Chapter 4

12.6K 244 1
                                    

ANG MGA PANGYAYARI, LUGAR, PANGALAN NG TAUHAN AY BUNGA LAMANG NG MALIKOT NA ISIP NG MAY-AKDA. PATNUBAY NI STICKYNOTEGURL ANG KAILANGAN.

SORRY FOR THE TYPO AND GRAMMATICAL ERRORS. NOT A PRO. LOL
R18+
~
Vileir's P.O.V

Mas ginalingan ko sa pagdila, pagsipsip at pagkagat sa pussy nya nang marinig ko ang ungol nya. It is so damn beautiful to hear.

Inabot ko ang isa nyang suso at minasahe ito habang patuloy pa rin sa pagkain sa pussy nya.

"K-kuya Devil~ A-ang sa-rap..." I look up at her at nakita kong gising na sya at derechong nakatingin sakin.

She's biting her lower lip. I stop at tinanong sya.

Napakunot naman ang noo nya marahil siguro sa pagtigil ko.

"A-are you angry at me for doing this to you, my Synae?" Nag aalangang tanong ko.

"Mas magagalit ako kapag hindi mo itinuloy yan, kuya. Eat me now." Napangiti ako sa narinig ko kung kaya't mas lalo kong pinagbutihan ang pagkain ko sa kanya.

I continue to thrust my tongue inside her clit while playing it with my thumb.

"Hmmm, sige pa kuya. Ahhmm..."

I made a circular motion using my thumb. Nag-angat muli ako ng tingin sa kanya.

"Can I insert my finger, baby?" She just nodded so I did.

I insert one finger inside her. I thrust it as if my buddy is the one who's thrusting in there. Hindi ako nakuntento at dinagdagan ko ng isa pa at ng isa pang daliri.

I got up at pumantay sa muka nya. I kiss her lips that she gladly responded. Hindi man sya marunong ay nakikisabay pa rin sya sa ginagawa ko.

We kissed torridly while my fingers are busy entering her flower. I fasten my phase when she bit my lower lip.

"N-naiihi ako, kuya." Pagpapaalam nya.

"Let it go, baby. Let it go." I double my speed and her legs starts to shake.

"Kuyaaaa-ahhh" after a few more thrust, she came on my hands.

Nanghina sya at napapikit. I suck my finger na ginamit ko sakanya. Tasty!

"You taste so fucking good, Synae."

Tanging ungol lamang ang narinig ko sakanya. Marahil ay napagod sya.

Inayos ko ang damit at bra nya. Pinulot ko rin ang panty at short na tinapon ko kanina sa kung saan at isinuot sa kanya.

"Rest, Synae." I cover her with blanket and kiss her forehead before I went out to the room.

Kingina! Tayong tayo na ang ibon ko! Kahit gustong gusto ko na syang tirahin ay nagpipigil ako. Ayoko syang biglain. Damn! Hello Mariang palad na naman ako.

Devil's Baby [R-18] ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon