Give me some reactions pips~
~Seo Gabriel's P.O.V
"Ganito kasi yon..." Panimula ko.*flashback 2 years ago*
Me and Ashton are on the way to Vil's house. It was 9 o'clock in the evening and yet, pupuntahan namin sya dahil sa nabalitaan naming kinasal na pala sya. Napakamasikreto kasi ng taong yan eh.Nang makarating sa bahay nya, nakakapagtakang walang ilaw sa may sala at pati na rin sa kusina. Hindi naman na nila honeymoon ngayon dahil 2 weeks na simula nung kinasal sila.
"San kaya yung gagong yon?" Kamot ulong tanong ni Ash.
"Tignan natin sa kwarto nya." Suhestiyon ko.
Agad kaming nagtungo sa ikalawang palapag at may narinig kaming halos paos na pagmamakaawa ng isang babae.
"Tama na... Parang awa mo na... Mister..." Halos yan lang ang naintindihan ko. Is it possible na may kung anong nangyayari don?
Lakad takbo kaming nagpunta sa kwarto ni Vil. Ashton try to open the door, luckily, it opened. Tumambad samin ang magulong kwarto. Vil and his wife are both naked. But the difference is, Vil is not like on his usual self. Parang may mali. Dahil kahit narinig nya ng sumigaw si Ashton at inaawat sya ay parang wala itong naririnig.
I pull Vil away from his wife na umiiyak na sa takot. What the hell happened?!
"Vil! Punyeta! Anong problema mo, dude?!" Inis na sigaw ko sa kanya.
Nilagyan naman ng kumot ni Ash ang katawan ng babaeng kanina pa umiiyak at halos puro pasa ang katawan.
Lumapit si Ash sa pwesto namin at agad na sinuntok sa muka si Vil.
"Putangina ka! Anong problema mo ha?" Gigil na sabi nito kay Vil.
Parang wala lang naman kay Vil yung pagsuntok sa kanya ni Ash.
"Pre, pakiramdam ko may mali eh. Look at his eyes, iba. It's full of lust." Pagkasabi ko'y tinignan ni Ash si Vil sa mata.
Kakaiba talaga ang mata ni Vil ngayon. Parang hindi sya yung Devaughn na kilala namin.
Walang ano-ano'y tumayo si Ash at lumabas ng kwarto. Hindi ko alam kung san sya nagpunta pero inayusan ko muna si Vil. Dinamitan ko ang loko na parang walang balak na itago ang putotoy nya. Makailang minuto ay bumalik si Ash na may dalang planggana na may lamang tubig. Agad nyang ibinuhos yon sa muka ni Vil at parang nagising naman ang diwa nung isa. Tinignan ko ang asawa ni Vil na natutulog na ngayon. Marahil napagod ito sa pag-iyak.
Pagkatapos non ay nalaman namin na someone drugged Vil. At ang epekto nito ay sobrang pagnanasa sa kabaliktarang uri. Kaya ganon si Vil sa asawa nya. Nagmistulang ginahasa nya ang asawa nya na sa pagkakaalala ko ang pangalan nya ay Synae Kwin.
*end of flashback*
"How come hindi namin sya kilala? How come na anak sya ni Tita Maia? How come na hindi nya maalala si Vil?" Sunod sunod na tanong ni Nickel.
"Pinarehab namin si Kwin dahil sa traumang natamo nya. Ang sabi rin ng doctor nung isang beses na pinacheck-up namin sya, si Kwin na mismo ang pilit na lumimot sa mga nakaraan kaya parang nabura si Vil at yung nangyari dati sa utak nya. Yung kay Tita Maia naman, hindi nya anak si Kwin. Nakiusap kami na sya muna ang mag-alaga kay Kwin since ulila na sya. Alam din ni Tita Maia kung ano ang nangyari dati at wala talaga sya sa Taiwan ngayon, she's in Manila. Kasama nila daddy sa business trip nila." Mahabang paliwanag ko.
"Bakit nga hindi namin sya kilala?" Iritang tanong ni Iron.
"Gago ka ba, sa tingin mo makikilala mo sya kung ganon ang nangyari? Nasan ba kayong dalawa two years ago? Sige nga? Nasa ibang bansa kayo ah! Alangan namang sabihin pa namin yun sainyo eh ang layo layo nyo!" Sagot ni Ash sa tanong ni Iron.
BINABASA MO ANG
Devil's Baby [R-18] ✔
RomansaDevil's [COMPLETED] "I love you, My Synae. Wala akong pake kahit na wala to sa plano. Mahal kita. I will do everything for you to be mine again." -Devaughn Vileir Monteridge Story start: June 29, 2019 Story end: June 25, 2020 Thanks for the book cov...