Heaven's POV
Napahilamos ako sa mukha ko nang malag lag ako sa kama ko! Ouch, it hurts! I touch my head dahil kumikirot yon. Bakit ba kailangan ko pang malaglag sa kama?! Ano yon, Conyo style?
Agad naman akong nag tungo sa batroom nang kwarto ko at naligo don. Pagka pasok ko pa lang ay parang bumalik ako sa mundo nang mga tao. May batub, shower, at puting tiles na nakapaligid sa batroom. Napangiti naman ako dahil sa mga alala na bumalik sa isipan ko.
I remove my clothes and open the shower. I don't want to use batub because it's too much work to do. Pag katapos kong maligo ay sinuot ko na ang uniform namin at sinuklay ko na din ang buhok ko.
Pagka baba ko ay nadatnan ko si Chloe at Chase na nag aagawan nang unan.
"Give it to me! That's my pillow!" Sigaw ni Chloe at mas nilaksan niya ang pag hila sa unan.
"Correction, that's our pillow so you're not allowed to touch it" malamig na sabi ni Chase.
"But I touch it already! So it's that mean, this thing is mine!"
"This is not yours. And never be yours"
"Let go the pillow or else, I will burn you to nothing"
"Oh really? Help! Chloe is going to burn me to nothing! I'm so scared. Somebody help me" sarkastikong sabi ni Chase.
"Shut up! Shut up! Shuut uup! Let go the pillow or I will kick your ass?"
"Ehh? I will punch your big boobs too"
"Ugh! Pervert!"
Natigilan lang sila nang...
"Both of you...shut the f*ck up. Prefare your things and were going to attend classes today. Call Olivia and Dash. Chloe will explain on what happed yesterday" mas malamig pa sa yelong sabi ni Hell.
"Ehh?? Why me?" Pag mamaktol na sabi ni Chloe.
"Because I don't want to talk about it"
"Tsk, I explain on one condition. I don't want to call Olivia and Dash. Too much work to do"
"Chase, call your younger brother and Olivia" malamig na sabi ni Hell.
Walang nagawa si Chase dahil si Hell kasi yung bagong CAPTAIN namin. Well, kahit lumaban ako sa kanya alam kong wala ako sa kalingkinan nang lakas niya. Kaya niyang kontrolin ang lahat nang kapangyarihan sa mundong ito at ako ay wind power lang ang kaya kong kontrolin.
Lumipas ang ilang segundo ay nakita ko na sina Chase pababa, kasama niya sina Dash at Olivia. Halata sa mga mukha nila na gusto na nilang malaman ang katotohanan. Pero may sumagi sa isipan ko.
'Mapag kakatiwalaan ba sila?'
Nang makaupo na ang lahat ay tumayo na si Chloe at pumunta sa harapan.
"I am Chloe the princess of the werewolf kingdom" seryosong sabi niya.
"I can't believe this" bulalas ni Dash.
"Tsk" si Chase.
"Shhhh, and this is our friend Heaven"
"I new it" si Dash.
"And about Hell? Masyado kayong mahiwaga" Tanong ni Olivia.
Kita kong lumunok si Chloe sabay tingin kay Hell na ngayon ay walang emosyong nakatingin sa kanya. Tumango lang si Hell sa kanya.
BINABASA MO ANG
I'm Inlove with an Evil Guy
FantasyHell series #1: someone once said....that a darkness would appear that would swallow everything.... But.... That doesn't mean there was never any light.....