Chapter 12 : Prom Night And Disaster

3.7K 70 8
                                    

Must watch the video pag nasa scene na ng NASHLENE :* 

Sharlene's POV

Nandito na kami sa school.

Papasok na dapat kami ng bigla akong naramdamang may nakatingin sa amin. 

Lumingon agad ako para tingnan kung sino yun pero wala naman akong nakita.

"What is it Queen?" tanong ni Mika.

"Nothing, just be careful."

Tumango naman sila  at naglakad na ulit kami para pumasok.

"And one more thing, don't call me Queen, Just call me Bebe or Sharlene." Sabi ko bago kami pumasok sa loob ng Arena.

Gingawa ko lang naman lahat ng ito para sa Gang ko eh. 

Tsaka nasa public place kami kaya dapat normal na tao ang kilos namin, wala kaseng nakakaalam dito sa school na kami ang "DEADLY RED SKULL GANG."

Tsaka 'di rin naman kami nakilala nung Campus Gang eh syempre naka-maskara kami. 

"Sharlene! Mika!" tawag samin nila Joaquin.

Lumapit naman kami sa kanila at umupo na sa sofa.

Yes sofa sya, syempre hindi bangko anong akala nyo sa school namin, pulubi?

"Good Evening Juniors and Seniors Students , Welcome To The Promonade (Tama po ba?) Of Our School in This Year 2014 ... I just want to announce that the dance floor is Open , Hope that all of you will enjoy this night" my mom announce 

"Girls , Sayaw muna kami ah" paalam nila Grae.

"Tsk. Mga playboy talaga" bulong ko.

"Waiter!" sigaw ko

Tapos lumapit sakin ang isang waiter na ang pangalan ay Jeffrey.

P'ano ko nalaman? syempre kilala ko lahat ng nag tra-tarbaho dito sa School namin.

"Yes Mam, ano po yun?" tanong nya.

"Ahm 1 glass Of Tequila" I answered.

"Mam, are you a Senior? Because our alcohol is just for Seniors only" he explained

"How if I Say that im not a Senior Highschool Student?" I said sarcasticlly ask and gave him a death look.

"N-nothing Ma-m, Excuse me for a minute i just get a Glass of Tequila" and he left.

"Bebe ang sungit mo ngayon" sabi ni Ashley sabay subo ng Spaghetti.

"Oo nga" pag sasangayon sa kanya ni Ivette sabay inom ng Buko Shake.

"Mam here's your drink" then Jeffrey gave me a glass of tequila.

Kinuha ko na yung Tequila at inirapan nalang s'ya. 

"Sharlene Why are you not dancing?" Nagulat ako ng makita ko si Auntie sa harap ko pero hindi ko iyon pinahalata.

"Because i dont want?" I said sarcasticlly.

"And why are you drinking alcohol? Your off in Your Limits." My Auntie shout at me but some students dont hear it because of the loud of the music. 

"Do i has a care if i off in my limits?" I said and drink my alcohol again.

Nag-slow dance bigla kaya ang nagsayawan na ang mga partner-partner.

Tumingin ako sa mga katabi ko na ngayon ay wala na. Tsk . pati ba naman sila sumayaw na rin?

"Like it or not, you have to dance" my Auntie said.

Nagulat ako ng bigla nya kong hilahin papunta sa gitna at may hinila sya na lalaki na hindi ko maaninag ang mukha dahil medyo madilim.

Revenge Is MINE (Nashlene & Sharquin)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon