1 chapter to go tapos epilogue na. Happy ending you want, babies? Salamat sa pagsuporta kay Devil at Kwin. I love you all mwaaaa~
~
Kwin's P.O.V
After a long and tiring ride, nakauwi na rin kami. Dito kami sa may condo ni Devil umuwi dahil mas malayo kapag dun pa sa bahay namin.Hapon na nang makarating kami dito dahil nag-aya pa sila kuya Ash na kumain bago umuwi. Kaya naman imbis na maagang makapagpahinga sa bahay ay medyo tumagal dahil sa ginawa naming pagkain at pamamasyal.
Dumerecho agad ako sa kwarto ni Devil. Nang makapasok sa kwarto ay agad kong naamoy ang pamilyar na amoy ng asawa ko. How I love his smell very much. Latang latang nahiga ako sa kama nya at di na nag-abala pang magpalit ng damit. I really want to sleep already. Antok na antok na ako at pagod na pagod ang katawan ko.
Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako kung hindi lang parang may gumagalaw sa bandang ilalim ko.
That familiar sensation na nararamdaman ko when Vileir is pleasing me and adoring my womanhood.
"Aaahh~" napakapit ako sa buhok nya dahil sa sarap ng ginagawa nya sakin. Sht! I want more!
Sumabay ang balakang ko sa ginagawa nyang pagdila sakin sa maselang parte ng katawan ko at panaka-nakang idinidiin pa sya lalo doon.
Bahagya syang tumigil at tumingin sakin.
"Are you angry at me for doing this to you, my Synae?"
"I will be more angry if you don't continue now, Mister!" Paangil na sagot ko sa kanya at nagpakaliyad liyad pa sa harap nya urging him to go on.
I just heard him chuckled at ipinagpatuloy ang ginagawang pagpapaligaya sakin.
It always feel like the first time kahit na ilang beses na namin tong ginagawa. Every touches, kisses and even his licks and sucks, parang laging ito ang una. Laging nakakapanabik, laging nakakadarang.
He continue fcking me using his tongue at minsan ay sinasabayan nya ng kanyang daliri. His making me scream like we own the world. Maybe, we own our very own world. Yung kaming dalawa lang.
"Baby... Mister... C-cumming..." Hingal na hingal kong sabi sa kanya as he continue pleasuring me.
Pabaling baling ang ulo ko at hindi ko alam kung saan ako kakapit dahil sa napakatinding sensasyong lumulukob sakin ngayon.
I really love his touch and his wicked tongue.
Ilang sandali pa ay pumundalit ang pagnanasang kanina ko pa kinikimkim. I came in to his mouth that he gladly swallowed and slurp. Tirik ang mata ko at lalong lumiyad ang katawan ko dahil sa sarap ng narating ko.
"Mahal, I love you." Sabi nya pagkatapos sa kanyang ginagawa.
Napatingin ako sa gwapong muka ng asawa ko at napangiti dahil sa huli, buo pa rin kaming dalawa. Kahit na ano pang nangyari ay nanatili kami para sa isa't-isa.
I stretched my arm up upang abutin ang kanyang mukha na agad nyang inilapit sakin. Hawak ng dalawang kamay ko ang muka nya habang hawak ng kaliwang kamay nya ang kanan kong kamay at ang isa nyang kamay ay nakahawak sa pisngi ko.
"I love you more, Devaughn Vileir Monteridge. Mahal na mahal kita."
He smiled at me at kita ko sa mata nya na masaya sya. Yung isang tingin mo pa lang sa isang tao ay alam mong sobrang saya nya kahit hindi mo sya tanungin kung anong nararamdaman nya.
He kissed my lips once more before whispering, "Let's make love, My Queen. I really want to make you scream so loud that our neighbors would know that I am owning you."
BINABASA MO ANG
Devil's Baby [R-18] ✔
RomansaDevil's [COMPLETED] "I love you, My Synae. Wala akong pake kahit na wala to sa plano. Mahal kita. I will do everything for you to be mine again." -Devaughn Vileir Monteridge Story start: June 29, 2019 Story end: June 25, 2020 Thanks for the book cov...