Ánh nắng dịu êm của ngày mới chiếu lên gương mặt nhỏ nhắn nõn nà kia, khuôn mặt thanh thản nhẹ nhàng như rằng giấc mơ mà cô bé thấy rất đẹp vậy! 😍
Cô bé mở mắt ra,đôi mắt to tròn long lanh, ánh mắt ngây thơ nhìn xung quanh...
Một lúc sau cô mới nhớ chuyện gì đã xảy ra,hôm qua cô vừa ngâm thảo dược do Bạch Ly mang về, đó là trận tra tấn đối với cô, nó đau khủng khiếp, tàn nhẫn...Lúc ấy cô như muốn chết quách đi cho xong , nhưng thật sự cô không cho phép mình làm thế, lòng tự trọng của cô là vậy,... Không muốn vì việc nhỏ nhoi nào đó mà gục ngã.
Cô nhìn lại xung quanh, vẫn là cái hang nhỏ ấy, ngoài kia bầu trời đã lờ mờ sáng, ánh mai tỏa sáng cả hang động. Thử cử động chân tay,cô ngạc nhiên, sao lại nhẹ thế nha~ như tay cô là cục bông gòn vậy, không hề nặng chút nào? Phải chăng do hiệu quả của việc hấp thụ dược liệu kia! Kinh hỉ nha~~ cô mới vừa nhấc nhẹ cánh tay mà như là chém vút lên không trung tạo ra tiếng rít gió! Bá đạo thật!
-Ngươi hôm qua làm rất tốt, thử luyện vòng một ngươi đã qua, hôm nay ta sẽ cho ngươi tập luyện thân thể lẫn tinh thần một chút sau đó đi săn! Nếu ngươi chỉ tập luyện mà không có kinh nghiệm thực chiến thì cũng bại dưới tay của kẻ khác thôi! Mau chuẩn bị đi, đừng lo lắng, hôm nay sẽ không đau như hôm qua, lần thử luyện thứ hai chỉ tập luyện thân thể và tinh thần thôi!
Giọng của Bạch Ly vang lên ngay góc hang, và điều đáng chú ý là... hắn đã có thêm một cái đuôi đằng sau!!! Cô thắc mắc hỏi :-Nga được nha~~ Nhưng ta hỏi này, sao ngươi có thêm cái đuôi vậy? Ta nhớ khi thấy ngươi chỉ có một cái thôi mà? Hay là... do ngươi đang hồi phục?
-Ngươi biết rồi sao còn hỏi! Là ta đang hồi phục, khoảng hai tuần nữa ta sẽ có đủ chín cái đuôi rồi ta sẽ cho ngươi xem hình dạng người của ta! Nên chuẩn bị tinh thần đi~~~ Ta rất là soái nha~~~
Sau một hồi giải thích ngắn thì hắn lên cơn tự sướng. Mặt (hồ ly) vênh lên tự hào.
-Đừng lo! Ta miễn nhiễm với soái ca, nên dù ngươi có đẹp trai cỡ nào cũng không cưa được ta đâu! Hắc~hắc~
-Ngươi sao lại đối xử với ca ca như vậy nha, ta là ca ca của ngươi đó, ít nhất cũng phải có thiện cảm chứ!
Bạch Ly tiếp tục làm nũng cô, giương đôi mắt long lanh lóng lánh lên nhìn cô....
-...Nga, được rồi, ngươi là ca ca của ta, ca ca!
Nhìn khuôn mặt ấy cô cố nhịn để không làm điều gì mất hình tượng... Ấy thế mà cô không nhịn được đồng ý Bạch Ly làm ca ca cô, như thế cũng không tồi, kiếp trước cô mong có anh hai, bây giờ có thì càng tốt ~
Bạch Ly thỏa mãn khi nghe cô đồng ý ~một lúc sau,hắn vào vấn đề chính :
-Vậy thì tốt! Giờ thì chúng ta vào rừng bắt đầu cuộc thử luyện thứ hai, dù ngươi là muội của ta thì độ khó cũng không giảm đâu!
Nghe xong cô bỗng nhiên nổi da gà, không phải do độ khó không giảm mà là... Chữ "muội" kia! Nghe sến quá nha, không biết người ta nghĩ sao nhưng cô nghe thấy nó sến sến sao sao ấy! Cô lên ý kiến :
-Ngươi đừng gọi ta là muội, có thể gọi ta bằng...gì nhỉ? Bằng em gái? Nghe kì quá...*vắt não suy nghĩ *
Hiện giờ mặt cô trông rất ngố nhưng không kém phần dễ thương, biểu cảm ngây ngô lúng túng của đứa trẻ 5 tuổi.
-Sao vậy? "Muội muội" thấy không được à? Hay gọi ngươi là Huyền nhi đi?
-Nga~ đúng rồi! Huyền nhi,nãy giờ ta nghĩ không ra, ca nghĩ ra thật tốt nha~~
Cô như sực tỉnh trong cơn "ngu" mê, "à" lên một tiếng.
-Được rồi Huyền nhi! Chúng ta khởi hành thôi, Mặt Trời lên đỉnh đầu rồi kìa, đi trễ là ca tăng độ khó đấy!
Bạch Ly khuyên cô, nhưng nếu nhìn trên một thân thể con hồ ly thì có hơi... Ngộ!
-Được! Chúng ta vào rừng thôi!
Cô kiên định nói.
Chặng đường phía trước của cô vẫn còn nhiều chướng ngại vật, với tính tình bất thường của cô thì việc tương lai ...đến lúc đó rồi tính, ahihi!😃😃😃
Linh~17~
817 từ
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài tại dị giới ( xuyên không )
FantasyVào 1 ngày đẹp trời, ông thần trên thiên giới đã chọn 1 ng ở địa cầu cho xuyên sang 1 dị giới để cứu vãn tình hình tồi tệ nơi đó. Cuộc hành trình của Vĩnh Hàn Huyền bắt đầu từ đây~ Chào các bạn, truyện này mk viết khi có ý tưởng, có thể mk k thể đă...