Chapter 14

11.1K 178 10
                                    

Vileir's P.O.V
Agad na napadilat ang mga mata nya at gulat na tumingin sakin. Tinanggal nya ang kamay nya sa loob nya at agad na nagtakip ng kumot sa pang-ibabang katawan.

"K-kuya... Ahmmm... A-ano..." Hindi nya alam kung ano ang sasabihin at parang hindi sya mapakali dahil sa naabutan ko.

Di nya lang alam, sobra akong na-turn on sa kanya. Fuck! I want to taste her, touch her, own her and give everything on earth that she wants. Ghad, my Synae! What have you done to me? I'm fucking crazy over you.

Ngumiti ako sa kanya habang pasimpleng naglalakad palapit sa kanya. Napaayos naman sya ng upo sa kama nya at kinapitan ng mahigpit ang kumot nya.

"Are you afraid of me, my Synae?" Tanong ko sa kanya at dahan dahang umupo sa may kama nya. Umiling sya bago nagsalita.

"N-nakakahiya kuya, sorry po."

"Shhh... No, my Synae. You don't have to say sorry. You know what? I am fucking turn on right now, My Synae."

I touch her hand na nakakapit sa kumot nya at hinalikan ang likod ng palad nya.

"K-kuya..." She's speechless, I know. Pero hindi ko na talaga kaya. I missed her so much. I touch her face and caress her cheeks, I love this woman. I really am in love with her. From the very beginning up until now. I love her so much.

"Hindi ko alam kung paano ko nakaya yon pero hindi ko na yun hahayaan ulit, Synae. I will protect you, no matter what."

I started to kiss her eyes, nose, cheeks and lastly her lips. I miss this. Her lips. It's still the same. Ang lambot at ang sarap pa ring halikan ng labi nya. Walang pinagbago.

I felt her response on my kiss as she wrap her arms around my neck. Agad kong naramdaman ang nakatayo nyang korona dahil wala pala syang suot na bra.

"Hmm~" she moaned as I start massaging her left breast. Her voice is my lullaby. I love her moans for me. "Kuyaaa~"

I stop on what I am doing ng may maisip na naman akong pilyo. Nagtataka syang tumingin sakin ng tumayo ako sa kanyang kama at nagtungo sa pinto.

"I will be back, my Synae. Get ready." I wink at her at dali daling nagpunta ng kusina.

~
Nang makuha ko na ang gagamitin ko ay agad akong bumalik sa kwarto ni Synae. Nakahiga lang sya doon at hinihintay ako. Napakagat labi ako sa isiping matitikman ko sya.

Lumapit na ako sa kanya at niyaya syang tumayo.

"Undress me, My Synae." tinignan nya ako saglit at sinunod ang sinabi ko.

Nanginginig ang kamay nya habang hinuhubad ang damit ko. I smiled.

"Wag kang kabahan, My Queen. Hindi kita sasaktan. Hindi na kita sasaktan, ulit." Nagtataka syang tumingin sakin na parang nagtatanong. Ngumiti lang ako kaya naman ipinagpatuloy nya ang paghuhubad sakin.

Nang ang brief ko na lang ang matira ay hinawakan ko na ang kamay nya at iginiya sya papuntang cr.

Maluwag ang espasyo dito at naisipan ko isang beses kung paano kapag dito ko inangkin si Synae? Ngayon na matutupad ang pantasya kong iyon para sa pinsan ko.

"K-kuya, bakit tayo nandito?" Lingon nyang tanong sakin.

"I will let you taste the heaven here, My Queen." As we enter the bathroom ay agad ko syang siniil ng malalalim na halik. Ang kamay ko ay gumagapang sa katawan nya. Sa dibdib, tyan, hita, pwet at kung saan pa dumapo ang kamay ko.

Tanging ungol ni Synae ang naririnig ko at masyado na rin akong lunod sa sensasyong nararamdaman ko. Sobrang init na parang gusto ko nang sumabog.

Devil's Baby [R-18] ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon