CHAP 3 :

97 6 5
                                    

Xin lỗi m.n nha~~ chap trc mk ghi tiêu đề sai, thông cảm nhoa~~~
Tựa đề đúng là Huyết Từ Đạo nha m.n

Các bạn nhớ bình chọn cho mk ở cuối mỗi chap nha~~~ như vậy sẽ có thêm động lực cho mk~~ thks nhìu

Hôm nay mk đăng muộn vì học hành nhìu quá k có tg viết, sorry m.n nhoa~~~ mk sẽ cập nhật nhìu chap nhất có thể, mong m.n sẽ đợi mk, thks m.n Nhìu
Vào truyện thui

-Ui da......không đau lắm nhưng mà...... Ui da.....Ê mông quá!

Giọng nói trong trẻo vang lên, người phát ra tiếng nói này không ai khác là người nằm trên thềm cỏ xanh tươi. 

Cô sau khi gặp được tên sát thủ tức khắc muốn lao vào đánh cho hắn một trận mặc dù biết rằng mình chân run cầm cập tay buông thõng, cơ thể không nghe lời khi đối mặt với hắn.

Và rồi hàng loạt chuyện bất ngờ xảy ra, cả người Vĩnh Hàn Huyền đột nhiên tỏa ra ánh sáng màu vàng nhạt, rồi nó nhẹ nhàng lóe sáng bao trùm cả người cô rồi biến mất... Chuyện tiếp theo thì Vĩnh Hàn Huyền không biết. Đúng! Vĩnh Hàn Huyền chỉ biết rằng mk đã...TEO NHỎ... lại hồi còn 5 tuổi. Chuyện này tức chết cô mà!!! Xuyên thì xuyên nhưng có cần phải đưa cô trở về lúc nhỏ như thế này không???

-"Ngươi đừng tức giận như thế, chuyện này là bắt buộc, ta cũng không thể làm trái được. Đối với Đại Lục này thì khi đưa một sinh vật sống có nhận thức thì sinh vật ấy phải trở về lúc có thể tiếp thu kiến thức, đây là quy luật của vũ trụ! Nếu làm trái sẽ bị xóa sổ! "

Huyết Từ Đạo không biết từ đâu nhảy ra cắt ngang phòng suy nghĩ của cô, nhưng lần này câu nói nghiêm túc hơn trước rất nhiều.

Vĩnh Hàn Huyền nghe xong không bất ngờ là mấy, với hoàn cảnh này cô cũng quen rồi. Nhưng làm Vĩnh Hàn Huyền bất ngờ rằng trên vũ trụ bao la lại có nhiều thứ tiềm ẩn hơn trong tưởng tượng của nhân loại, với sự bất ngờ này cô cũng rất vui, đây chính là mơ ước hồi nhỏ của cô - Có được phép thuật.

- ...Vậy ông có thể cho tôi 1 bộ quần áo không, tôi... Không mặc vừa cái này...

Hiện giờ trên người Vĩnh Hàn Huyền đang mặc chỉ là 1 cái áo trắng và... Nó rất chật... Cô không thể mặc bộ này đi quanh quanh trước mặt người khác được.

-"Được, ta sẽ cho ngươi một bộ đồ nơi đây luôn, có gì khi ta đi rồi thì ngươi hãy tự lo cho bản thân vì lúc đó ta không thể giúp ngươi được nữa!... Còn một điều quan trọng, NHỮNG màu sắc ngươi thích nhất là gì? Ngươi có thể không trả lời!"

Huyết Từ Đạo sảng khoái đáp lại, đến gần cuối thì lại nhấn mạnh một vài việc quan trọng cho cô nghe ( dù không biết rằng màu sắc có quan trọng không).

-Màu sắc yêu thích ư? Ta thích rất nhiều màu, không màu nào là ta không thích cả. Nếu nói những màu ta thích nhất thì chỉ có màu : vàng, xanh nước biển, tím và đen!!!

Vĩnh Hàn Huyền thành thật trả lời, nghỉ gì liền nói đó, cô cũng không ngờ được rằng, nhờ câu trả lời này của cô mà sau cô làm được nhiều việc vĩ đại .

-"Được được, rất tốt, ta cũng không có nhiều thời gian nên ta tặng ngươi cái này coi như quà gặp mặt! Ta mong sẽ có ngày gặp lại nhau!!! Hahahahaha!!! "

Lời nói vừa dứt thì trong đầu cô như có dòng nước mát chảy qua giúp cô tỉnh táo hẳn, cô cảm nhận được như mình vừa liên kết 1 thứ gì đó nhưng lại cảm thấy nó rất thân thiết vs cô.

Sau 1 hồi cảm nhận, cô mới phát hiện ra, cái bộ mà ông kia cho cũng chả khác cái cô mặc ban đầu,...

Cô thở dài, nghĩ nghĩ 1 lúc liền đứng dậy đi tham quan 1 vòng khu rừng Ở Thiên Niên đại lục này. Sẵn cô tìm thức uống luôn, dù có thức ăn mà không có nước uống thì cô cũng chết khô, cô phải nhanh chân tim mới được.


Sau 2 ngày cô tìm tòi, tiếp thu kiến thức nơi đây thì... Cô không thu hoạch được gì, cô đi mãi cũng không thấy có một con sông hay nguồn nước, dù vậy nhưng cô cũng không cảm thấy khát nước, đây cũng là chuyện cô băn khoăn mãi, có khi nào người ở Đại Lục này không cần uống nước vẫn sống được!

Nhưng cô gạt bỏ suy nghĩ đó, nếu như vậy thì làm sao trên những phiến lá cây lại có đọng nước, nếu vậy thì...

- ẦM...BÙM...ẦM...

Một loại tiếng động lớn vang lên gần chỗ cô khiến cho nơi đây mặt đất rung dữ dội, cô chạng vạng giữ thăng bằng, núp sau 1 cái cây KHỔNG LỒ rồi quan sát tình hình phía trước.

-Woa... Đây...




Cho mk thành thật xl m.n nha, 6 ngày mk ms đăng chap, thật sự xin lỗi độc giả nhiều nhiều nhiều lắm, nếu các bạn có j muốn phàn nàn thì cứ bình luận nha, mk tieptiếp nhận hết. Mk rất mong ý kiến của m.n

Sau chap này có thể chap sau mk đăng sớm hơn chút nhưng hơi ít, mk sẽ cố gắng lm chovchap dài ra để m.b dc thoải mái ~~~~ chúc m.n vui vẻ ~~~ thks nhìu

Linh ~17~

952 từ

Thiên tài tại dị giới ( xuyên không )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ