I'm In Love With An Evil Guy

911 21 0
                                    

Chapter 1: First Day

Heaven's POV

Kinakabahan ako! Kinakabahan ako! Inhale! Exhale! Kinakabahan akoooo!


Lalagpas na sana ako sa gate nang harangin ako mga guard!


"Where's your ID miss?" Tanong ni manong guard.


"Sorry. But, I'm a newbie here." Kinakabahan akoooo!


"I see. Ngayon lang kita nakita." Patangu tangong sabi niya. "Papasukin niyo siya!"


Bumalik na sila sa kinalang pwesto. At ako? Nag patuloy lang sa pag lalakad.


Oh, by the way. My name is Heaven Jean Nixon. I'm second year collage. And I'm pretyyyy! Of course I'm pretty, hoho.


Pinag masdan ko ang aking uniporme. Suot ko ang aking uniform na purple. May patakaran kasi dito na kada year ay iba ang kulay ng uiform pero, mag kakaparehas ng design. Actually, hindi naman ngayon ang unang pasukan. So, hahanapin ko na lang ay yung dorm na tutuluyan ko.


Nag lalakad ako sa loob ng hall way nang may narinig akong pag tugtog ng gitara. Nag dadalwang isip pa ako kung susundan ko ba kung saan nag mula ang tunog ng gitara o hindi? Ay bahala na!


Binilisan ko ang pag lakad para makita kung si ang natugtog ng gitarang iyon.


Habang palapit ng palapit lalong naganda ang pag strum ng gitara.


Nakarating ako sa pinaka dulo ng hall way. Walang masyadong dumadaang estudyante dito. At natuon ang atensyon ko sa lalakeng natugtog ng gitara. Nakatalikod siya kaya hindi ko makita ang mukha niya tapos may nakasabit sa tenga niyang mask.


Nagda dalwang isip siya kung kakanta siya o hindi. Pero kinalaunan ay kumanta din siya.


"When the days are cold
And the cards are fold
And the saints we see
Are all maid of gold


When your dreams are fail
And the ones we hail
And the worst of all
And the blood run are stale"


Ang ganda! Maganda yung boses niya. But I can feel the cold of his voice.


"I want to hide the truth
I want to shelter you
But with the beast inside
There's nowhere we can hide


No matter what we breed
We still are maid of greed
This is my kingdom come
This is my kingdom come"


Magaling na ngang kumanta magaling pang mag gitara! Woohooo panalo ka na tol!


"When you fell my heat
Look into my eyes
It's where my demons hide
It's where my demons hide


Don't get to close
It's dark inside
It's where my demons hide
It's where my demons hide"


Nagulat na lang ako ng may matabig akong vase. Bumagsak ito sa sahig pero hindi na basag.


"Who's there?" Taking nung lalaking kumanta. Marahan niyang kinabit ang mask sa kanyang bibig. Saka siya humarap sa akin


Napansin ko ang kulay ng kanyang uniporme. "So, you're a second year. I'm also a purple student. . . I'm a transfer student. I was on my way to the dorms. Nice to meet you."


I'm Inlove with an Evil GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon