Thôi xong! Giờ cô giải thích sao đây, đây là dị giới thì làm sao có tiếng Anh được, hừm....
-...là closefriend, có nghĩa là người bạn thân nhất,...
Chỉ một lúc sau cô biện tạm lời giải thích ý nghĩa nhằm đổi chủ đề.
-Hóa ra là vậy, đây là ngôn ngữ gô,sao ta chưa nghe qua? Hay là của một Đại Lục cường đại khác?
-Ngôn ngữ này không phải của Đại Lục nào cả, có thể nói đây là ám hiệu riêng của ta ...
Cô khéo léo trả lời, lấy luôn tiếng anh làm ngôn ngữ của riêng, dù biết vậy có hơi ích kỷ nhưng chắc hẳn không sao vì đây là Thiên Niên đại lục, cường giả vi tôn, mạnh thì có quyền. Dù vậy cô vẫn mong người sáng tạo ra tiếng anh tha thứ cho phút lầm lỗi ấy của cô.
-Thật ư! Ngươi có thể dạy ta được không, ta có hứng thú ~
Như nghe được câu trả lời ưng ý, Thiên Vương Lãnh không ngần ngẫu nhiên mà xin cô dạy hắn, cái này gọi là ham học hỏi nè!
-Nga, cũng được, nhưng ngươi nhớ giữ bí mật cho ta nhé, bí mật trọng đại đấy, chỉ mình chúng ta biết thôi! Nhé!
Cô hoảng nha, trên đời gần như việc gì cô làm cũng được, riêng tiếng anh là bó tay 😓. Nhưng cô vẫn chấp nhận, tính cách của Thiên Vương Lãnh này cô thích !
-Được! Nhưng hiện giờ trời sắp tối, chi bằng để ta đi kiếm nơi trú ngụ cùng thức ăn đi!
-Để ta đi cùng ngươi, ta nghe ca ca nói trong rừng buổi tối nhiều linh thú dữ lắm! Một mình nguy hiểm, ta đi cùng ngươi!
Gật đầu đồng ý, cô cùng Vương Thiên Lãnh đi tìm thứ cần thiết trước khi trời tối.
~~~~~~~~~~~
Khung cảnh này có vẻ bình an, nhưng một nơi nào đó đang có không khí cực kỳ căng thẳng, môi trường gần đó như héo tàn vì áp lực khủng khiếp giữa hai bên.
-Ngươi mau trả lại Huyền nhi ngay! Nó đâu rồi, sao còn chưa ra?
Bạch Ly hiện đang tức giận, đối mặt với giọng nói bí ẩn U Linh sương, Vĩnh Hàn Huyền đi từ gần chiều cho đến giờ cũng phải một canh giờ ( một canh giờ = hai tiếng) , vậy mà hắn chưa thấy động tĩnh nào của cô từ trong U Linh sương , lòng anh trai của hắn nổi lên.
-"Ta đây là không biết cũng giống ngươi, sau khi nó đi vào thì ta không thể cảm nhận được khí tức, nó như biến mất trong sương của ta! Khoan nói trước, dù không thể cảm nhận khí tức nhưng ta biết nó đã qua thử thách và được đưa đến ngẫu nhiên trong lãnh thổ của U Linh sương! Người nên bớt giận và tìm nó đi, sau đó lại đây để ta thực hiện lời đã hứa "
Giọng nói bí ẩn ấy có phần nghiêm túc hơn, thật sự nó Không thể biết được cô đang ở đâu trong U Linh sương. U Linh sương là ruột thịt ngàn năm gắn bó với nó, nó thân thuộc hơn ai hết, vậy mà... Đây là việc nó phải tìm hiểu kĩ hơn, người này không hề tầm thường, kể cả việc vượt qua U Linh sương cũng là chuyện bất bình thường rồi, tinh thần lực hẳn rất cao!
-Hừ! Vô dụng, ngươi ngay cả một con người nhỏ bé cũng không tìm được! Xem ra mấy ngàn năm tu luyện của ngươi đã thành công cốc!
Bạch Ly càng thêm tức giận mà tỏa ra sát khí ngùn ngụt, khiến sinh vật xung quanh chạy tán loạn, đây chỉ là 1|10000 uy lực của Đế Hoàng Cửu vĩ!!! Hắn rất muốn đánh cho giọng nói kia một trận, khổ nỗi có thực thể đâu mà đánh, hắn đành nén cơn giận mà đi tìm cô, đay chắc chắn sẽ là một việc khó khăn, vì đây là rừng!!!
Cách nhìu dòng để m.n dc cảm thấy dài, ahihihi, một ngày tốt lành 👍!
Linh17
700 từ
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài tại dị giới ( xuyên không )
FantasíaVào 1 ngày đẹp trời, ông thần trên thiên giới đã chọn 1 ng ở địa cầu cho xuyên sang 1 dị giới để cứu vãn tình hình tồi tệ nơi đó. Cuộc hành trình của Vĩnh Hàn Huyền bắt đầu từ đây~ Chào các bạn, truyện này mk viết khi có ý tưởng, có thể mk k thể đă...