarap ng mga inordet namin tag lilimang ordet lang naman ang punatake out niya per menu. 


Grabe naman siya antakaw.

An Idol was inlove with an ordinary GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon