Cô ngẩn ra một lúc vì câu trả lời thành thật của con hồ ly. Cô mong câu nói này lâu rồi nha~ không ngờ nó lại tử tế như vậy ~
-Vậy cho ta hỏi...
Khi cô quay sang định hỏi tên nó thì phát hiện nó ngủ rồi, đã vậy còn rất ngon lành... Mới sáng sớm thôi nga~ thôi cô bỏ qua, giờ điều cần quan tâm hiện tại là tập thể dục trước đã.
Cô bước ra ngoài cửa hang, tap những động tác đơn giản để khởi động cơ thể, sau đó cô chạy quanh hang vài vòng, đến khi cả người cô mệt nhừ thì thôi. Đi từng bước về hang động, cô uể oải nằm xuống phiến lá trước đó mà nghỉ ngơi, đối với cô bây giờ thân thể này quá yếu, dù cho mai sau cô khỏe lên nhưng sẽ không được như trước, cái cô cần ở đây là cải thiện lại cơ thể của cô.
Lúc cô miên man suy nghĩ cách tập thể dục thì từ bên ngoài con hồ ly bước vào, trên miệng của nó là những thức ăn, điều cô thấy lạ là những thứ này đều có màu sắc đơn giản, liệu nó có độc không? ...
-Sao ngươi mang những quả này về? Trong đó không phải là có độc sao?
Con hồ ly quay sang nhìn cô một lúc, sau đó nó gạt những thứ mà hôm qua cô tìm được, gạt phăng xuống đất. Nó để đồ vừa tìm được lên.
-Ta không hiểu sao một đứa trẻ như ngươi lại có thể sống sót trong rừng này nhiều ngày như vậy? Đến cả cái nào tốt cho ngươi cũng không biết?
-...
-Thức ăn ta đem về là những trái rất tốt cho Linh Sư,nó bồi bổ thể lực lẫn sức mạnh của ngươi, ngươi muốn mạnh thì ăn cái này, nó hiếm lắm nên tiết kiệm vào! Còn những món ngươi mang về hôm qua hả? Bỏ nó đi, thức ăn vô bổ!
Con hồ ly ân cần nói cho cô những điều cần biết, giải thích cặn kẽ, cô chăm chú nghe rõ từng chữ, kiến thức này phải khắc sâu!
-Vậy ngươi tên gì, tên của ta là Vĩnh Hàn Huyền.
-Vĩnh Hàn Huyền? Tên ngươi cũng hay đấy, ta tên Bạch Ly! Ngươi cứ gọi là Bạch ca, ta sẽ là ca ca của ngươi ngay lúc này!
-A! Như vậy không phải quá đột ngột sao,với lại ngươi đâu phải người như ta!
-Ngươi là đang giả ngu hay thật sự không biết? Những linh thú đều có thể hóa thành hình dạng con người để dễ hành động và che dấu sức mạnh thật!
-Vậy sao ngươi không hóa ngay từ đầu?
-Ta đang bị thương! Khoảng vài ngày nữa ta hồi phục thì cho ngươi xem, đến lúc đó ngươi phải gọi ta là ca ca.
Bạch Ly giọng chắc nịch nói.
-Ok nha!
Cô không ngần ngại mà đồng ý, cô cũng mong mình có một người anh nga~
-... Ok? Nghĩa là sao?
-...nga~ ngươi đừng để ý đến nó...
Cô xua xua tay muốn chuyển chủ đề.
-Thôi! Giờ ta sẽ dạy ngươi cách vận phép! Chuẩn bị đi, ăn luôn những thứ này, hẳn nãy giờ ngươi không ăn đi? Ăn xong ghì bắt đầu tập!
Bạch Ly nghiêm túc nói, sau đó hắn đi khỏi hang,không biết là đi đâu.
Cô không có ý kiến nhiều mà ngoan ngoãn ăn, cô ăn từng chút từng chút, vì món này Bạch Ly nói rất hiếm nên cô không dám mạo phạm nhiều, nếu hết thì chỉ có cô cùng Bạch Ly khổ.
Khi cô vừa ra khỏi hang thì phát hiện Bạch Ly mang theo nhiều loại lá, hoa về, không những thế còn có xác một con động vật, cô không thể biết nó là con gì vì hình thù nó quá lạ, đây là lần đầu tiên cô thấy.
-Ngươi xong rồi à! Lại đây!
Theo lời của Bạch Ly, cô lại gần, hồi lâu sau cô cảm thấy người nặng hơn bình thường, ít nhất cũng gấp đôi, chỉ hơn chứ không kém. Cô khụy xuống, hiện giờ cô đang là trẻ con nên không thể chịu sức nặng này.
-Ngươi nên tập làm quen với nó đi,nếu như chỉ luyện phép nhưng không luyện thân thì thành công cốc thôi, để mạnh hơn ngươi phải tăng thể lượng trong người. Sau khi ngươi có thể đứng lên thì sang bước tiếp theo!
Bạch Ly vẫn như vậy giải thích, vẫn cặn kẽ , nhưng có vẻ nó không quan tâm cảm thấy thế nào, như thế cũng tốt, cô muốn tự mình đứng lên.
Bài tập này có vẻ khó khăn, khoảng lâu sau cô mới có thể đứng lên được một chút, dần dần đứng thẳng lên, bước từng bước như đứa trẻ mới tập đi.
-Tốt lắm! Ý chí rất tốt! Tập thêm lúc nữa đi rồi ngâm thảo dược 🌿!
Cô không để ý xung quanh, sự tập trung của cô đều đặt vào việc đứng thẳng và bước đi.
Không biết là bao lâu, nhưng lúc này cô miễn cưỡng đi được như bình thường, Bạch Ly thấy vậy, liền giảm sức nặng áp lực lên cô,sau khi được trở về như bình thường , cô ngồi sụp xuống mà thở.
-Hộc...hộc... Ta rất thích huấn luyện như vậy nha~~ hộc ...hộc...
-Được rồi, ngươi xuống cái hồ nhỏ này đi.
Bạch Ly chỉ xuống cái hồ nhỏ gần đó, tại sao cô không thấy nó trước đó? Nhưng hiện giờ cô thấy mệt nên sẵn tiện tắm luôn! Cô cũng không nhận thấy rằng Bạch Ly có ác ý, tạm thời tin tưởng được.
Cô đâu biết rằng trong hồ nước sẽ không thoải mái như cô nghĩ!
Ngay khi cô vừa bước xuống hồ thì...
-AAA!!!!
...
Linh17
1000 từ
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài tại dị giới ( xuyên không )
FantasyVào 1 ngày đẹp trời, ông thần trên thiên giới đã chọn 1 ng ở địa cầu cho xuyên sang 1 dị giới để cứu vãn tình hình tồi tệ nơi đó. Cuộc hành trình của Vĩnh Hàn Huyền bắt đầu từ đây~ Chào các bạn, truyện này mk viết khi có ý tưởng, có thể mk k thể đă...