Chính là sau khi một trận kia kết thúc liền kinh động đến nhiều võ giả tai to mặt lớn, người người khiếp sợ,lo lắng đây là ngày tận thế, chỉ có những cường giả mới biết đây là thức tỉnh của mầm mống tai họa về sau, đã ngàn năm nay, truyền thuyết lập lại...
Ngay cả một lão nhân mang vẻ già nua ngồi xếp bằng bỗng mở to con mắt, miệng không ngừng lẩm bẩm :
-Con rồng kia lại xuất thế, liệu...lần này còn yên ổn? Chỉ mong rằng có kỳ tích xuất hiện!
Đôi mắt đầy nếp nhăn hướng lên trời, chứa đầy cảm xúc phức tạp khó tả...
...
Thiên Niên sâm lâm sau kinh động lần đó đã phá đi một phần mười diện tích, linh thú nhất giai chết hàng loạt, dù một thời gian dài qua đi nhưng dư âm vẫn khiến linh thú bị nội thương.
Tình hình hiện tại khiến không ai dám một bước vào Thiên Niên sâm lâm săn thú, chỉ có thể đợi tàn khí tan đi, thời gian cũng phải 2 tháng.
Ngay giữa trung tâm sâm lâm giờ lưu lại mấy cái hố rất lớn, cây cối xung quanh xơ xác vài cây khô, cảnh tượng hoang tàn, lạ một điều rằng "người"(phượng hoàng) khởi xướng thì không thấy đâu...
Hậu quả không chỉ vậy, người liên lụy và bị thương nặng nhất là Vĩnh Hàn Huyền, dù không có ngoại thương nhưng nội thương khó lòng đoán được, khuôn mặt cô trắng bệch như người đã chết, thân hình gầy gò không còn vẻ hồng hào của một đứa trẻ năm tuổi...
Bạch Ly ngồi bên cạnh mà đau lòng, Huyền nhi đã hôn mê hơn 1 tháng nhưng lại chưa có chuyển biến gì, thậm chí còn tệ hơn, khí tức sinh mệnh của cô ngày càng bị bào mòn từng tí, sớm muộn cũng phải...
-Haizzzz.....
Bạch Ly thở dài, hắn đã cố gắng hết sức, ngày ngày giúp cô vận công điều hòa linh lực lẫn khí mệnh để kéo dài hơi thở của Vĩnh Hàn Huyền, mỗi ngày đều điều chế cực phẩm đan dược giúp cô, có lần hắn còn liều lĩnh định hi sinh tính mạng của mình, cũng may U Linh kịp thời ngăn cản nói cô không thể chết tạm thời Bạch Ly mới yên tâm vài phần.
Nhìn gương mặt tiều tụy kia, hắn chua xót, đã 1 tháng rồi Huyền nhi vẫn chưa tỉnh,hắn lo lắng liệu 1 tháng nữa cô có có tỉnh hay không?
Lưu lại một lúc rồi Bạch Ly ra ngoài.
-"Cạch"
...
-"Con nhóc nó chưa tỉnh à?"
-Ừ!
-"Ngươi đừng quá lo lắng, ngày nào ngươi điều trị linh lực cho nó thì hẳn sẽ tốt hơn thôi! Với cực phẩm đan dược kia thì chí ít phải 1 tuần nữa con bé sẽ tỉnh! Ngươi còn dám trộn huyết mạch mình vào đó nữa mà!"
U Linh đạm nhiên nói.
-Ta không biết!... Dù thế nào thì Huyền nhi phải tỉnh, nếu không thì con phượng hoàng kia đừng mong có đường sống!
-"Hahahaha! Ta nghĩ trước khi nó dậy thì ngươi đã xử lý xong rồi! "
-Hừ!
"Hahahaha! Chuyển cái khác. Chuyện của thằng nhóc Vương Tử Kỳ kia sao rồi? Tại sao nó có được Yêu đan của ngươi?"
-Hắn vì cảm ơn Huyền nhi và ta đã giúp đệ đệ thoát khỏi sinh tử nên biếu tặng một viên ngọc bội mà đã nhặt được khi tới đây, cảm nhận được khí tức cường đại nghĩ có thể giúp Huyền nhi nên đưa ra, trước đó ta có thấy khí tức quen thuộc nhưng không thể đoán ra, nào ngờ nó là viên yêu đan ta làm rớt!
-"Hahahaha! Trùng hợp nhỉ! Hẳn nếu ngươi ở trạng thái bình thường thì dư sức đánh bại "nó" nhỉ!"
-Hừ! Còn nữa, ngươi sao lại biết việc kia, chuyện này mới chỉ xảy ra không lâu lại có thể đến tai ngươi?
-"Việc ngươi không thể biết được đâu! Hahaha!"
-Được! Vậy ta tự điều tra!- hắn cố nhịn, khuôn mặt kia thật muốn đánh... (Dù hắn không có mặt)
-"Hai thằng nhóc kia đã về rồi nhỉ! Ngươi có nhắc nhở gì chưa? Chuyện này mà lan ra ngoài thì chúng ta không yên ổn đâu! Kể cả ta!"-U Linh bỗng nhiên nghiêm túc.
-Đã! Chuyện gì ảnh hưởng đến Huyền nhi ta đều xử lý! Không cần ngươi nhắc!
Bạch Ly nhếch mép, Dù thế nào hắn đều bảo vệ Huyền nhi
Linh17
777 từ
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài tại dị giới ( xuyên không )
FantasiVào 1 ngày đẹp trời, ông thần trên thiên giới đã chọn 1 ng ở địa cầu cho xuyên sang 1 dị giới để cứu vãn tình hình tồi tệ nơi đó. Cuộc hành trình của Vĩnh Hàn Huyền bắt đầu từ đây~ Chào các bạn, truyện này mk viết khi có ý tưởng, có thể mk k thể đă...