Chap 9:

42 4 2
                                    

Cô nhấc từng bước đến bên cái hồ nhỏ, khi cô vừa xuống thì...

-A!!!...

Cả người cô như bị kiến cắn, khắp nơi trên người cô đều cảm nhận được vết cắn,lan ra trên người. Chỉ một lúc thôi mà cô đã thấy người tê liệt không còn cảm giác.

-Đây là phần thảo dược sẽ giúp ngươi rất nhiều trong tương lai, ngươi nên hấp thu hết, nếu như ngươi đột ngột lên bờ sẽ khiến cơ thể không thích ứng được rồi bành trướng sau đó là nổ tung!

Bạch Ly vẫn khuôn mặt như thế (nó là linh thú mà 😒) nhưng giọng điệu lại có phần lạnh hơn, nghiêm túc.

-ƯM!!!...

Cô cố gắng không phát ra tiếng kêu, xô không bao giờ tỏ ra mình yếu đuối trước mặt ai cả, vì lòng tự trọng của cô không cho phép!

Thời gian trôi qua, giờ cô tạm có thể thích ứng được với thuốc , cô vẫn đứng im đó để dược liệu có thể được hấp thu một cách nhiều nhất! Nhìn có vẻ an nhàn, nhưng khuôn mặt cô nhăn lại tỏ vẻ rất khó chịu, thế mà cô cũng không hó hé nhiều.

Cứ dần như thế, cô không còn cảm thấy chân tay của mình nữa toàn thân tê liệt, muốn cử động cũng khó... Được một lúc thích nghi với loại thảo dược thì một cảm giác khác ập vào đầu cô, cô ôm đầu la lên một tiếng thất thanh.

Thần kinh cô như bị xé rách rồi đắp lại, và cứ như thế lập đi,lập lại...

2 tiếng trôi qua nước trong cái hồ dần cạn chỉ còn một ít, nhưng màu sắc nước đã thay đổi, một màu vàng nhạt óng ánh,...

Sau khi các cơn đau khó tả kia trôi qua,cô thả lỏng người một lúc, nào ngờ được thuốc dược kia còn tác dụng, các xương trong người cô như bị bẻ đôi ra từng khúc, đau thấu xương cũng không thể ta được,linh hồn cô cũng không được yên ổn, nó như bị xé ra đau nhức đầu 😵.

----~~~-~~~-~~~-~~~-~~~-~~~
        2 tiếng sau

Trong hang nhỏ gần đó, con hồ ly nhỏ đáng yêu đang dùng miệng kéo một thân hình nhỏ bé, làn da trắng nõn nà của bé gái. Bé gái ấy hiện đang bất tỉnh nhân sự sau lần hấp thụ thảo dược.

Bạch Ly hài lòng gật đầu, hắn ngưỡng mộ cô rất nhiều, thảo dược mà hắn làm cho cô bao gồm máu hồ ly của hắn trong đó, là loại máu thuần khiết của Cửu Vĩ Hồ Ly tộc. Hắn chính là cửu vĩ,chỉ là giờ hắn đang dấu đi vì một số lý do. Ngoài nó ra hắn còn thêm một vài huyết mạch của vài con yêu thú trong rừng và loại thảo dược hiếm hắn có. Loại thuốc này rất có tác dụng cho người mới tập làm Linh sư,bồi bổ sức khỏe lẫn tố chất ,cải thiện linh căn.

Nếu tổng hợp các nguyên liệu trên và ngâm thuốc thì hiệu quả sẽ rất rõ sau một ngày sử dụng, nhưng giá phải chịu khi ngâm thuốc là rất đau, nó sẽ gặm nhấm tâm hồn người sử dụng sau đó bồi đắp, rồi đến cơ thể cũng tương tự. Nếu không phải là người từng trải sẽ không hiểu rõ nó khủng bố ra sao,và hắn cũng đã nếm qua,thật sự lúc đó hắn không muốn thử một lần nữa, ...

Hắn thấy dù cô còn nhỏ nhưng có sức chịu đựng cao, nếu là một đứa trẻ khác thì có lẽ đã khóc và đòi ra khỏi vũng nước thảo dược đấy. Đấy là lý do sao hắn cảm phục cô, ý chí thật kiên cường mạnh mẽ .





Linh~17~
645 từ

Thiên tài tại dị giới ( xuyên không )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ