Revenge Is MINE

11.3K 164 33
                                    

Credits to @SxtnFrvr for the Trailer :D 

_____________

"Nash anong ibig sabihin nito?" naluluhang sambit ni Sharlene. 

Hindi sya makapaniwala sa nakita nya. Na ang bestfriend nyang si Alexa at Boyfriend nyang si Nash ay naghahalikan. 

"Ano naman kasing tingin mo sa sarili mo? MAGANDA?!" mayabang na sabi ni Nash habang hawak hawak parin ang pisngi ni Alexa. 

"Sabihin mo, anong dahilan at nagawa mo akong lokohin?" yan na lang ang mga salitang lumabas sa bibig ni Sharlene. Gustong gusto nya nang umiyak pero ayaw nya dahil nasa harapan nya ang dalawang taong nanloko at nang gag* sa kanya. 

"Bakit, umaasa ka pa ba na may mag-mamahal sayo? Tsaka wala lang, trip ko lang. Gustong gusto ko kasing nakaka kita nang panget na umiiyak" sagot naman ni Nash habang magka- holding hands sila ni Alexa. Si Alexa naman, parang wala lang sa kanya ang nangyayari dahil naka dekwatro pa ito at nilalaro ang kamay ni Nash. 

Hindi makapaniwala si Sharlene sa sinabi ni Nash. Ang akala nya talaga ay mahal sya nito gaya nang pag-mamahal na ibinibigay nya sa kanya.

Nag-sarado agad ang kamao ni Sharlene. Galit na galit sya at parang gusto nyang pumatay nang tao. 

"Humanda kayo, Babalik ako at sisirain ang mga buhay nyo!" galit na sambit ni Sharlene. 

Tumalikod na sya at nag-simula nang mag-lakad paalis habang piipigilan parin ang mga luha nya. 

Papalabas na sana sya nang Private Room pero tumigil sya sa pag-lalakad dahil may nakalimutan syang sabihin. 

"By the way guys dont forget that REVENGE IS MINE" pag-katapos nyang sabihin yun ay tumawa sya na para bang nababaliw na. Pero kasabay nang pag-tawa nya, Ay ang pag-bagsak ng mga luhang kanina nya pa pinipigilan.


____

EDITED. Im editing the whole story kasi ang daming typos and wrong grammars :) 

~Ann

Revenge Is MINE (Nashlene & Sharquin)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon