Chapter 9

11.4K 189 0
                                    

ANG MGA PANGYAYARI, LUGAR, PANGALAN NG TAUHAN AY BUNGA LAMANG NG MALIKOT NA ISIP NG MAY-AKDA. PATNUBAY NI STICKYNOTEGURL ANG KAILANGAN.

SORRY FOR THE TYPO AND GRAMMATICAL ERRORS. NOT A PRO. LOL

R18+ 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Vileir's P.O.V

Pagkatapos kong ilagay si Synae sa kwarto nya ay tinawagan ko si Ashton, isa sa pinsan namin ni Synae.

Naupo muna ako habang naghihintay sagutin ni Ashton ang tawag ko.

"Ohh ugh~ fucker, bakit?" Deputa talaga. [I-I'm cumming, babe~] dinig ko pang sigaw ng kung sinong babaeng kasama nya.

"Puta naman, Abo. Wag na nga lang ikaw."

"Ahh ugh cum w-with meuggh!"

Pinatay ko na ang tawag at baka hindi ako makapagpigil, si Ashton pa ang mapatay ko.

Tinawagan ko naman si Seo.

"Yes, hello?" Bakit boses babae to?

Tinignan ko yung cp ko baka mali lang ako ng natawagan, pero hindi. Si Seo yung natawagan ko. "Tangina, Seo, bumigay ka na?"

"Sorry, tulog si Gab eh. Ano bang kailangan mo sakanya?"

"Ah, wala. Basta pakisabi, tumawag si Devaughn. Salamat."

"Oh sige."

Pinatay ko na ang tawag at napakamot na lang sa ulo ko. Tangina, mga walang matinong makausap eh.

Tumayo ako sa pagkakaupo sa kama ni Synae at tinitigan syang mahimbing na natutulog. Hindi ko alam kung bakit ko nagawa yon, pero patawarin mo ako. I kissed her lips at lumabas na sa kwarto nya.

Tumawag ulit ako sa isa kong pinsan na si Iron.

"What the fuck? Istorbo ka sa pagtulog! Siguraduhin mong importante yang sasabihin mo cause if not, I will cut that fucking dick of yours!" Sigaw nya nang sagutin nya ang tawag ko.

"Putangina mo. Hindi mo kailangang sumigaw, gago! Masakit sa tenga! Puro kayo mga walang sense kausap!" At pinatayan ko na rin sya ng tawag.

Kung magkakaron ka ng mga ganitong pinsan, itatakwil mo na lang eh. May isa pa kong pinsan na sana, matino.

I dialed Nickel's number at sinagot nya naman.

"Kung tatanungin mo kung bakit kita tinawagan, kailangan ko lang ng makakasamang uminom. Kasi yung mga hayop nating pinsan, mga walang kwentang kausap. Kaya ikaw na lang, ano, call?"

"Oh sige. San ba?" Yown! Buti na lang talaga matino sya.

"Text ko na lang sayo." At binaba ko na ang tawag.

Nagluto muna ako ng makakain ni Synae kung sakaling magising sya at magutom eh may makain sya. Busog naman ako dahil nakain ko sya /smirks; nag iwan lang ako ng note na idinikit ko sa noo nya para mabilis nyang mapansin pag nagising sya.

Pagkatapos kong itext kay Nickel kung saang bar ay naligo na ako at nagbihis. Kinuha ko lang ang susi ng motor ko at pati yung helmet ko.

Mabilis kong pinaandar ang motor ko at ilang sandali pa ay nakarating na ako sa bar. Malapit lang naman kasi to kaya mabilis lang akong nakarating.

Pagpasok ko sa loob ay agad akong sinalubong ng magkahalong amoy ng sigarilyo at alak. Malakas na musika at iba't-ibang kulay ng ilaw ang makikita sa bawat sulok ng bar.

Dumerecho ako sa bar counter para umorder muna habang hinihintay ko si Nickel.

"Hard drink." Pagtawag ko sa bartender.

"Coming up, Sir."

Ilang sandali pa ay dumating ang inorder ko. Umiinom lang ako ng tahimik habang iniisip ang nangyari.

Fuck! Hindi ko lubos maisip na nagawa ko yun sa kanya. Hindi ko alam kung bakit ko yon nagawa, I fucking hate myself! Damn it!

"Bro, baka madurog na ang baso." At bahagyang tinapik ang balikat ko.

Nilingon ko yon at nakita kong si Nickel lang pala.

"Buti naman at nakarating ka. Tinext mo ba sila? Ayoko na silang tawagan, nababadtrip lang ako." Inisang lagok ko ang alak na iniinom ko. "Isa pa." Tawag ko ulit sa bartender.

"Oo. On the way na daw sila." Sumenyas din si Nickel sa bartender at agad itong kumuha ng inorder ni Nickel. "So, anong problema?" Tanong niya.

Huminga muna ako ng malalim at inisip mabuti kung sasabihin ko ba yung problema ko o hindi. Siguro ay may sasabihin ako, pero hindi lahat.

"I fucked up everything. Hindi ko alam kung bakit ko nagawa yon. Naiinis ako sa sarili ko na hindi ako nakapagcontrol. Damn!" Nagpipigil ako ng galit ko dahil hindi ko alam kung anong magagawa ko kapag nagtuloy tuloy to.

"Hindi ko maintindihan, Bro. Ano bang sinasabi mo?" Halata sa muka nyang naguguluhan sya pero hindi ko pwedeng sabihin. Baka isa pa sya sa tumutol at magalit sakin kapag nalaman nya kung ano yung ginawa ko.

"Basta. Hayaan mo lang akong magsabi sayo kahit hindi kumpleto o hindi detalyado. Basta, malabas ko lang yung saloobin ko."

Sasagot pa sana sya ng sabay sabay dumating yung tatlo na may kasamang dalawang babae?

"Sup, Vil! Yo Nick!" Pagbati ni Ashton. Nakipagfist bump lang sya samin at ipinakilala ang babae sa tabi nya. "This is Emi, my you know." He wiggles his eyebrow.

"Hi, nice to meet the both of you." Nakipagkamay sya samin ni Nickel at tumingin kay Ashton. Agad naman syang hinalikan ni Abo na parang hindi nya nahalikan ng ilang taon yung babae.

"Kingina mo Ashton! Get a room! Wag kayo dito." Inis na sigaw ni Seo.

"Highblood ka Seo? Sino yang kasama mo?" Tatawa tawang tanong ko. "Sya ba yung nakasagot ng tawag ko?" Tinitigan ko ang babae. Maputi, matangkad, sexy... Pero plat. Mas malaki pa rin yung kay Synae ko. Fuck! May sumaludo!

"Quit staring at my girlfriend, dude. Baka makalimutan kong pinsan kita." At hinapit nya to papalapit sakanya. I chuckled dahil sa sinabi nya.

"Pfft, nagseselos ka? Hindi ko sya aagawin, bro." Hinampas ko sya sa balikat. "So, what's her name?" Nakangising tanong ko.

"I'm Mel, nice to meet you, Devaughn." She smiled sweetly kaya lalo syang hinapit ni Seo sakanya.

"Possessive." Narinig kong bulong ni Iron.

"Oh, buhay ka pala." Natatawang sabi ni Nickel. Tanging middle finger lang ang sagot ni Iron sa kanya at umorder na ng maiinom.

Nagkanya kanya na rin sila ng order pero sila Ashton at Emi, ayun nagkakainan pa rin ng labi. Hindi man lang nagprivate tong dalawang to.

Naiisip ko tuloy, pano kung kami ni Synae ang naggaganyan? Ugh! Ayoko sa public, may ibang makakakita sa katawan ni Synae ko. Ako lang dapat ang nakakakita don  

xoxoStickyNoteGurl

Devil's Baby [R-18] ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon