Chapter 12

348 13 3
                                    

Continuation.....

Thomas' POV

"Ara........... I am POGAY."

O.O

Seriously? He's gay? Silahis?

"Seriously bro? You're gay?" Tanong ko sa kanya.

"Oo nga. Bingi ka ba? Baklang pogi ako."

"Eh bakit samin mo sinabi yan? Alam na ba nila tita?" Tanong ni Ara na hindi pa rin makapaniwala.

"Di ba nga may sinabi ako sayo na may sasabihin ako sayo." Sagot ni Bryan.

Ano daw?

"Oo alam na rin nila mama. Tsaka sinali ko na lang si Thomas. Kasi halatang may gusto sya sayo Baka magselos pa sakin at majombag pa aketch." Pagpapaliwanag ni Brakla.

Ako halatang may gusto kay Ara?

"Bakla nga." Wika ni Ara. Hehe.

"I know na tanggap mo pa rin ako gf no!" Sabi ni Brakla.

Brakla short for Brayan bakla. Hehe.

"Wow kapal! Syempre naman!"

"Uhm ano nga pala sabi mo kanina after nung 'sinali ko lang si Thomas' line?" I asked.

"Ah! Sabi ketch may gusto ka kay Ara. Halata na-- Ouch! Why? Arabella machaket eh." Yan na batukan.

"Walang gusto sakin yang Torres na yan no!" Ara protested.

I just smiled on what she said.

"Anong wala eh halos matunaw ka na dyan sa kinauupuan mo sa mga titig nya. Look. *points at me*" Brakla said.

"Anong tinitingin-tingin mo dyan? Nababakla ka sakin no! Wag mong sabihing mas gwapo ako sayo. *pogi pose*" Ara said.

"No I'm not!"

"Yieee! May gusto ka kay Ars eh! Halata naman!" -Brakla.

"Thomas Christopher Torres. I love you." -Ara.

O.O

She loves me?

She loves me?

She loves me?

"You what?" I asked.

"Wahahahahahaah! Hahahahahah! Epic face bruh!" Ara laughed out loud.

That was embarrassing. I think blushed. Sh*t!

[A/N: Sorry for the word *peace sign*]

"Yes you did. Haha. You blushed! Hehe." -Ara.

--

>>>Fastforward>>>

Kinabukasan ng gabi

@GA Dorm

It was so embarrassing. Hindi ko man na pansin na biro lang pala. Tsk! Sana totoo yung sinabi nya. Pero kung hindi okay lang.

I'm not falling for my bestfriend anymore.

.

.

.

Cause I already fell for her. I realized that I love her more than a bestfriend. Ara Galang is the right girl for me. Hindi sya yung tipo kong girl pero pag sa love walang tipo-tipo. Titibok na lang yan para sa isang tao. Tulad ko.

*deep sigh*

I have to confess my feelings for her.

Tonight. I'll bring Jeron and AVO with me.

Never Shall We Fail (an Ara Galang/Thomas Torres FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon