CURRENTY EDITING THIS CHAPTER !!!!
Sharlene's POV"Saan gang ka galing?" Tanong ko sa gangster na ito.
"S-sa--sa--a--an--
"SAGOT!" Galit na sigaw ko.
"Pinadala po nila ako" mabilis na sagot nya.
"Sinasabi ko na nga ba!" Sabay palo ko sa blackboard.
Yes, nandito parin kami sa school kasama ang F*ck*ng B*tch na gangster na 'to!
"Ilan lahat kayo?" Galit na tanong ko.
"Mahigit 2000 po" sagot nya at pilit na kumakawala sa pagkakatali nya sa upuan.
Alam kong takot sya kaya may "po" pero dahil gangster sya, alam kong pipilitin nya paring tumakas.
"Damn that Gang!!" mariin na sabi ko.
"Queen kalma lang, hindi nila tayo masusundan" pag papakalma sakin ni King pero dinedma ko lang sya.
"T*ng*na talagang Gang yan, hindi ba talaga nila tayo titigilan?" Sabay sipa ko sa isa sa mga arm chair.
"Queen tama na, ipaubaya nalang natin sya sa mga tauhan natin" Sabi naman ni Mika.
Dinedma ko rin si Mika na para bang wala akong naririnig at nilapitan ko yung gangster na nakatali sa upuan.
"Sabihin mo nga, nandito na ba sila sa Pilipinas??" tanong ko sa kanya sabay sarado ng kamao ko.
"Wa-wala pa" sagot naman nya ng nakatungo.
Sumuko na rin sya sa pagsubok na makakaalis sya sa pagkakatali nya.
"Sigurado ka?" sabay hugot ko ng katana ko sa likod ko at tinutok sa kanya.
(Click the External Link para makita yung katana ni Sharlene :*)
"O-opo!" nauutal pero mabilis na sagot nya.
Nakahinga naman ako ng maluwag sa sinabi nya, ibinaba ko na ang katana ko at huminga ng malalim.
"Tara na, umuwi na tayo" pagyayaya ko sa kanila.
Pinaubaya ko na yung gangster na yun sa mga tauhan namin, pinakulong ko sya sa Abandonadong bahay namin sa AmerikaMasyado na akong stressed sa mga nangyayari, katulad nalang ng paghihiganti ko kay Nash at Alexa at isabay mo pa dun ang Gangster life ko....
KINABUKASAN
***KKKRRRIIINNNGGG***Pinindot ko yung alarm clock ko sa gilid ng kama ko at staka bumalik sa masarap kong tulog.
"Ms. Sharlene? Ms. Sharlene gising na po" naramdaman ko naman na may yumuyugyog sa akin kaya humarap naman ako sa kabilang side ng kama ko.
"QUEEN!! NANDITO NA SILA!!" Napatayo naman ako agad sa sigaw ni Mika at dali daling dinukot ang katana sa ilalim ng kama ko.
"T*ng*na naasan na yung Gang na 'yon?" Hindi mapakaling tanong ko sa kanya.
"HAHHAHAHAHHAA" eh. Bakit sila tumatawa?
"Bakit kayo tumatawa?" confused na tanong ko.
"Kasi ano hahaha yung ano hahahaha" tawang-tawang sagot ni Joaquin na naka lagay pa yung kamay nya sa tyan nya.
"Sasagot kayo ng ayos o kayo ang sasaksakin ko nitong katana?" Seryoso at Galit na sabi ko.
Napahinto naman sila at nanlaki ang mata.
BINABASA MO ANG
Revenge Is MINE (Nashlene & Sharquin)
FanfictionKINDLY READ THE IMPORTANT ANNOUNCEMENT ON THE LAST CHAPTER OF THIS BOOK. AGAIN, IT'S IMPORTANT. Thank you :) [COMPLETED : 11/26/14 ] [UN-EDITED.] This work is FULL OF WRONG GRAMMARS AND TYPOS. Sorry po, pagpasensyahan n'yo na dahil ito ang 1st sto...