Chap 2: Sát thủ

114 8 2
                                    

Cái gì!!? Cô có nghe nhầm không, suy nghĩ của cô mới khiến Huyết Từ Đạo nói chuyện với cô?

-Ý ông là sao?........ông có thể biết nhiều chuyện như vậy, không lẽ ông có thể đọc suy nghĩ của tôi!!!!!!

Vĩnh Hàn Huyền chấn kinh, ngay từ đầu cuộc nói chuyện tới giờ Vĩnh Hàn Huyền cảm thấy người bí ẩn này đọc được suy nghĩ của cô dù chỉ là thoáng qua chốc lát, riêng việc đó càng khiến cô mừng mà cũng sợ. Mừng vì sức mạnh không phải là siêu nhiên mà là có tồn tại, sợ là, Vĩnh Hàn Huyền mới biết chuyện này lần đầu, nếu cô không có kiến thức gì thì có thể Huyết Từ Đạo lừa Vĩnh Hàn Huyền dễ như trở bàn tay, hoàn toàn tin vào người này là cô phải xem lại!

-"Đúng rồi, ngươi đoán đúng, ta là một vị thần được đề thăng gần đây, để đọc được suy nghĩ của ngươi thì rất dễ, ta hiện tại đang cần người phù hợp cho Thiên Niên Đại Lục vừa hay thấy ngươi nên tìm ngươi nói chuyện. "

-"Giới thiệu luôn! Ta là Huyết Từ Đạo, cứ gọi là Đạo ca đi, ta còn trẻ lắm mà ngươi cứ gọi ông, ta nghe mà tốn thương ;-; , trong khi đó ta mới chỉ 10000 tuổi thôi mà! Còn trẻ chán! "

Huyết Từ Đạo giải thích rõ ràng cho cô nghe rồi dương dương lẫm liệt giới thiệu về mình . Bây giờ cho dù cô không thể thấy mặt Huyết Từ Đạo nhưng cô biết rằng biểu cảm của ông ta RẤT KHỔ SỞ chỉ vì bị gọi "ông" , nhưng muốn gọi bằng ca ca với số tuổi rất nhỏ chỉ 10000 tuổi thôi ...nhỏ thật!...đối với ông thì nhỏ, nhưng với Vĩnh Hàn Huyền thì không nhỏ chút nào!

-Cho tôi hỏi, tôi là người phù hợp? Tại sao lại vậy?

Dù cô đang nghĩ lung tung nhưng vẫn vào vấn đề chính.

-"Nói ngắn gọn là suy nghĩ của ngươi theo chiều hướng khách quan lẫn tích cực, "câu nói" đó cũng là châm ngôn của ta hồi còn trẻ ,ta rất thích người nào suy nghĩ giống ta,thật sự rất hiếm. Đối với ngươi ta nghĩ rất có tiềm năng. Rất tốt!!!Hahahahaha!!! "

Huyết Từ Đạo vừa nhớ thời thiếu niên tung hoành của mk mà kể, vẻ mặt thỏa mãn ~

Cô bất ngờ!!! Trên đời này thật sự tồn tại người như vậy? Có thể điều khiển sức mạnh theo ý mình, có thể thăng cấp!!!! Đây là điều hằng mơ ước nha~~ Một thế giới huyền huyễn~~~......

-Ầm.....Ầm....Ầm....

-Vút...vút

-Ahhhhhh........!!!!

Một loạt ầm thanh vang lên khiến cô giật mình mang theo cảm giác bất an, lo lắng chuyện xấu xảy ra.

-"Bọn chúng có vẻ tới rồi, ngươi mau trốn đi, hay để ta giúp ngươi? "

-Bọn chúng? Là người tới ám sát bố mẹ ta? Không được!! Ta phải cứu họ, không thể để như thế được, ta không muốn trốn đâu, không thể có chuyện vậy được...... Không......

Nghe Huyết Từ Đạo nói mà tay chân cô bủn rủn, cả người như muốn xông xuống nhà xem bố mẹ ra sao,họ có ổn không, cô không muốn mất bố mẹ mk.......

-Vút...

Một bóng đen lao vào phòng cô ,người này bịt kín từ đầu tới chân với bộ y phục màu đen nếu nhìn không kỹ thì sẽ không nhận ra. Cô vẫn đứng trong phòng, cảm giác bản thân dâng lên sợ hãi, thấy cảnh này đầu óc cô càng trống rỗng, không thể suy nghĩ được việc chạy trốn, trước tình cảnh này cô không hề biết làm gì hết, chỉ có thể chôn chân mà nhìn cái chết đang tới gần.

Người mặc áo đen sau khi vào phòng lạnh lùng quan sát một lượt rồi đi ra,trên tay cầm theo cặp hồ sơ mà cô từng thấy bố cô mang theo nó.

-...Chuyện gì xảy ra vậy.....

Cô thất thần không hiểu chuyện trước mắt.

-"Là ta đã giúp ngươi, bây giờ chúng ta không thể chần chừ được nữa, phải mau chóng quay về Thiên Niên Đại Lục thôi, ta không thể ở lại đây lâu thêm được......"

Giọng nói của Huyết Từ Đạo dần nhỏ lại, giống như bị 1 thứ vô hình ngăn cản.

Cô giật mình, phát hiện trên người là một vầng sáng mỏng màu vàng nhạt, nó chập chờn như vẻ rất yếu ớt nhưng mang lại cho cô cảm giác sảng khoái, mang lại tinh thần hoạt động tối đa.

-Viu.......Viu.....Viu....Vút

1 luồng sáng lóe lên từ căn phòng của cô, sau khi nó biến mất thì không còn a trong phòng cả, thứ còn lại chỉ là khoảng trống cô đơn lặng lẽ.

-Ahhhhhh!!! Có người chết..... Có người chết kìa.....!!!??

Sau đó là tiếng xe cảnh sát ,tiếng người người bàn tán. Họ nói rằng người nhà này bị ám sát, còn cô con gái do sợ quá nên đã may mắn trốn thoát, cũng có người nói chính cô là thủ phạm giết bố mẹ cô rồi tẩu thoát,..... Theo đó có nhiều câu chuyện được thêu dệt bởi người đời.

Nhưng không ai biết được rằng, cô, người xem là nạn nạn lần đó đang bất tỉnh nhân sự ở một thế giới song song được gọi là -Thiên Niên Đại Lục ~~~~

~~~~~~~~~~~~~

Khoảng 1 tiếng sau, cô gái nằm trên thảm cỏ khẽ động đậy, cử động bàn tay nhỏ bé của mk, đôi mắt trong suốt màu lam mấp máy khiến người nhìn không nhịn được mà chìm sâu trong đó.

-Ui da.....cũng không đau lắm nhưng mà..... U da..... Ê mông quá

Thiên tài tại dị giới ( xuyên không )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ